Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Thứ năm, 09/11/2023 11:04 AM - 0 Trả lời

(NB&CL) Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hóa ẩm thực của Người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt.

Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.

bia ha noi ra mat nhan dien thuong hieu moi nang tam vi the hinh 1

Bia Hà Nội - Vị bia đến từ di sản.

Bia Hà Nội khẳng định tinh thần “Nâng tầm vị thế” với nhận diện thương hiệu mới

Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, đặc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội trên những đường nét thiết kế bao bì

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa”, bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thoả hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần “Nâng tầm vị thế” dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

bia ha noi ra mat nhan dien thuong hieu moi nang tam vi the hinh 2

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

Bên cạnh đó, Bia Hà Nội vẫn mang trên mình sắc vàng – đỏ nguyên bản đặc trưng, gìn giữ bản sắc thương hiệu. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng “Thương hiệu Quốc gia”, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

bia ha noi ra mat nhan dien thuong hieu moi nang tam vi the hinh 3

Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ.

Niềm tự hào không chỉ đến từ lịch sử mà còn đến từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế, xứng danh “Thương hiệu Quốc gia”

Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.

Bia Hà Nội – một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt, đóng góp vào giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.

bia ha noi ra mat nhan dien thuong hieu moi nang tam vi the hinh 4

PV

Bình Luận

Tin khác

Ấn Độ sẽ tiếp tục mua dầu thô giá rẻ của Nga

Ấn Độ sẽ tiếp tục mua dầu thô giá rẻ của Nga

(CLO) Ấn Độ sẽ tiếp tục mua dầu và khí đốt với giá thấp nhất có thể từ nguồn cung dầu thô của Nga, Bộ trưởng Dầu mỏ Ấn Độ Hardeep Singh Puri trả lời Reuters tại hội nghị Gastech ở Houston.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình "Mùa gắn kết – Ngân hàng Việt, vì người Việt" ủng hộ người dân các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Hoạt động thu hút gần 2600 cán bộ nhân viên tại 119 điểm giao dịch tham dự bằng cả hình thức trực tuyến lẫn trực tiếp.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một số thương nhân xăng dầu chưa chủ động báo cáo, Bộ Công Thương phải nhắc nhở

Một số thương nhân xăng dầu chưa chủ động báo cáo, Bộ Công Thương phải nhắc nhở

(CLO) Năm 2024, Bộ Công Thương kiểm tra 6 doanh nghiệp đầu mối và 8 thương nhân phân phối xăng dầu, theo chương trình kiểm tra hàng năm của Bộ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

(CLO) Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines tham gia thử thách của liên minh hàng không Skyteam

Vietnam Airlines tham gia thử thách của liên minh hàng không Skyteam

Chuyến bay mang số hiệu VN11 có hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đi Paris tối 16/9 vừa qua là chuyến bay Vietnam Airlines tham gia "Thử thách hàng không năm 2024" của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam, đồng thời hưởng ứng "Ngày quốc tế bảo vệ tầng Ozone" của Liên hợp quốc.

Thị trường - Doanh nghiệp