BIDV chọn Ogilvy&Mather VN thực hiện dự án phát triển thương hiệu

Thứ sáu, 03/04/2015 13:07 PM - 0 Trả lời

BIDV chọn Ogilvy&Mather VN thực hiện dự án phát triển thương hiệu

(congluan.vn) - Ngày 8/1/2014, tại Hà Nội, BIDV chính thức công bố lựa chọn Công ty TNHH Ogilvy & Mather Việt Nam- công ty thuộc tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới WPP, làm đối tác tư vấn xây dựng Chiến lược phát triển Thương hiệu BIDV đến năm 2020.
 
Ông Trần Bắc Hà, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát biểu tại Lễ ký kết: “Theo đánh giá mới nhất của Moody’s năm 2013, BIDV là Ngân hàng Thương mại có quy mô tổng tài sản lớn thứ 2, và có mạng lưới hoạt động rộng, hệ thống thanh toán hàng đầu Việt Nam. Với tầm quan trọng và ảnh hướng lớn trong toàn ngành ngân hàng, thương hiệu BIDV là một tài sản có giá trị, cần có chiến lược phát triển tổng thể và dài hạn. BIDV tin tưởng kinh nghiệm quốc tế phong phú của Ogilvy & Mather sẽ giúp tạo bước tiến toàn diện và bền vững cho thương hiệu, hỗ trợ trực tiếp quá trình tái cơ cấu, đưa BIDV thành ngân hàng thương mại cổ phần mạnh trong khu vực”.
 
Năm 2013, BIDV đã chính thức trở thành công ty đại chúng và buớc vào một giai đoạn phát triển mới đòi hỏi sự phát triển đồng bộ với quy mô lớn, vươn rộng ra Quốc tế. Trong phương án Tái cơ cấu BIDV giai đoạn 2013 - 2015, Hội đồng quản trị BIDV đã xác định rõ mục tiêu, định hướng và các giải pháp liên quan đến công tác phát triển thương hiệu. Để thực hiện mục tiêu trên, BIDV đặt ra yêu cầu phải có một đối tác tư vấn chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp, có quy mô hoạt động và uy tín toàn cầu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng đồng hành để xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu phục vụ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh trong giai đoạn mới, nền tảng quan trọng tạo cơ sở vững chắc cho sự phát triển quy mô, hiệu quả, và dài hạn của BIDV.
 
Báo Công luận 
 
 
Lễ ký kết tổ chức tại Hà Nội, với sự tham dự của ông Trần Bắc Hà,
Chủ tịch HĐQT BIDV và ông Alex Gregg, Tổng Giám đốc Ogilvy & Mather Việt Nam.
 
Được biết, Công ty TNHH Ogilvy & Mather Việt Nam (Ogilvy&Mather Việt Nam), công ty thuộc tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới WPP, làm đối tác tư vấn xây dựng Chiến lược phát triển Thương hiệu BIDV đến năm 2020.
 
BIDV đã lựa chọn Ogilvy & Mather bởi với kinh nghiệm dày dạn về tư vấn quản trị và tiếp thị thương hiệu qua hơn 65 năm hoạt động trên thế giới và 20 năm tại Việt Nam với hệ thống các công ty trong mạng lưới có khả năng cung cấp các dịch vụ khác nhau. Trong quá trình hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính hàng đầu thế giới, nhiều năm liên tục Ogilvy & Mather được các tổ chức uy tín Quốc tế trao nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và thương hiệu. Ogilvy & Mather Việt Nam hội tụ đầy đủ các yếu tố then chốt là uy tín, mạng lưới, hiểu biết, kinh nghiệm để đồng hành cùng BIDV sự thành công của dự án.
 
Trong khuôn khổ dự án này, BIDV sẽ rà soát đánh giá tổng thể hiện trạng hình ảnh thương hiệu, hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu; xây dựng, chuẩn hóa nhận diện hình ảnh thương hiệu BIDV và hệ thống các giá trị thương hiệu; xác định những nguyên tắc mang tính định hướng chiến lược để phát triển mô hình kiến trúc thương hiệu BIDV phù hợp với mô hình hoạt động và chiến lược kinh doanh; xác định các phương thức quản trị thương hiệu chuyên nghiệp, bài bản và hiệu quả; Đồng thời xây dựng chiến lược marketing và truyền thông thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV đến năm 2020...
 
Khởi động ngay sau Lễ ký kết, dự án Tư vấn xây dựng Chiến lược phát triển Thương hiệu BIDV đến năm 2020, sẽ được hoàn tất trong năm 2014. Đây là một trong những trọng điểm trong kế hoạch năm 2014 của BIDV.
  • Hà Vân

Tin khác

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

(CLO) Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm và nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ.

Tài chính - Bảo hiểm
Ngành thuế đã thu 180.000 tỷ đồng từ các sàn thương mại điện tử

Ngành thuế đã thu 180.000 tỷ đồng từ các sàn thương mại điện tử

(CLO) Trong 2 năm cơ quan thuế đã thu 180.000 tỷ đồng từ hoạt động thương mại điện tử.

Tài chính - Bảo hiểm
FPT Retail (FRT) doanh thu Quý 1/2024 đạt 9.042 tỷ đồng

FPT Retail (FRT) doanh thu Quý 1/2024 đạt 9.042 tỷ đồng

(CLO) Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (HoSE: FRT) đã công bố kết quả kinh doanh quý 1/2024 với doanh thu đạt 9.042 tỷ đồng, lãi sau thuế đã dương trở lại.

Tài chính - Bảo hiểm
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng: Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số

(CLO) Ngày 25/4/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024.

Tài chính - Bảo hiểm
Sabeco (SAB) doanh thu Quý 1 tăng 15% so với cùng kỳ

Sabeco (SAB) doanh thu Quý 1 tăng 15% so với cùng kỳ

(CLO) Báo cáo kết quả kinh doanh Quý 1 cho thấy doanh thu Sabeco (SAB) tăng trưởng 15,6% lên mức 7.184 tỷ đồng. Lãi gộp tăng 10% đạt 2.100 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm