Các thương hiệu Việt nâng mức giảm giá vượt ngưỡng 50% tại Vincom Red Sale 2019

Thứ năm, 11/07/2019 11:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Từ nay cho đến hết ngày 14/7/2019, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công thương, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá tại Việt Nam quyết định “chơi lớn” tại Vincom Red Sale khi tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50%.

Theo Quyết định số 2032/QĐ-BCT của Bộ Công Thương, các thương hiệu Việt Nam hoặc doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm hàng hóa được sản xuất, lắp ráp và các dịch vụ được thực hiện tại Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách khuyến mại lên đến 100% giá trị sản phẩm. Các thương hiệu khác tiếp tục áp dụng mức khuyến mại lên đến 50%. Việc mở rộng hạn mức khuyến mãi đã “mở rào” cho hàng loạt thương hiệu Việt ồ ạt tung ra những ưu đãi vượt trội.

Vincom Red Sale Carnival đã thu hút sự quan tâm của nhiều người ngay trong những ngày đầu tiên mở cửa.

Vincom Red Sale Carnival đã thu hút sự quan tâm của nhiều người ngay trong những ngày đầu tiên mở cửa.

Trong những ngày tới đây, Vincom Red Sale Carnival 2019 “nóng” với số lượng khách hàng tăng kỷ lục khi hàng loạt các thương hiệu tăng mức khuyến mại. Các thương hiệu tiên phong tăng mức khuyến mại từ 50 – 80% bao gồm: Thương hiệu thời trang Parity (70%), Labella (70%), Belluni (60 - 80%), Vincy (50 - 70%), TNG (70%), Ana Collection (50 - 80%); thương hiệu túi xách, phụ kiện AT13 (70%), Lemino (70%), chăn ga gối đệm Forever (50 - 70%)...

Lượng khách hàng đến TTTM Vincom tăng mạnh trong những ngày đầu diễn ra Vincom Red Sales 2019.

Lượng khách hàng đến TTTM Vincom tăng mạnh trong những ngày đầu diễn ra Vincom Red Sales 2019.

Hiện nay, với sự thay đổi mẫu mã và nâng cao chất lượng không ngừng, nhiều thương hiệu Việt hay những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng yêu thích. “The Blues là thương hiệu thời trang mà cả nhà tôi đều ưa thích. Mẫu mã hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả rất phù hợp với túi tiền. Nhân dịp The Blues giảm giá, nhà tôi mua hết một lượt đồ hè cho các cháu.” – Anh Nguyễn Tiến Mạnh (Hà Nội) cùng gia đình tỏ ra hết sức hào hứng.

Trong suốt những ngày diễn ra Vincom Red Sale Carnival, các gian hàng phụ kiện, thời trang luôn đông khách dù mức giảm giá những ngày đầu mới chỉ lên tới 50%

Trong suốt những ngày diễn ra Vincom Red Sale Carnival, các gian hàng phụ kiện, thời trang luôn đông khách dù mức giảm giá những ngày đầu mới chỉ lên tới 50%

Nhiều gian hàng đã ghi nhận doanh thu tăng kỷ lục, tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Một số thương hiệu Việt cho biết họ đang cấp tập chuẩn bị để có thể tung ra mức giảm giá kỷ lục từ trên 50% đến 100% để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong mùa hè này.

Gian hàng Canifa với đủ các mặt hàng thời trang người lớn, trẻ em luôn tấp nập khách.

Gian hàng Canifa với đủ các mặt hàng thời trang người lớn, trẻ em luôn tấp nập khách.

Đối với các thương hiệu nước ngoài, khách hàng đến mua sắm tại Vincom Red Sale Carnival vẫn tiếp tục được hưởng ưu đãi với mức sales trung bình từ 30 - 50%. Các gian hàng đông nhất phải kể đến những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, H&M, Aldo, Pedro, Charles & Keith, Pandora…

Những đôi giày hàng hiệu giảm sốc 40 - 50% thu hút cả người lớn lẫn giới trẻ.

Những đôi giày hàng hiệu giảm sốc 40 - 50% thu hút cả người lớn lẫn giới trẻ.

Vincom Red Sale Carnvial là chương trình khuyến mại đặc biệt được tổ chức thường niên bắt đầu từ thứ 7 đầu tiên của tháng 7 và kéo dài trong 9 ngày. Với sự ủng hộ từ phía Bộ Công Thương và chung tay của các doanh nghiệp bán lẻ, Vincom Red Sale Carnival sẽ là một trong những mùa lễ hội mua sắm được mong chờ nhất trong năm tại Việt Nam.

PV

Tin khác

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

(CLO) Ngày 22/4, tại TP HCM, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
IMF kêu gọi Italy, Pháp giảm chi tiêu, Đức nới lỏng hầu bao

IMF kêu gọi Italy, Pháp giảm chi tiêu, Đức nới lỏng hầu bao

(CLO) Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) khuyên Italy và Pháp nên cắt giảm chi tiêu nhanh hơn kế hoạch hiện tại để kiểm soát nợ trong khi Đức nên nới lỏng hầu bao của mình để vực dậy tăng trưởng kinh tế.

Thị trường - Doanh nghiệp
EU sắp trừng phạt LNG của Nga

EU sắp trừng phạt LNG của Nga

(CLO) Ngoại trưởng Thụy Điển Tobias Billstrom tuyên bố hôm thứ Hai (22//4), EU có kế hoạch nhắm trừng phạt vào nguồn cung cấp khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Nga trong gói trừng phạt thứ 14 chống lại Moscow.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%

Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%

(CLO) Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thanh Hoá sắp có nhà máy sản xuất ván tre hơn 3 nghìn tỷ đồng

Thanh Hoá sắp có nhà máy sản xuất ván tre hơn 3 nghìn tỷ đồng

(CLO) Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hoá có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất ván tre OSB staBOO Thanh Hóa tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước.

Thị trường - Doanh nghiệp