(CLO) Mới đây, Công ty Cổ phần Canifa chính thức được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 ghi dấu sự nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang “made in Việt Nam”.
Bền bỉ với sứ mệnh "Đem đến niềm vui mặc đẹp cho hàng triệu gia đình Việt", trong hành trình kinh doanh dựa trên "Giá trị thật" gần 25 năm qua Canifa đã không ngừng đổi mới- sáng tạo, mang đến các sản phẩm thời trang chất lượng được người tiêu dùng và các đối tác tin tưởng.
Trong hành trình kinh doanh dựa trên "Giá trị thật" gần 25 năm qua Canifa đã không ngừng đổi mới- sáng tạo. (Ảnh: CNF)
Trên chặng đường đó, Canifa tự hào đại diện cho tinh hoa “Chất Việt– Tâm Hồn Việt” cùng định vị “Fashion For All”, đây chính là yếu tố giúp Canifa hiểu rõ nhu cầu của khách hàng đồng thời kết nối mọi người lại gần nhau hơn thông qua trải nghiệm thời trang thân thiện, tích cực và tràn đầy niềm vui. Chứng nhận này là động lực to lớn để Canifa tiếp tục khẳng định vị thế, mang lại giá trị bền vững và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng.
Canifa luôn đặt yếu tố “xanh” và bền vững trong sản xuất làm trọng tâm phát triển. Với chuỗi giá trị hoàn chỉnh từ nghiên cứu và phát triển (R&D), phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất đến hệ thống bán lẻ rộng khắp. Trên hành trình đó, Canifa kiên trì theo đuổi các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của ngành thông qua hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới như: nguyên liệu từ Hiệp hội bông Cotton USA, len lông cừu Úc, bản quyền hình ảnh Disney, cùng các chứng chỉ quốc tế về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
Song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Canifa không ngừng phát triển hệ thống công nghệ thông tin tự chủ và đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản trị vận hành nhằm tạo ra giá trị mới và cải thiện trải nghiệm khách hàng, hướng đến sự phát triển bền vững.
Vừa qua, Công ty Cổ phần Canifa chính thức được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024. (Ảnh: CNF)
Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là minh chứng rõ nét cho cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng những giá trị bền vững, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và xã hội Việt Nam.
Bà Đoàn Thị Bích Ngọc, Giám đốc điều hành Thương hiệu Canifa, chia sẻ: “Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Canifa tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường”.
Canifa là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, thành lập từ năm 1997, nổi tiếng với phong cách thời trang năng động, hiện đại, thân thiện với môi trường và triết lý kinh doanh dựa trên giá trị thật. Với định vị “FASHION FOR ALL”, Canifa tự hào mang vai trò kết nối mọi người tới gần nhau dễ dàng hơn, thông qua trải nghiệm thời trang với một tinh thần thân thiện, tích cực tràn đầy niềm vui.
(CLO) Sáng 02/04/2025 (ngày 5/3 âm lịch), tại Di tích quốc gia đặc biệt chùa Tây Phương, UBND huyện Thạch Thất đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định ghi danh “Hội chùa Tây Phương” vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia; đồng thời kỷ niệm 10 năm 34 pho tượng được công nhận Bảo vật quốc gia và khai hội chùa Tây Phương năm 2025.
(CLO) Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) quyết định mời trọng tài FIFA người Malaysia điều hành trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa tại vòng 17 LPBank V.League 2024/25, dù trận đấu này có sự hỗ trợ của công nghệ VAR.
(CLO) Chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” sẽ phát sóng trở lại trên VTV1 vào lúc 20h10 ngày thứ Bảy đầu tiên của mỗi tháng, bắt đầu từ ngày 5/3 tới đây.
(CLO) Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế, chính sách đặc thù để tháo gỡ vướng mắc cho 11 dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức hợp đồng BOT.
(CLO) Ngày 2/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội XIV của Đảng họp phiên thứ ba. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Tiểu ban chủ trì hội nghị.
(CLO) Ngày 2/4, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết đang xây dựng kế hoạch điều chỉnh mức giá dịch vụ sử dụng tuyến cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây.
(CLO) Dù chưa được cấp phép khai thác khoáng sản, nhưng cả ngàn khối đất vẫn được vận chuyển ra khỏi dự án rồi đổ rải rác tại các điểm khác nhau. Vụ việc được phát hiện khi một bãi đất trống trong khu vực dân cư bỗng đầy lên bất thường.
(CLO) Báo chí trên mạng xã hội không chỉ là xu hướng mà đã trở thành điều tất yếu, đòi hỏi cách đưa tin ngắn gọn, trực quan và phù hợp với thói quen người dùng.
(CLO) Ngày 2/4, Israel tuyên bố mở rộng chiến dịch quân sự tại Gaza với kế hoạch chiếm giữ các khu vực rộng lớn hơn và đưa vào vùng an ninh do nước này kiểm soát.
(CLO) Chính quyền Trung Quốc vừa cấp giấy phép đầu tiên cho dịch vụ taxi bay không người lái, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giao thông hàng không tầm thấp.
(CLO) Nga đẩy mạnh tuyển quân với đợt nhập ngũ lớn nhất trong nhiều năm, trong khi Đức lần đầu tiên triển khai quân thường trực sát Kaliningrad của Nga, làm gia tăng căng thẳng quân sự ở Đông Âu.
(CLO) Đông Hải Bến Tre - Dohaco (Mã: DHC) vừa quyết định chi cổ tức tỷ lệ 10%, tương ứng công ty bỏ ra gần 80 tỷ đồng. Dù vậy cổ phiếu DHC vẫn mất giá 14% so với cùng kỳ, về đáy thấp nhất trong 2 năm trở lại đây.
Livestream sản vật địa phương là hoạt động trong khuân khổ chương trình truyền hình thực tế “ về quê làm giàu”. Hưng Yên là tỉnh đầu tiên được chọn làm phiên Livestream khởi đầu để giới thiệu các sản phẩm mang tính đặc trưng nơi đây tới đống đảo người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh nền tảng mạng xã hội.
(CLO) Ngày 29/12, sự kiện ra mắt BST kính mắt mang tên The Rock by HMK Vietnam đã được trình làng. Sự kiện đã gây được sự chú ý bởi sự xuất hiện của Isaac – chàng thủ lĩnh của 365 và đang nhận được nhiều sự quan tâm sau chương trình Anh Trai Say Hi.
(CLO) Tiên phong, tích cực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phát huy lợi thế của mình, thời gian qua Tổng Công ty May 10 luôn chủ động tìm kiếm các giải pháp, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước, đồng thời truyền tải được xu thế thời trang thế giới dành cho người Việt.
(CLO) Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hoà khuyến nghị người dùng cần lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả và mã QR trên mỗi sản phẩm.
(CLO) Nhằm hỗ trợ họ mang nông sản của mình lên sàn thương mại điện tử, trước đó, các Bộ, ngành, địa phương cũng đã tổ chức tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), nông dân.
(CLO) Canxi Hữu cơ DDA từ vỏ trứng gà là một minh chứng sống động cho sự sáng tạo và trí tuệ của người Việt, đồng thời khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường.
(CLO) TNHH FUWA BIOTECH tiên phong trong việc tận dụng nguồn vỏ dứa khổng lồ để lên men, tạo ra sản phẩm tẩy rửa sinh học, giúp làm sạch mà không gây hại cho da.
(CLO) Nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk đã thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, tuyên truyền, vận động người tiêu dùng trong nhận thức về chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam”.