(CLO) Mới đây, Công ty Cổ phần Canifa chính thức được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 ghi dấu sự nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang “made in Việt Nam”.
Bền bỉ với sứ mệnh "Đem đến niềm vui mặc đẹp cho hàng triệu gia đình Việt", trong hành trình kinh doanh dựa trên "Giá trị thật" gần 25 năm qua Canifa đã không ngừng đổi mới- sáng tạo, mang đến các sản phẩm thời trang chất lượng được người tiêu dùng và các đối tác tin tưởng.
Trên chặng đường đó, Canifa tự hào đại diện cho tinh hoa “Chất Việt– Tâm Hồn Việt” cùng định vị “Fashion For All”, đây chính là yếu tố giúp Canifa hiểu rõ nhu cầu của khách hàng đồng thời kết nối mọi người lại gần nhau hơn thông qua trải nghiệm thời trang thân thiện, tích cực và tràn đầy niềm vui. Chứng nhận này là động lực to lớn để Canifa tiếp tục khẳng định vị thế, mang lại giá trị bền vững và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng.
Canifa luôn đặt yếu tố “xanh” và bền vững trong sản xuất làm trọng tâm phát triển. Với chuỗi giá trị hoàn chỉnh từ nghiên cứu và phát triển (R&D), phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất đến hệ thống bán lẻ rộng khắp. Trên hành trình đó, Canifa kiên trì theo đuổi các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của ngành thông qua hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới như: nguyên liệu từ Hiệp hội bông Cotton USA, len lông cừu Úc, bản quyền hình ảnh Disney, cùng các chứng chỉ quốc tế về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
Song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Canifa không ngừng phát triển hệ thống công nghệ thông tin tự chủ và đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản trị vận hành nhằm tạo ra giá trị mới và cải thiện trải nghiệm khách hàng, hướng đến sự phát triển bền vững.
Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 là minh chứng rõ nét cho cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng những giá trị bền vững, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và xã hội Việt Nam.
Bà Đoàn Thị Bích Ngọc, Giám đốc điều hành Thương hiệu Canifa, chia sẻ: “Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Canifa tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế”.
Canifa là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, thành lập từ năm 1997, nổi tiếng với phong cách thời trang năng động, hiện đại, thân thiện với môi trường và triết lý kinh doanh dựa trên giá trị thật. Với định vị “FASHION FOR ALL”, Canifa tự hào mang vai trò kết nối mọi người tới gần nhau dễ dàng hơn, thông qua trải nghiệm thời trang với một tinh thần thân thiện, tích cực tràn đầy niềm vui.
(CLO) Công ty Cổ phần xây dựng Alpha-V (gọi tắt là Công ty Alpha-V) có địa chỉ tại ô số 08 lô N3, khu A2, KĐT mới Cái Dăm, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh cùng nhà thầu liên danh chỉ trong 1 ngày đã trúng liên tiếp 2 gói thầu do UBND phường Cao Xanh làm chủ đầu tư...
(CLO) Google ra mắt Android 15 QPR2 beta, cập nhật kernel Linux 6.1 cho các thiết bị Pixel, giúp tăng cường hiệu suất và bảo mật, hỗ trợ lâu dài đến 7 năm.
(CLO) Sau 9 tháng đầu năm Chứng khoán SmartInvest (Mã: AAS) mới hoàn thành được 30% kế hoạch. Giá cổ phiếu sụt giảm 21%, công ty vừa phải dừng kế hoạch phát hành cổ phiếu mới để trả cổ tức.
(CLO) Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), Ban Thường vụ Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh chính thức phát động Cuộc thi tác phẩm báo chí với chủ đề "Báo chí đồng hành với sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh".
(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ngành Giao thông vận tải Quảng Ninh đã xây dựng giải pháp phát triển, nâng cao chất lượng đội tàu du lịch hoạt động trên vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long đến năm 2030.
(CLO) Một vụ hỗn chiến giữa các tù nhân đã khiến ít nhất 15 người thiệt mạng và 14 người bị thương tại nhà tù lớn nhất Ecuador, theo các nhà chức trách cho biết vào thứ Ba.
(CLO) Theo Ban quản lý dự án Thăng Long (Bộ Giao thông Vận tải), dự án đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới trên Quốc lộ 32C dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12/2025.
(CLO) Tin từ Cục Hàng không Việt Nam cho biết, cơ quan này vừa có văn bản gửi Tổng công ty Cảng hàng không và Tổng công ty Quản lý bay về việc khai thác bay đêm tại một số cảng hàng không trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có thông báo điều chỉnh, tổ chức lại giao thông trên đường Trần Phú (quận Hà Đông) phục vụ thi công Gói thầu số 4 dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá.
(CLO) Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, đến hiện tại bão số 8 đang nằm trên Biển Đông, sức gió mạnh cấp 9, giật cấp 11, di chuyển hướng Tây Tây Bắc (hướng về miền Trung). Dự báo, bão số 8 sẽ suy yếu trên Biển Đông và không có khả năng vào đất liền nước ta.
(CLO) Một tài xế đã đâm xe vào đám đông tại một trung tâm thể thao ở thành phố Chu Hải của Trung Quốc, khiến 35 người thiệt mạng và 43 người bị thương nặng. Đây là một trong những vụ tấn công nghiêm trọng nhất tại Trung Quốc trong nhiều năm qua.
(CLO) Mặc dù không thể giành ngôi vô địch Đông Nam Á nhưng đội tuyển futsal Việt Nam vẫn xếp vị trí cao trên BXH FIFA. Theo đó, Việt Nam hiện đang xếp vị trí 30 thế giới, cao nhất trong lịch sử.
(CLO) Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump cho biết hôm thứ Ba rằng ông đã chọn cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia John Ratcliffe làm giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA).
(CLO) Sáng nay (12/11), tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
(CLO) Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực xây dựng văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc. Điều này tạo nên sức mạnh mềm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.
(CLO) Sáng 6/8, “Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2024” với chủ đề “Phát triển ngành Nước Việt Nam: An ninh, an toàn, hiệu quả và hội nhập” đã được khai mạc tại Hà Nội.
(CLO) Taiwan Excellence vinh dự trở lại với Vietwater 2024, triển lãm có quy mô lớn nhất Đông Nam Á về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải.
(CLO) Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã thống nhất lựa chọn và công nhận 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm có đủ điều kiện đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng 18 doanh nghiệp và 34 sản phẩm so với kỳ xét chọn trước, cao nhất từ trước đến nay.
(CLO) Bộ Công Thương ban hành Văn bản số 8791/BCT-TTTN ngày 1/11/2024 về việc hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc năm 2024.
(CLO) Với lợi thế về du lịch, Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch. Tại Khu du lịch sinh thái Tràng An đã có gian hàng giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của Ninh Bình đi vào hoạt động.
(CLO) Sứ mệnh của visante là mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người thông qua các sản phẩm từ thảo dược Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm Việt Nam bằng sự kết hợp giữa thiên nhiên và khoa học.