(CLO) Geely Việt Nam công bố nghệ sĩ Chi Pu chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 21/3.
Chi Pu là ca sĩ kiêm diễn viên, người có sức ảnh hưởng, được nhiều người yêu mến tại Việt Nam với phong cách trẻ trung, năng động, thể hiện tinh thần sáng tạo, hiện đại. Theo Tasco Auto, tập đoàn đang nắm quyền quản lý thương hiệu Geely tại Việt Nam, đây đều là những phẩm chất hòa quyện một cách hoàn hảo với triết lý thương hiệu của Geely.
Chi Pu ký hợp tác với Tasco Auto về việc trở thành đại lý thương hiệu của Geely - Ảnh: Tasco Auto
Là gương mặt đại diện của Geely tại Việt Nam, Chi Pu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá tầm nhìn thương hiệu, kết nối với khách hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch marketing và truyền thông đa dạng.
Cụ thể, Chi Pu sẽ là người sử dụng 2 mẫu xe Geely Coolray và Monjaro trong mọi hoạt động tại Việt Nam, qua đó thể hiện trọn vẹn thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến của thương hiệu tới đông đảo công chúng. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ cũng sẽ mang đến một màn trình diễn ấn tượng tại sự kiện ra mắt chính thức của Geely vào tối 21/3 tại Hà Nội.
Chi Pu là ca sĩ kiêm diễn viên, người có sức ảnh hưởng, được nhiều người yêu mến tại Việt Nam với phong cách trẻ trung, năng động, thể hiện tinh thần sáng tạo, hiện đại - Ảnh: Tasco Auto
“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Chi Pu trở thành Đại sứ Thương hiệu của Geely tại Việt Nam. Sự năng động và sức ảnh hưởng của Chi Pu hoàn toàn phù hợp với những giá trị tiến bộ mà thương hiệu Geely theo đuổi. Khi chúng tôi bắt đầu hành trình đầy hứng khởi tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự đồng hành của Chi Pu sẽ giúp thương hiệu gắn kết mạnh mẽ hơn với khách hàng”, ông Michael Song, Phó Chủ tịch Geely Auto Group, chia sẻ.
Về phía Chi Pu, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ: “Chi cảm thấy vô cùng tự hào khi được đồng hành cùng Geely - một trong top 10 nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới. Đây không chỉ là một cột mốc đáng nhớ trong hành trình của Chi mà còn là cơ hội để mang đến những trải nghiệm đẳng cấp từ Geely đến với khán giả Việt Nam”.
Chi Pu sẽ sử dụng mẫu xe Geely Coolray trong công việc hằng ngày với vai trò đại sức thương hiệu - Ảnh: Tasco Auto
Theo kế hoạch, Geely sẽ chính thức ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/3, đồng thời giới thiệu mẫu xe Coolray đến người tiêu dùng.
Geely hiện đang được Tasco Auto, đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh tại Việt Nam, quản lý ở cả mảng phân phối lẫn sản xuất, lắp ráp trong nước.
Tasco Auto là nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất trong nước với 13,7% thị phần (theo VAMA), 106 showroom trên toàn quốc, phân phối chính hãng 16 hãng xe như Volvo, Lynk & Co, Zeekr, Geely, Toyota, Ford, Mitsubishi, Hyundai và nhiều hãng xe khác.
Nữ nghệ sỹ tham gia tổng duyệt sự kiện ra mắt thương hiệu Geely - Ảnh: Tasco Auto
Tháng 9/2024, Geely Auto đã ký kết hợp tác cùng Công ty cổ phần Tasco hợp đồng liên doanh lắp ráp và phân phối xe ô tô tại Việt Nam, cũng như Thỏa thuận hợp tác chiến lược 3 bên với Ban quản lý Khu Kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình về dự án Nhà máy lắp ráp ô tô tại đây.
Nhà máy Geely có công suất thiết kế 75.000 xe/năm cho giai đoạn 1, quy mô diện tích đất 30 ha, phục vụ cho nhu cầu trong nước và đặc biệt là xuất khẩu sang các nước có hiệp định thương mại tự do với Việt Nam.
Tổng vốn đầu tư của dự án dự kiến khoảng 168 triệu USD, trong đó Tasco sẽ góp vốn đầu tư 64% và Tập đoàn Geely sẽ góp vốn 36%. Theo kế hoạch, liên doanh sẽ bước đầu lắp ráp các dòng xe thuộc thương hiệu Lynk & Co và Geely Auto, trong tương lai có thể mở rộng lắp ráp các thương hiệu xe khác. Nhà máy dự kiến sẽ được khởi công xây dựng trong nửa đầu năm 2025 và bàn giao mẫu xe đầu tiên tới khách hàng trong năm 2026.
(CLO) Ngày 20/3, UBND TP Hà Nội yêu cầu nghiên cứu cơ cấu khu vực nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng để gắn kết 3 khu chung cư cũ Kim Liên, Trung Tự, Khương Thượng.
(CLO) Website giả mạo cơ quan báo chí, với thủ đoạn tinh vi như sao chép măng-sét, 'đánh cắp' nội dung, đang trở thành mối họa đe dọa trực tiếp đến uy tín báo chí và niềm tin công chúng.
(CLO) Liên quan đến đề xuất cải tạo sông Tô Lịch từ Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt trời, Sở Xây dựng được giao phối hợp làm rõ phương án đầu tư, hình thức đầu tư (xã hội hóa, BT hay đầu tư công), sau đó báo cáo kết quả lên UBND TP.
(CLO) Ngày hội làng Dương Nỗ giới thiệu đến khách tham quan giá trị tinh thần và vật chất của di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Huế, thúc đẩy sự hình thành các sản phẩm văn hóa độc đáo, hấp dẫn.
(CLO) Làm việc với lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, Kiên Giang, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đề nghị các tỉnh làm rõ các kịch bản tăng trưởng và đường găng tiến độ. Đồng thời, đầu tư thời gian, công sức, trí tuệ hơn nữa cho việc thống kê, phân loại, xử lý các dự án tồn đọng.
(CLO) Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 với chương trình nghệ thuật đặc biệt và màn pháo hoa rực rỡ sẽ diễn ra tối 25/3, tại sân khấu nổi trên sông Hương.
(CLO) Theo lãnh đạo quận Hoàn Kiếm, ngoài khu vực phía Bắc hồ, bao gồm có quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục, khu vực phía Đông là cụm các công trình điện lực gắn với trụ sở Sở Văn hóa và Thể thao, khu vực phía Tây hồ Hoàn Kiếm sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai trong thời gian tới.
(CLO) Ngày 20/3, Báo Phụ nữ TPHCM tổ chức họp báo công bố giải Pickleball Báo Phụ nữ TPHCM lần thứ 2 năm 2025 nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam.
(CLO) Theo lãnh đạo quận Đống Đa, đối với chung cư nguy hiểm cấp độ D tại 51 Huỳnh Thúc Kháng, quận đã hoàn thành việc di chuyển các hộ dân ra ngoài và dự kiến triển khai khởi công trong quý II- 2025.
(CLO) Phú Yên sẽ tập trung vào các sản phẩm du lịch hè nổi bật như nghỉ dưỡng biển, du lịch xanh, du lịch trải nghiệm khám phá thiên nhiên, khám phá các đảo ven bờ nhằm hướng tới nhiều thị trường quốc tế tiềm năng Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Nga và các nước châu Âu.
(CLO) Trong khuôn khổ chuyến thăm tại Trung Quốc từ ngày 19-20/3/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng tiếp tục các hoạt động tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc; hội kiến với đồng chí Trương Hổ, Phó Tỉnh trưởng Thường trực tỉnh Quảng Đông, tiếp đồng chí Chu Vĩ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Phát triển và cải cách tỉnh Quảng Đông.
(CLO) “Lời tuồng - Tiếng trẻ" mang đến những góc nhìn mới mẻ về tuồng, giúp khán giả trẻ thấy rằng nghệ thuật này không hề xa vời mà vẫn có thể hòa quyện với đời sống hiện đại.
(CLO) Khu vực hang động núi lửa Krông Nô là nơi bảo vệ, khai thác, quản lý các di sản, do đó, các hành vi tự ý tham quan khu vực này đều bị nghiêm cấm.
(CLO) Ngày 20/3, Đài Phát thanh & Truyền hình (PT&TH) Hà Nội phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền; hướng dẫn cho người dân và doanh nghiệp về dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
(CLO) Khi về Việt Nam, Mitsubishi Xforce HEV sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương Toyota Yaris Cross HEV đang được nhiều người tiêu dùng trong nước lựa chọn.
(CLO) Hơn chục ngày sau khi tự mình sở hữu một chiếc xe điện VinFast, anh Lê Văn Đạt, chủ một đại lý chuyên kinh doanh xe tay ga tại TP. HCM bất ngờ “bẻ lái” sang kinh doanh xe máy điện, dù đã gần 10 năm kinh doanh xe xăng. Quyết định tưởng chừng “điên rồ” ấy hóa ra lại là bước ngoặt mở ra hướng kinh doanh mới đầy tiềm năng, mang tới lợi nhuận vượt kỳ vọng cho anh.
(CLO) Thaco Auto tăng các mức ưu đãi dành cho nhiều mẫu xe Kia trong tháng 3/2025, đồng thời điều chỉnh giá bán lẻ niêm yết đối với các phiên bản Sportage.
(CLO) Với sự phát triển mạnh mẽ của hộp số tự động, ngay cả trên những mẫu xe thể thao hiệu suất cao, nhiều người đặt câu hỏi: Điều gì khiến hộp số sàn vẫn được yêu thích đến vậy?
(CLO) Chiều 19/3, Toyota Việt Nam chính thức xuất xưởng chiếc ô tô thứ 700.000 tại nhà máy Vĩnh Phúc, đánh dấu cột mốc quan trọng sau 30 năm thành lập.