Đặc biệt, giữa hai hiệp đấu của trận CLB Hải Phòng và Quảng Nam, người hâm mộ sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn 2 TV smart 40 inch từ nhà tài trợ Asanzo. Phần thưởng sẽ được trao cho người chiến thắng vào cuối trận.
Ông Phạm Văn Tam- Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo cùng bộ đôi “súng hai nòng” của đất Cảng - Andre Fagan và Enrrol Stevens
Đây là hoạt động thể hiện sự kết nối, giao lưu giữa CLB Hải Phòng với khán giả; đồng thời tỏ lòng tri ân các cổ động viên đã tham dự các trận đấu trên sân vận động Lạch Tray và khích lệ tinh thần to lớn cho các cầu thủ.
Trước đó, ngày 8/3 tại TP. Hải Phòng, CLB Bóng đá Hải Phòng đã công bố về việc Asanzo chính thức trở thành nhà tài trợ chính của CLB Bóng đá Hải Phòng, CLB sẽ tham gia giải bóng đá quốc gia Việt Nam (V-league), mùa giải 2018.
Tập đoàn điện tử Asanzo trao tặng Tivi Asanzo 65inch cho CLB Bóng đá Hải Phòng,
Cũng tại sự kiện này, Tập đoàn điện tử Asanzo đã trao tặng Tivi Asanzo 65inch cho CLB Bóng đá Hải Phòng, tạo điều kiện để HLV và cầu thủ xem lại các trận đấu của mình và mùa giải V-league; đặc biệt khi sản phẩm này đã được tích hợp ứng dụng mới nhất là FPT Play và VTVgo, cho phép người dùng được chủ động xem lại các kênh và chương trình truyền hình theo ý muốn.
Chia sẻ về lý do quyết định tài trợ cho CLB Bóng đá Hải Phòng, ông Phạm Văn Tam- Chủ tịch Tập đoàn Asanzo cho biết, đã có lộ trình trong việc “khuyến tài”, “khuyến thể”, trong đó không thể bỏ qua môn thể thao Vua là bóng đá.
Ông nói: “Asanzo đã có kế hoạch tài trợ cho V-League 2018, vì vậy việc tài trợ cho một trong những CLB như CLB Bóng đá Hải Phòng là nằm trong dự định của chúng tôi".
Ông Phạm Văn Tam- Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo và HLV Việt Hoàng
Ông Tam cũng nhấn mạnh: "Bóng đá Việt Nam cần phải phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở cả cấp quốc gia và địa phương! Để Việt Nam trở thành một cường quốc về bóng đá thì sau chiến tích Á quân châu lục của U23, trong thời gian tới, các cầu thủ cần phải cho thấy sự trưởng thành và bứt phá ở các CLB. Chúng tôi ở đây, bên cạnh các CLB, bên cạnh các cầu thủ là để thúc đẩy và giúp họ tỏa sáng”.
Bầu Tam tuyên bố thưởng “nóng” 100 triệu đồng, khích lệ CLB Bóng đá Hải Phòng nâng cao tinh thần chiến đấu giành chiến thắng
Cùng với mục tiêu giành thứ hạng cao tại V-league của CLB Bóng đá Hải Phòng, Asanzo cũng hướng tới mục tiêu mang lại cho hàng triệu CĐV Bóng đá ở Thành phố Hoa Phượng đỏ thêm tình yêu, thêm nhiệt huyết để cùng đồng hành, chung tay xây dựng Bóng đá Hải Phòng trở thành một trong những CLB hàng đầu Việt Nam.
CLB Hải Phòng vẫn luôn nhận được tình cảm đặc biệt của người hâm mộ
Asanzo là thương hiệu điện tử Việt có mặt tại thị trường từ năm 2014. Với mặt hàng chủ lực là Tivi và hiện đang đặt mục tiêu đa dạng dòng sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Tập đoàn Asanzo đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu mạnh trong làng điện tử Việt.
Từ năm 2016, Asanzo chính thức tham gia vào các giải đấu thể thao, tài trợ cho chương trình thể thao như giải đua xe đạp Âm vang sông Hàn tại Đà Nẵng.
Ngoài ra Asanzo còn tham gia tài trợ cho các chương trình gameshow truyền hình ăn khách như Thách thức danh hài, Người hùng tí hon, Tuyệt chiêu siêu diễn, Gương mặt truyền hình…thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng.
Hiền Vũ