(CLO) Chào mừng Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tập đoàn Central Retail sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào Việt Nam – Mừng Quốc khánh 2-9”.
Là một trong những đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm, chương trình “Tự hào Việt Nam – Mừng Quốc khánh 2-9”, được GO!, Big C chia thành nhiều chương trình chuyên sâu, với các chính sách khuyến mãi, tặng quà đặc biệt hấp dẫn với nhiều ưu đãi, giảm giá thực phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hưởng ứng không khí Quốc khánh 2-9, GO! & Big C cũng giảm giá sâu cho các sản phẩm mang nhãn hàng riêng của mình.
Ngoài ra, chào đón mùa Trung thu 2023, tại các hệ thống bán lẻ của Central Retail cũng trưng bày các dòng bánh trung thu của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam như Kinh Do, Bibica, Orion, Hữu Nghị, Bảo Ngọc…
Chào mừng Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tập đoàn Central Retail sẽ triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào Việt Nam – Mừng Quốc khánh 2-9”. (Ảnh: Moit)
Đây được cho là một trong những hoạt động thiết thực của Central Retail trong việc phối hợp với Bộ Công Thương và các ban ngành có liên quan, thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Theo đó, thời gian qua, Central Retail đã triển khai rất nhiều các chương trình quảng bá hàng Việt Nam trong chuỗi các hệ thống của mình như: tăng cường phân phối các sản phẩm nội địa, hiện nay trên 90% doanh số đến từ hàng nội địa và hàng sản xuất trong nước.
Đồng thời, hệ thống thu mua của Tập đoàn luôn ưu tiên các sản phẩm, nông sản vùng miền, địa phương, nhất là những nơi gần vị trí siêu thị nhằm đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm cũng như hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương nơi đặt cửa hàng và cũng giới thiệu, quảng bá nông sản địa phương đến với người tiêu dùng.
Đáng chú ý, Central Retail cũng luôn hỗ trợ nhà sản xuất và nhà cung cấp Việt Nam thông qua việc tạo khu vực trưng bày quảng bá hàng Việt, qua đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam mở rộng thị trường thông qua kênh bán lẻ hiện đại; triển khai chương trình khuyến mãi nhằm thu hút và tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng mua sắm sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, giá tốt nhất; và các sản phẩm đến từ Việt Nam luôn được ưu tiên các vị trí trưng bày tốt trong siêu thị.
Thông qua hoạt động này, Central Retail mong muốn thể hiện tầm nhìn của công ty là “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt”.
(CLO) Chiều 10/3, tại thủ đô Jakarta, Indonesia, sau lễ đón trọng thể tại Phủ Tổng thống - Cung điện Merdeka, Tổng Bí thư Tô Lâm đã hội đàm với Tổng thống Indonesia Prabowo Subianto.
(CLO) Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương nhấn mạnh, Chính phủ cần tiếp tục chỉ đạo thực hiện các quy định mới về dạy thêm, học thêm, xét tuyển đại học, đánh giá đạo đức, hạnh kiểm của học sinh. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện quy định của pháp luật về các dự án nhà ở xã hội ở các khu công nghiệp, nghiên cứu mở rộng đối tượng được thụ hưởng chính sách…
(CLO) Chiều 10/3, tại Phủ Tổng thống - Cung điện Merdeka, Thủ đô Jakarta, Indonesia, Lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân Ngô Phương Ly cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp nhà nước tới Cộng hòa Indonesia theo lời mời của Tổng thống Cộng hòa Indonesia, Chủ tịch đảng Phong trào Indonesia vĩ đại (Gerindra) Prabowo Subianto được tổ chức trọng thể.
(CLO) Cử tri và nhân dân tin tưởng, kỳ vọng trước những chỉ đạo quyết liệt của Trung ương Đảng mà trực tiếp là Tổng Bí thư Tô Lâm, Quốc hội, Chính phủ về việc thực hiện chủ trương đổi mới, sắp xếp tinh gọn tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị hoạt động hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả.
(CLO) Chủ tịch Quốc hội cho rằng, dự án Luật Đường sắt (sửa đổi) lần này cần được thiết kế ngắn gọn, súc tích, tập trung vào các chính sách đột phá để tạo ra sự bứt phá cho ngành đường sắt.
(CLO) Ngày 10/3, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến thăm, làm việc, trao tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại tỉnh Kon Tum.
(CLO) Ngày 10/3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đang tạm giữ 8 đối tượng liên quan đến vụ dùng hung khí đuổi đánh, chém người đi đường.
(CLO) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn, ngày 11/3, Bắc Bộ ấm lên, trời có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù rải rác. Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Nam Bộ nắng nóng, có nơi trên 35 độ.
(CLO) Những đóng góp của các nhà báo, phóng viên viết về đề tài môi trường đã giúp thay đổi nhận thức trong xã hội và góp phần xây dựng một môi trường sống xanh – sạch – đẹp hơn cho người dân và toàn cộng đồng.
(CLO) Lễ tế Xã Tắc được tổ chức thường niên ở Huế là dịp để giới thiệu và quảng bá các lễ nghi, văn hóa cung đình Nguyễn đến đông đảo người dân và du khách.
(CLO) Cảnh vật của Hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội) như tĩnh lặng, đẹp đến lạ thường dưới làn sương mù mờ mờ ảo ảo do nhiệt độ xuống thấp, lặng gió biến nơi đây như một tấm gương trắng xoá khổng lồ.
(CLO) Nếu được đầu tư bài bản như "Bắc Bling" của Hòa Minzy, các MV âm nhạc hoàn toàn có thể đưa hình ảnh đất nước Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, biến mỗi MV thành một đại sứ du lịch, lời mời gọi hấp dẫn, đầy cảm hứng.
(CLO) Đông Hải Bến Tre - Dohaco (Mã: DHC) vừa quyết định chi cổ tức tỷ lệ 10%, tương ứng công ty bỏ ra gần 80 tỷ đồng. Dù vậy cổ phiếu DHC vẫn mất giá 14% so với cùng kỳ, về đáy thấp nhất trong 2 năm trở lại đây.
Livestream sản vật địa phương là hoạt động trong khuân khổ chương trình truyền hình thực tế “ về quê làm giàu”. Hưng Yên là tỉnh đầu tiên được chọn làm phiên Livestream khởi đầu để giới thiệu các sản phẩm mang tính đặc trưng nơi đây tới đống đảo người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh nền tảng mạng xã hội.
(CLO) Ngày 29/12, sự kiện ra mắt BST kính mắt mang tên The Rock by HMK Vietnam đã được trình làng. Sự kiện đã gây được sự chú ý bởi sự xuất hiện của Isaac – chàng thủ lĩnh của 365 và đang nhận được nhiều sự quan tâm sau chương trình Anh Trai Say Hi.
(CLO) Tiên phong, tích cực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phát huy lợi thế của mình, thời gian qua Tổng Công ty May 10 luôn chủ động tìm kiếm các giải pháp, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước, đồng thời truyền tải được xu thế thời trang thế giới dành cho người Việt.
(CLO) Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hoà khuyến nghị người dùng cần lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả và mã QR trên mỗi sản phẩm.
(CLO) Nhằm hỗ trợ họ mang nông sản của mình lên sàn thương mại điện tử, trước đó, các Bộ, ngành, địa phương cũng đã tổ chức tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), nông dân.
(CLO) Canxi Hữu cơ DDA từ vỏ trứng gà là một minh chứng sống động cho sự sáng tạo và trí tuệ của người Việt, đồng thời khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường.
(CLO) TNHH FUWA BIOTECH tiên phong trong việc tận dụng nguồn vỏ dứa khổng lồ để lên men, tạo ra sản phẩm tẩy rửa sinh học, giúp làm sạch mà không gây hại cho da.
(CLO) Nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk đã thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, tuyên truyền, vận động người tiêu dùng trong nhận thức về chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam”.