Giá trị cộng đồng là giá trị cốt lõi
Thật vậy, ngay từ buổi đầu mới thành lập, ban điều hành công ty đã cùng những cộng sự có kinh nghiệm lâu năm xác định rõ mục tiêu, cũng như hoạch định những chiến lược kinh doanh cụ thể. Bên cạnh việc xây dựng một đội ngũ nhân viên có kỹ năng về nghề nghiệp, yêu thương và biết chia sẻ trách nhiệm với bạn bè, đối tác và với chính bản thân mình, để tạo ra một sức mạnh nội lực của Phúc Khang, thì lãnh đạo công ty cũng định hướng và phát huy hết trách nhiệm của mình bằng việc xây dựng mục tiêu “Minh bạch thông tin – sẻ chia lợi nhuận” là những giá trị cộng đồng, làm phương châm cho mọi hoạt động trong công tác xây dựng thương hiệu. Điều này không chỉ được thể hiện trong việc đem lại những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mang lại những lợi ích cho đối tác và các nhà đầu tư, mà còn tạo điều kiện và cơ hội đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng – xã hội. Nên chỉ trong 3 năm - một chặng đường chưa đủ dài, nhưng bằng những nỗ lực và cố gắng vượt bậc, Phúc Khang hôm nay đã mang một diện mạo hoàn toàn mới: Một đội ngũ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm; Một ban lãnh đạo sáng tạo và tự tin; Một hệ thống hoạt động không ngừng mở rộng và Một niềm tin của khách hàng, đối tác không ngừng gia tăng…
Tất cả những yếu tố đó đã gắn chặt và cùng góp phần vào việc đưa con tàu Phúc Khang hôm nay gặt hái được nhiều thành công. Lý giải cho sự thành công đó, bà Lưu Thị Thanh Mẫu- Giám đốc công ty chia sẻ: “Người Việt Nam sống giàu tình cảm, mọi người đến với nhau, yêu thương nhau và làm việc giúp nhau cũng chính bằng tình cảm ấy. Nên từ khi tôi bắt đầu làm doanh nghiệp cho đến nay, tôi luôn nghĩ mình nên lãnh đạo và làm việc với nhân viên của mình bằng những gì mình mong họ đem đến cho mình, chỉ cho họ trong việc thể hiện được tính cạnh tranh trong bình đẳng, cũng có nghĩa chính bản thân mình đã thành công. Đến lúc này tôi thật sự cảm ơn tất cả đội ngũ nhân viên của tôi, họ đã sống chân thành và làm việc hết mình cho sự tồn tại và phát triển của thương hiệu Phúc Khang. Điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện. Vì ít ra trong công việc kinh doanh của mình, tôi đã đem đến cho họ niềm tin trong công việc để cống hiến và góp phần hoàn thiện bản thân, cũng như đóng góp nhiều hơn cho xã hội”.
Kết nối giá trị cho thành công lớn
Quả thật, với những giá trị cốt lõi được tạo dựng từ lòng tin của toàn thể CB-CNV với lãnh đạo, đã giúp Phúc Khang liên tục triển khai thành công nhiều dự án như Làng sinh thái du lịch – Eco Village (Đức Hòa – Long An), Khu đô thị mới Phước An (Nhơn Trạch- Đồng Nai), khu đô thị Sunflower City (Nhơn Trạch- Đồng Nai)…. và mục tiêu trở thành một đối tác tin cậy cho các nhà đầu tư liên doanh, liên kết và hợp tác nhiều dự án bất động sản trong hiện tại và tương lai, nên hiện nay Phúc Khang đã phát triển mạnh hệ thống Sàn giao dịch, văn phòng giao dịch tại các vị trí chiến lược của Thành phố nhằm phục vụ nhu cầu tiếp thị mua bán nhà đất cho các công ty địa ốc hàng đầu ở TP. Hồ Chí Minh, đồng thời giới thiệu cho hàng ngàn khách hàng những cơ hội đầu tư nhà đất tại các đô thị mới từ TP. HCM đến Hà Nội, Vũng Tàu, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Long An…
Nền kinh tế đang trong giai đoạn khó khăn, các doanh nghiệp muốn tồn tại và giữ vững thương hiệu là một vấn đề không đơn giản. Tuy nhiên, người ta nói “Cái khó của người này, là cơ hội cho người khác” và cùng với chiến lược kinh doanh được hoạch định rõ ràng, “kết nối giá trị- cho thành công lớn” làm mục tiêu cho mọi hoạt động trong công tác xây dựng thương hiệu, để Phúc Khang thực hiện thành công mục tiêu là hướng đến một mục tiêu cao hơn là trở thành một công ty bất động sản chuyên nghiệp, xây dựng một thương hiệu BĐS mang tầm quốc gia. Và điều quan trọng là Phúc Khang muốn cung cấp cho thị trường và cho xã hội những sản phẩm BĐS có giá trị thật. Vì vậy, bên cạnh việc tập trung phát triển nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao năng lực tài chính, mở rộng quy mô hoạt động và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ trong việc điều hành và thực hiện triển khai những dự án để mang lại những lợi ích thiết thực. Công ty còn tham gia tích cực trong các hoạt động cộng đồng xã hội như xây dựng nhà tình nghĩa, tài trợ cho các chương trình sự kiện, hội nghị, hội thảo mang nhiều ý nghĩa xã hội như tài trợ chính cho hội chợ Vietbuild (2009 - 2010 - 2012), Hội chợ Vietarc 2012.. ; Trao tặng nhà tình nghĩa ở Đồng Nai..
Việc đón nhận bằng khen của UBND TP. HCM (2011), đón nhận doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN… là kết quả của quá trình phấn đấu của toàn thể CB-CNV Phúc Khang và tôi cho rằng khi tham gia vào các hoạt động xã hội, chính là việc xây dựng tinh thần đoàn kết tập thể, xây dựng một cộng đồng văn hóa doanh nghiệp cho CB-CNV của mình, để họ nhận thức được những đóng góp của họ cho công ty có ý nghĩa hết sức to lớn, từ đó tạo cho họ ý thức trong việc tự hoàn thiện chính bản thân để cống hiến nhiều hơn. Bằng việc đồng hành với khách hàng của mình, tôi tin tưởng với những sản phẩm của Phúc Khang đang và sắp triển khai sẽ tiếp tục gặt hái thành công, để làm cơ sở cho Phúc Khang thực hiện tốt các mục tiêu trong hoạt động kinh doanh và đóng góp nhiều hơn vào việc xây dựng một xã hội văn minh và giàu mạnh.
BẢO LAN