Đài Truyền hình Việt Nam ra mắt chương trình đào tạo các Đại sứ bán hàng thế hệ mới

Thứ sáu, 30/08/2024 14:48 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 30/8, Đài Truyền hình Việt Nam ra mắt chương trình truyền hình thực tế 'The K - Giấc Mơ Việt Nam 2024'.

Đây là chương trình đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào việc tìm kiếm và đào tạo các Đại sứ bán hàng thế hệ mới trong lĩnh vực thương mại điện tử, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của nền kinh tế số quốc gia.

Chương trình này được tổ chức và sản xuất bởi Thời báo VTV (VTV Times) và Công ty Cổ phần Vincent Holding, với sự hỗ trợ từ Đề án "Hỗ trợ Hệ sinh thái Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc Gia đến năm 2025" (Đề án 844) của Thủ tướng Chính phủ. The K - Giấc Mơ Việt Nam 2024 không chỉ là một sân chơi mới, mà còn là cơ hội để các cá nhân thể hiện tài năng, khẳng định giá trị bản thân và góp phần vào sự đổi mới của thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

dai truyen hinh viet nam ra mat chuong trinh dao tao cac dai su ban hang the he moi hinh 1

Buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế 'The K - Giấc Mơ Việt Nam 2024'. Ảnh: VTV

Mục tiêu của chương trình là giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu bản địa, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Đồng thời, The K cũng xây dựng đội ngũ KOLs (Key Opinion Leaders) và KOCs (Key Opinion Consumers) chuyên nghiệp, dám thử nghiệm và đưa ra những khuyến nghị trung thực về sản phẩm, từ đó tạo ra những bước đột phá trong ngành thương mại điện tử.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Phạm Quốc Thắng, Phó Tổng Biên tập VTV Times, nhấn mạnh: "Chương trình The K - Giấc Mơ Việt Nam 2024 không chỉ tạo cơ hội công bằng cho tất cả mọi người, mà còn là cơ hội để các thí sinh chiến thắng bản thân. The K sẽ đào tạo các Đại sứ bán hàng thế hệ mới, giúp họ phát triển kỹ năng chuyên môn trong bối cảnh chuyển đổi kinh tế mạnh mẽ giữa phương thức truyền thống và kỹ thuật số.

Chương trình sẽ được phát sóng lần đầu tiên với các hình thức mới lạ và hấp dẫn, bao gồm hai vòng tuyển chọn chất lượng: Casting và Ghi hình, chia thành 8 tập.

Với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp và sự đầu tư vào chương trình, The K - Giấc Mơ Việt Nam 2024 được kỳ vọng sẽ tạo ra một mạng lưới rộng lớn, góp phần đưa sản phẩm OCOP chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.

Vũ Phong

Bình Luận

Tin khác

Diễn đàn Tổng biên tập 2024: “Điểm hẹn” tìm hướng đi cho báo chí truyền thống

Diễn đàn Tổng biên tập 2024: “Điểm hẹn” tìm hướng đi cho báo chí truyền thống

(NB&CL) Đến hẹn lại lên, Diễn đàn Tổng biên tập do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện đầy thú vị về báo chí Việt Nam trong hành trình phát triển... Khi xã hội và công chúng đặt yêu cầu nhiều hơn về vai trò, trách nhiệm của báo chí đối với đất nước, xã hội và cộng đồng, thì việc phát triển báo chí giải pháp, báo chí xây dựng, báo chí kiến tạo là xu hướng tích cực, phù hợp với sự vận động của báo chí trong giai đoạn hiện nay…

Nghề báo
Đắk Lắk bồi dưỡng kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

Đắk Lắk bồi dưỡng kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

(CLO) Ngày 18/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng công tác quản lý nhà nước về báo chí và truyền thông năm 2024.

Nghề báo
Nâng cao kỹ năng truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá

Nâng cao kỹ năng truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá

(CLO) Ngày 18/9, Cục Thông tin cơ sở - Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá (thuộc Bộ Y tế) và Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2024.

Nghề báo
Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức hội thảo giải pháp dinh dưỡng phát triển chiều cao học đường

Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam tổ chức hội thảo giải pháp dinh dưỡng phát triển chiều cao học đường

(CLO) Ngày 18/9, Hội thảo “Giải pháp dinh dưỡng phát triển chiều cao học đường” do Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức đã được diễn ra.

Nghề báo
Báo Giáo dục và Thời đại kết nối trao 60 chiếc xe đạp tới học sinh vượt khó ở Thanh Hoá

Báo Giáo dục và Thời đại kết nối trao 60 chiếc xe đạp tới học sinh vượt khó ở Thanh Hoá

(CLO) Ngày 17/9, Báo Giáo dục và Thời đại (GD&TĐ) đã kết nối nhà hảo tâm trao tặng 60 chiếc xe đạp, 10 phần quà với tổng trị giá gần 100 triệu đồng đến học sinh vượt khó, hiếu học ở các Trường THCS Thanh Phong, THCS Thanh Sơn, THCS Thanh Xuân thuộc huyện Như Xuân (Thanh Hoá).

Nghề báo