(CLO) Đoạn quảng cáo trên được một nhóm tôn giáo với tên gọi "Đại sứ tương lai nước Mỹ", với mục tiêu là "tuyên truyền thông điệp cảnh báo cuối cùng" của kinh thánh.
Các cư dân mạng đã ngay lập tức lên án mạnh mẽ đoạn quảng cáo trên tờ Tennessee nói rằng "Hồi giáo sẽ kích nổ thiết bị hạt nhân ở thành phố Nashville". Tờ báo này đã đăng tải lời xin lỗi, nhưng lại tiếp tục phải hứng chịu cơn mưa "gạch đá" mới từ phía dân mạng. Họ không tin rằng hành động này là vô ý.
Theo tờ báo này, đoạn quảng cáo này đáng nhẽ "không bao giờ được đăng". Tờ báo này đang điều tra vì sao trang quảng cáo này, một biểu tượng của việc phát ngôn thù hận, lại được đăng tải.
Dù đã đăng tải lời xin lỗi, nhiều độc giả lại tỏ ra khá nghi ngờ trước lý do mà tờ báo đã đưa ra. Một số nói rằng rất nhiều người đã thấy đoạn quảng cáo này trước khi số báo được in.
"Trong ngành quảng cáo báo in, phải có một bản bông được duyệt và ký tên, và rất nhiều con mắt đã thấy đoạn quảng cáo này. Việc xuất bản không phải là một điều tình cờ hay vô ý", một người dùng Twitter bình luận.
Nhiều người dùng khác thì bất bình vì sự vô lý của đoạn quảng cáo này.
"Tôi không hiểu một tôn giáo có thể cho nổ bom thế nào. Hồi giáo, không phải những người theo đạo Hồi", một người dùng khác bình luận.
Một số người khác thì bình luận rằng tờ báo cần xem lại toàn bộ quy trình của mình, từ phóng viên tới biên tập viên, khi họ không thể phát hiện lỗi sau 1 giờ tờ báo được phát hành.
Việc tìm ra người nhận quảng cáo, duyệt quảng cáo đáng nhẽ phải rất dễ dàng khi mọi thứ đều có biên bản và chữ ký.
(CLO) Chiều 19/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hải Dương tổ chức lấy ý kiến vào dự thảo kế hoạch kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025) để báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
(CLO) Ngày 19/4, tại Tòa Nhà Trung Tâm Thông Tấn Quốc Gia, Hội Cựu Chiến binh Thông tấn xã Việt Nam cùng Hội Cựu Chiến binh Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống mang tên “Điện Biên Phủ - Thiên sử vàng chói lọi”.
(CLO) Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
(CLO) Ngày 19/4, Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức phát động Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam mùa thứ 2 (VCA 2024). Giải thưởng năm nay có những điểm mới trong thể lệ dự thi, trong khâu tổ chức chấm giải và đặc biệt là có thêm hạng mục giải thưởng do cộng đồng bình chọn trực tuyến.
(CLO) Ông Huỳnh Hoàng Mến, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Cần Thơ cho biết sẽ: "Sở sẽ có văn bản tham mưu UBND TP để ban hành lại quy chế họp báo theo đúng trình tự thủ tục ban hành văn bản quy phạm pháp luật, đồng thời sửa đổi một số nội dung cho phù hợp".