Các tuyến đường sắt quốc gia không tổ chức đi xuyên tâm qua Hà Nội
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa báo cáo Thành phố việc rà soát và định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn.
Theo dõi báo trên:
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy mang BS: 65F1-525.21 lưu thông băng qua đường thì xảy ra va chạm với đầu kéo mang BS: 72H-005.81 đang lưu thông theo hướng ngã 3 Thái Lan (TP. Biên Hoà) đi huyện Trảng Bom.
Cú va chạm mạnh khiến 2 người trên xe máy văng xuống đường Phùng Hưng, trong đó 1 người lớn tử vong tại chỗ. Người ngồi sau xe máy là trẻ nhỏ bị thương nặng được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.
Tại hiện trường chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, nón bảo hiểm và dép của nạn nhân vỡ nát thành nhiều mảnh bên vũng máu. Xe đầu kéo kéo theo romooc BS: 72R-024.43 phanh gấp còn vết đen trên đường.
Nhận tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ tai nạn, điều tiết giao thông qua khu vực.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Theo người dân phản ánh, đường Phùng Hưng là một trong những tuyến đường khu dân cư kết nối ra quốc lộ. Tuyến đường nhỏ hẹp và thường xuyên có lượng lớn các phương tiện qua đây, đặc biệt là giờ cao điểm. Tại đây đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Văn Thể
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa báo cáo Thành phố việc rà soát và định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn.
(CLO) Tại xã Nga Tân, huyện Nga Sơn xuất hiện nhiều xe ô tô tải chở đất, cát có dấu hiệu quá tải, chở hàng có ngọn, che chắn sơ sài khiến đất, cát rơi vãi xuống đường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
(CLO) Việc thành lập các bến phà Ninh Mỹ và Kinh Lũng góp phần hoàn thiện dần mạng lưới giao thông đường bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của các địa phương, phục vụ việc đi lại, đảm bảo giao thông thông suốt.
(CLO) Vừa qua trên mạng xã hội lan truyền clip người dân bức xúc việc đơn vị thi công đường liên huyện Mang Yang – Ia Pa (Gia Lai) thi công gian dối. Liên quan đến sự việc này, chủ đầu tư – Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã có kiểm tra và thông tin về vụ việc.
(CLO) Đánh giá của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), việc triển khai các thủ tục giao mỏ cho nhà thầu khai thác theo cơ chế đặc thù phục vụ thi công những dự án trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long còn chậm, trữ lượng và công suất khai thác chưa đáp ứng kịp thời.