du lịch Việt Nam

Gỡ khó cho du lịch Việt Nam trong giai đoạn bị ảnh hưởng do Covid-19

Gỡ khó cho du lịch Việt Nam trong giai đoạn bị ảnh hưởng do Covid-19

(CLO) Chiều 21/2 tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức công bố Liên minh kích cầu du lịch Việt Nam và Chương trình xúc tiến du lịch Bình Định- Phú Yên- Gia Lai- Đắk Lắk. Đây là giải pháp nhằm mục đích gỡ khó cho du lịch nước nhà trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đời sống văn hóa  - 4 năm
MIKGroup đồng hành cùng F1: Cơ hội cho du lịch Việt Nam “hồi sinh” sau đại dịch

MIKGroup đồng hành cùng F1: Cơ hội cho du lịch Việt Nam “hồi sinh” sau đại dịch

(CLO) Dịch bệnh Covid-19 đã và đang tác động tiêu cực đến nhiều lĩnh vực, trong đó du lịch là ngành chịu tác động mạnh nhất do lượng khách du lịch ngoại quốc đến Việt Nam sụt giảm.

Bất động sản  - 4 năm
Hiệp hội Du lịch Việt Nam thay đổi công văn đối với khách du lịch đến tham quan trong dịch Covid-19

Hiệp hội Du lịch Việt Nam thay đổi công văn đối với khách du lịch đến tham quan trong dịch Covid-19

(CLO) Ngày 26/2, HHDL Việt Nam đã gửi công văn số 25/CV-HHDLVN về việc ứng phó với dịch bệnh Covid-19 (thay thế công văn số 23/CV-HHDLVN ngày 24/2) tới Hiệp hội Du lịch các tỉnh/thành phố trên cả nước.

Đời sống văn hóa  - 4 năm
Diễn đàn Công luận: Du lịch Việt Nam “hồi sức” sau đại dịch – Cách nào?

Diễn đàn Công luận: Du lịch Việt Nam “hồi sức” sau đại dịch – Cách nào?

(CLO) Ước tính, ngành du lịch có thể thiệt hại lên tới 7 tỉ USD trong 3 tháng tới do tác động của dịch viêm phổi cấp Covid-19. Chính vì thế, tìm giải pháp "hồi sức" cho ngành du lịch được coi là vấn đề cấp thiết hiện nay. Dó cũng là nội dung bàn luận trong chương trình Diễn đàn Công luận.

Diễn đàn  - 4 năm
Kích cầu thị trường nội địa: Cơ hội phục hồi cho du lịch Việt Nam?

Kích cầu thị trường nội địa: Cơ hội phục hồi cho du lịch Việt Nam?

(NB&CL) Cùng với các chương trình kích cầu du lịch của Chính phủ, các doanh nghiệp du lịch trên cả nước cũng đang tìm các giải pháp để tự “hồi sinh”. Chưa thể đón khách quốc tế, các công ty du lịch Việt đang tập trung khai thác thị trường nội địa, coi đây là cơ hội trước mắt để hồi sinh.

Góc nhìn  - 3 năm
Tiêu điểm: Kích cầu du lịch nội địa, cơ hội phục hồi cho du lịch Việt Nam

Tiêu điểm: Kích cầu du lịch nội địa, cơ hội phục hồi cho du lịch Việt Nam

(CLO) Việt Nam hiện nay đã cơ bản khống chế được dịch bệnh, nhu cầu du lịch của người dân bắt đầu quay trở lại. Vậy trong thời điểm này, Việt Nam cần làm gì để vừa phát triển được du lịch nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố phòng chống dịch bệnh Covid-19 ?.

Công luận 24H  - 3 năm
Bài 3: Phó Tổng Giám đốc Cty CP Vinpearl: Nỗ lực mang tới hình ảnh an toàn của du lịch Việt Nam

Bài 3: Phó Tổng Giám đốc Cty CP Vinpearl: Nỗ lực mang tới hình ảnh an toàn của du lịch Việt Nam

(CLO) Tiếp tục chuyên đề: "Du lịch Việt tái khởi động sau "đại hạn Corona", Congluan.vn có cuộc trò chuyện với ông Đặng Thanh Thủy – Phó Tổng Giám đốc Cty CP Vinpearl- về kế hoạch "tái khởi động" hoạt động kinh doanh sau thời gian dài chịu tác động bởi dịch bệnh của Thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng qui mô bậc nhất này.

Đời sống văn hóa  - 3 năm
'Giải pháp' kích cầu cho bất động sản du lịch Việt Nam

'Giải pháp' kích cầu cho bất động sản du lịch Việt Nam

(CLO) Đại dịch Covid-19 vẫn đang là nỗi ám ảnh kinh hoàng, sự lây lan nhanh chóng ở nhiều quốc gia và gây ra thiệt hại nặng nề tới kinh tế toàn cầu.

Bất động sản  - 3 năm
Đồng Tháp: Kích cầu chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Đồng Tháp: Kích cầu chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

(CLO) Từ ngày 1/6 đến ngày 31/12/2020, chương trình kích cầu năm 2020 sẽ diễn ra trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp nhằm khuyến khích người dân và thu hút du khách tham quan trải nghiệm các khu di tích, điểm du lịch của tỉnh Đồng Tháp trong bối cảnh bình thường mới sau dịch Covid-19.

Đời sống văn hóa  - 3 năm
ĐBSCL: Điểm đến an toàn, hấp dẫn cho “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

ĐBSCL: Điểm đến an toàn, hấp dẫn cho “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

(CLO) Hội nghị triển khai các nhiệm vụ chủ yếu phục hồi và kích cầu du lịch ĐBSCL sau dịch Covid-19 vừa diễn ra tại TP.Cần Thơ, với sự tham dự của hơn 150 doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng khách sạn, khu điểm đến, hàng không, doanh nghiệp du lịch ở ĐBSCL và TP.HCM.

Đời sống văn hóa  - 3 năm
Ngành du lịch Việt Nam đang 'lột xác'

Ngành du lịch Việt Nam đang 'lột xác'

(CLO) Với những thành công trong kiểm soát đại dịch Covid-19, hình ảnh Việt Nam là một điểm đến an toàn với chi phí du lịch phù hợp và vẻ đẹp thiên nhiên phong phú là những lợi thế thúc đẩy Ngành du lịch phục hồi.

Thị trường - Doanh nghiệp  - 3 năm
Combo đa tiện ích giá tốt, xu hướng của du lịch Việt Nam “hậu” Covid

Combo đa tiện ích giá tốt, xu hướng của du lịch Việt Nam “hậu” Covid

(CLO) Liên kết nhiều dịch vụ để tạo ra các combo có chi phí hấp dẫn… là sản phẩm kích cầu du lịch đang được doanh nghiệp tích cực triển khai và du khách đặc biệt săn đón hiện nay.

Đời sống văn hóa  - 3 năm
Hàng không sẽ mở đường “Du lịch Việt Nam - Điểm đến sáng tươi”

Hàng không sẽ mở đường “Du lịch Việt Nam - Điểm đến sáng tươi”

(CLO) Vietnam Airlines vừa phối hợp với UBND TP.Cần Thơ tổ chức Hội thảo “Du lịch Việt Nam - Điểm đến sáng tươi” và tọa đàm “Thúc đẩy du lịch ĐBSCL hậu Covid-19 từ chiến lược liên kết hàng không với du lịch” tại TP. Cần Thơ.

Đời sống văn hóa  - 3 năm
du lịch Việt Nam