Điều chỉnh kích thước chữ

Ducati Scrambler 1100 được độ thành xe cào cào

(CLO) Ducati Scrambler 1100 được nâng cấp ngoại hình thành một chiếc môtô địa hình.

Audio

Sự kiện: Ducati

Báo Công luận

Ducati Scrambler 1100 vốn là một mẫu môtô cổ điển phù hợp cho việc đi đường trường, trong khi đó phiên bản Desert Sled của Ducati Scrambler phù hợp cho các điều kiện đường xấu. Và khi kết hợp 2 phong cách vừa kể cùng nhau, hãng nâng cấp Officine RossoPuro tại Italy đã tạo nên bản độ Scrambler 1100 Tuttoterreno.

Báo Công luận

Mẫu Scrambler 1100 của Ducati sau khi trải qua các công đoạn nâng cấp có ngoại hình trông như một mẫu xe cào cào. Đồng thời, khả năng đi offroad của Ducati Scrambler 1100 Tuttoterreno cũng được cải thiện nhờ những trang bị mới. 

Báo Công luận

Để khiến chiếc xe trông bề thế hơn, phần khung phụ phía sau được thay đổi để tăng chiều cao yên. Phuộc trước thay thế bằng loại có hành trình dài hơn đi cùng bánh trước 21 inch mang đến khả năng di chuyển cơ động hơn khi chạy đường xấu. Xe sử dụng lốp gai địa hình Pirelli Scorpion Rally STR. 

Báo Công luận

Cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu được giữ nguyên, khác biệt chính đến từ việc có thêm phần ốp chắn gió nhỏ phía trước và ốp 2 bên đuôi xe làm từ kim loại. Chắn bùn trước được chia sẻ từ chiếc Scrambler Desert Sled và bố trí cao theo phong cách xe cào cào. 

Báo Công luận

Bình xăng mới làm từ nhôm để giảm khối lượng và được gò với nhiều đường nét gãy gọn, khác với thiết kế hình giọt nước nguyên bản của dòng Ducati Scrambler. Ghi-đông có thêm 2 phần che bảo vệ, trong khi đó các trang bị khác như cùm tay lái, đồng hồ điện tử không có thay đổi nào so với xe nguyên bản. 

Báo Công luận

Hệ thống ống xả đến từ hãng Termignoni chuyên dành cho xe Ducati Scrambler. Tuy nhiên, vì phần khung phụ đã được thay đổi nên đội ngũ kỹ thuật của Officine RossoPuro đã phải thiết kế thêm một vài điểm để cố định phần bầu giảm thanh. 

Báo Công luận

Officine RossoPuro không can thiệp vào hiệu năng của chiếc Ducati Scrambler 1100 Tuttoterreno. Theo đó, động cơ L-Twin dung tích 1.079 cc có công suất tối đa gần 85 mã lực và mô-men xoắn cực đại 88 Nm, đi cùng đó là hộp số côn tay 6 cấp.