EVNHANOI không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ

Thứ sáu, 09/08/2024 12:00 PM - 0 Trả lời

Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.

Thủ đô Hà Nội được ví như “trái tim” của cả nước, luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực cùng với sự phát triển vượt trội trong nhiều năm qua.

evnhanoi khong ngung doi moi de nang cao chat luong phuc vu hinh 1

Thủ đô Hà Nội được ví như “trái tim” của cả nước

Nỗ lực để “điện đi trước một bước”

70 năm trước vào ngày 21/12/1954, Bác Hồ kính yêu đã về thăm Nhà máy đèn Bờ Hồ. Tại đây, Người căn dặn: “Nhà máy bây giờ là của nhân dân, của Chính phủ, của các cô, các chú. Các cô, các chú là chủ, phải gìn giữ nhà máy làm cho nó phát triển hơn nữa”.

Thực hiện lời dạy của Bác, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, 70 năm qua, Điện lực Thủ đô lực đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng và phát triển lớn mạnh không ngừng, bảo đảm điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.

Đặc biệt, những năm qua, EVNHANOI cung cấp điện ổn định và an toàn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng. Thực hiện sứ mệnh “điện đi trước một bước”, hạ tầng phân phối điện cho người dân tại Hà Nội đã được đầu tư phát triển mạnh mẽ về quy mô và hiện đại. Điện đã được kết nối tới những khu vực đường làng ngõ xóm, tới những vùng nông thôn khó khăn, giúp bà con có điện để phục vụ đời sống và sinh hoạt.

evnhanoi khong ngung doi moi de nang cao chat luong phuc vu hinh 2

EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm

Với tinh thần "Tổ quốc cần điện như cơ thể cần máu", những năm chiến đấu chống thực dân xâm lược, những người thợ điện Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, nguy hiểm để bảo vệ, phát triển nguồn điện để phục vụ sản xuất và chiến đấu của đất nước. Trong thời bình, Điện lực Thủ đô vẫn liên tục phát triển chất lượng dịch vụ điện để làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Những nỗ lực đó thể hiện bằng kết quả, thành tích cao của EVNHANOI trong những năm qua về chất lượng điện và dịch vụ điện. Năm 2012, nền tảng chăm sóc khách hàng số đầu tiên của EVNHANOI đã đưa các dịch vụ điện lên trực tuyến qua trang thông tin điện tử. Những năm sau, EVNHANOI đã phối hợp cùng các cơ quan hành chính công, đưa các dịch vụ điện trực tuyến lên Cổng thông tin điện tử Hà Nội, Dịch vụ công Quốc gia, đặc biệt là việc đưa dịch vụ điện lên cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký tới nhận kết quả và thành toán 100% thông qua trực tuyến.

Dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trên đa nền tảng

Nắm bắt được xu thế phát triển của xã hội, đồng thời nhu cầu sử dụng các dịch vụ về điện của khách hàng cũng tăng cao, EVNHANOI đã áp dụng các cải tiến khoa học kỹ thuật để đưa dịch vụ điện từng bước đổi mới theo thị hiếu của khách hàng, tạo nền móng cho công cuộc chuyển đổi số tại EVNHANOI.

evnhanoi khong ngung doi moi de nang cao chat luong phuc vu hinh 3

Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI

EVNHANOI tiếp tục ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên đa nền tảng số, giúp khách hàng “dễ tiếp cận – dễ tham gia – dễ giám sát” các thủ tục, dịch vụ điện, đảm bảo chính xác và bảo mật từ “chính chủ nhà đèn”.

Giờ đây, với Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng, khách hàng tại Hà Nội có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu trên 30 quận, huyện, thị xã với các kênh như: website evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Cổng Dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn,...

EVNHANOI sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để bảo đảm cung ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế và đời sống nhân dân, xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp – văn minh – hiệu quả”.

PV

Bình Luận

Tin khác

Hà Nội: Các 'ổ voi, ổ gà' trên ngõ 75 phố Trần Thái Tông sẽ được sửa chữa trong năm nay

Hà Nội: Các "ổ voi, ổ gà" trên ngõ 75 phố Trần Thái Tông sẽ được sửa chữa trong năm nay

(CLO) Con ngõ 75 Trần Thái Tông dài hơn 100m nối từ phố Trần Thái Tông đến phố Trương Công Giai (Cầu Giấy, Hà Nội) và con ngõ 45 cũng ở phố này sẽ được sửa chữa trong năm nay, dự kiến hoàn thành trước Tết Âm lịch.

Đời sống
Liên tiếp xảy ra dông lốc, làm tốc mái nhiều nhà dân ở Hà Tĩnh

Liên tiếp xảy ra dông lốc, làm tốc mái nhiều nhà dân ở Hà Tĩnh

(CLO) Tại các vùng ven biển huyện Cẩm Xuyên và huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, mưa lớn kèm theo lốc xoáy đã gây thiệt hại nặng nề nhiều nhà dân và làm đổ gãy nhiều cây xanh.

Đời sống
Dự báo thời tiết ngày 19/9: Trung Bộ có mưa rất to

Dự báo thời tiết ngày 19/9: Trung Bộ có mưa rất to

(CLO) Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày 19/9, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam có mưa to đến rất to. Từ ngày 19/9 đến chiều tối ngày 20/9, khu vực Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ngãi, Tây Nguyên và Nam Bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to và rải rác có dông.

Đời sống
Miền Trung mưa lớn cả ngày mai, lo ngại xảy ra lụt tương tự năm 2020

Miền Trung mưa lớn cả ngày mai, lo ngại xảy ra lụt tương tự năm 2020

(CLO) Dự báo, ở khu vực Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ sẽ có mưa lớn diễn ra từ nay đến hết ngày 19/9. Lo ngại mưa lớn sẽ diễn ra trận lụt tương tự trận lụt năm 2020.

Đời sống
Thái Bình chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão

Thái Bình chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão

(CLO) Ngày 18/9, UBND tỉnh Thái Bình có công điện gửi Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành, đơn vị; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố về việc chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.

Đời sống