FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng tại Giải thưởng Châu Á về Thẻ và Thanh toán Điện tử Quốc tế (CEPI) năm 2017

Thứ năm, 28/09/2017 08:00 AM - 0 Trả lời

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 9 năm 2017 – Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) tự hào được vinh danh với 2 giải thưởng xuất sắc tại sự kiện uy tín CEPI Asia Awards 2017, được tổ chức tại Singapore.

Sự kiện: FE CREDIT

(CLO)Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 9 năm 2017 – Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) tự hào được vinh danh với 2 giải thưởng xuất sắc tại sự kiện uy tín CEPI Asia Awards 2017, được tổ chức tại Singapore. Báo Công luận CEPI Asia Awards là giải thưởng hàng đầu khu vực nhằm phản ánh những xu hướng về thẻ điện tử và phương thức thanh toán đi đầu, cũng như tôn vinh những sáng kiến đáng ghi nhận tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. FE CREDIT đã được ghi nhận với giải thưởng “Triển khai công nghệ tương tác trực tiếp với người sử dụng xuất sắc nhất” cho tính năng Selfie PLUS+ của sản phẩm Thẻ tín dụng PLUS+. Tính năng này cho phép các chủ thẻ cá nhân hóa Thẻ tín dụng PLUS+ của mình bằng cách dùng hình selfie yêu thích lấy từ điện thoại thông minh. Tính năng này dành giải thưởng khi lấy yếu tố đơn giản và sự thấu hiểu hành vi khách hàng làm nền tảng để triển khai công nghệ. FE CREDIT cũng đã được vinh danh với giải thưởng “Dịch vụ thẻ xuất sắc – Khu vực Đông Nam Á”
dành cho sản phẩm Thẻ tín dụng PLUS+. Đây là thẻ tín dụng được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của những chủ thẻ lần đầu sử dụng thẻ tín dụng với các tiện ích như là Thẻ xăng PLUS+, Thẻ thanh toán học phí PLUS+ và Điểm thưởng tích lũy hằng ngày PLUS+, ngoài tính năng Selfie PLUS+. FE CREDIT là thương hiệu Tài chính tiêu dùng và là thương hiệu Việt Nam duy nhất dành giải trong các thương hiệu được vinh danh nhận giải thưởng của CEPI Asia Awards 2017. Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc FE CREDIT phát biểu: “Chúng tôi tự tin luôn mang đến những ưu đãi phù hợp cho quý khách hàng một cách “ĐÃ NHANH CÒN DỄ”. Đó cũng chính là yếu tố trung tâm trong mọi sáng kiến. Các giải thưởng này là sự công nhận đáng trân trọng, đặc biệt ghi nhận triết lý kinh doanh của chúng tôi.” Ông Nimish Dwivedi, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Thẻ FE CREDIT, chia sẻ thêm: “Chúng tôi tập trung vào việc mang đến các sản phẩm và tiện ích dẫn đầu thị trường cho những người mới sử dụng thẻ ở Việt Nam. Sự công nhận tại CEPI Asia Awards khuyến khích chúng tôi nỗ lực hơn nữa để tạo ra những sản phẩm đơn giản, dễ dàng hơn và đem đến quyền lợi tối ưu dành cho các khách hàng của chung tôi.”

P.V

Tin khác

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

(CLO) Ngày 29/03, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

(CLO) Mumbai hiện là thủ đô châu Á có nhiều tỷ phú nhất với con số 92, vượt qua Bắc Kinh với 91 tỷ phú, theo danh sách người giàu toàn cầu của Viện nghiên cứu Hurun.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

(CLO) Dubai từng trở thành địa điểm được nhiều người Nga yêu thích để gửi tiền hoặc xây dựng cuộc sống mới sau chiến sự tại Ukraine. Sức hấp dẫn đó hiện đang giảm dần khi sinh hoạt phí ở vương quốc hào nhoáng này tăng cao, các ngân hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc thực thi các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

(CLO) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết hợp tác về việc khai thác buồng lái mô phỏng (SIM) với nhà cung ứng dịch vụ và thiết bị huấn luyện bay toàn cầu CAE Inc. (CAE).

Thị trường - Doanh nghiệp
Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

(CLO) Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

Thị trường - Doanh nghiệp