FLC ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC

Thứ tư, 19/01/2022 16:38 PM - 0 Trả lời

(CLO)Thương hiệu FJC của FLC hướng đến mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trang sức và quà tặng cao cấp.

FJC (tên viết tắt của Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC) là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái đa lĩnh vực của Tập đoàn FLC.

Xuất phát từ thế mạnh trong lĩnh vực khai thác và chế biến khoáng sản đã được triển khai nhiều năm qua tại FLC, FJC được định hướng phát triển trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý và sẽ mở rộng cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện…thuộc phân khúc cao cấp.

Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu Việt uy tín hàng đầu trên thị trường vàng trang sức, FJC sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm kim hoàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và thiết kế tinh xảo, sáng tạo.

flc ra mat thuong hieu vang trang suc cao cap fjc hinh 1

Không gian sang trọng, độc đáo của showroom FJC tại Bamboo Airways Tower

Điểm đến mới của tín đồ trang sức 

Thương hiệu được đánh giá có ưu thế đặc biệt khi thừa hưởng nhiều lợi ích về hạ tầng, khách hàng từ hệ sinh thái 5 sao của FLC.

Theo kế hoạch bước đầu, các showroom FJC sẽ phủ sóng trên toàn bộ hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp của Tập đoàn FLC tại nhiều tỉnh, thành như: Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình… Tọa lạc tại những điểm đến 5 sao, FJC sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp quan sát, chọn lựa và kiểm định chất lượng vàng bạc, đá quý trong không gian đẳng cấp cùng chuỗi dịch vụ hiện đại.

Showroom đầu tiên của FJC dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1/2022, tại Trung tâm thương mại Tòa nhà Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, với mục tiêu hình thành một trung tâm kim hoàn quy mô lớn tại Thủ đô. Đây cũng là tòa tháp sở hữu hệ thống văn phòng hạng A có thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn văn phòng cao cấp nhất hiện nay, được FLC đặt “đại bản doanh” từ 2019. Được biết, FJC đã hoàn tất về cơ bản các công đoạn thi công và thiết kế để sẵn sàng cho sự kiện được mong chờ này.

Trong lộ trình phát triển, FJC sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống tại các đô thị lớn, với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ trang sức, kim hoàn trên toàn quốc.

flc ra mat thuong hieu vang trang suc cao cap fjc hinh 2

Thị trường vàng trang sức được dự báo còn nhiều dư địa tăng trưởng

Tăng trưởng dài hạn

Năm 2021 là năm đầu tiên Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) ban hành báo cáo về đầu tư vàng cá nhân tại thị trường Việt Nam. Báo cáo đã chỉ ra rằng, Việt Nam là thị trường vàng lớn nhất Đông Nam Á. Vàng là lựa chọn đầu tiên của 68% nhà đầu tư, hơn bất kỳ sản phẩm nào khác. 81% những người đã mua vàng đang cân nhắc mua thêm khi cho rằng đây là sản phẩm đầu tư an toàn, phòng ngừa các rủi ro về kinh tế và chính trị, tỷ lệ này cao hơn nhiều so với trung bình toàn cầu là 45%. Bên cạnh đó, vàng chiếm 4/10 sản phẩm đầu tư được mua trong thời gian khảo sát từ năm 2020.

Còn theo thông tin mới nhất của McKinsey, trong 10 năm tới, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam có thể tăng thêm 37 triệu người, trải rộng về mặt địa lý và trở nên đa dạng hơn. Nhóm người này hướng đến các sản phẩm cao cấp hơn và có thương hiệu. Thay vì sử dụng trang sức vàng với thiết kế đơn giản của các thương hiệu nhỏ lẻ, người tiêu dùng trung lưu sẽ mua các sản phẩm hợp thời trang, có thiết kế tinh xảo hơn của các thương hiệu lớn trong nước hay quốc tế.

flc ra mat thuong hieu vang trang suc cao cap fjc hinh 3

FJC hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức thời thượng, tinh xảo

Theo các chuyên gia, sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam và sự thay đổi của xu hướng tiêu dùng từ tích trữ sang tích trữ và làm đẹp đã tiếp tục góp phần nới rộng dư địa tăng trưởng của thị trường vàng trang sức hiện nay.

Xu hướng này tạo điều kiện cho FJC “tiến quân” vào thị trường với tiềm năng tăng trưởng dài hạn, trên ưu thế hệ sinh thái 5 sao sẵn có, với nguồn khách hàng đa dạng cũng như hệ thống cửa hàng hàng đầu và dịch vụ chuyên nghiệp.

Quyết định này không chỉ đánh dấu bước tiến mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh mới của FLC  mà còn góp phần tạo động lực thúc đẩy thị trường vàng trang sức tại Việt Nam. Với nhiều lợi thế đắt giá, FJC được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường, như cách doanh nghiệp đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực bất động sản, hàng không, du lịch nghỉ dưỡng… trước đó.

P.V

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC

Fanpage: https://www.facebook.com/FJCjewelry/

Hotline: 0974896336. 

Bình Luận

Tin khác

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Hà Lan mong muốn hợp tác, làm ăn lâu dài với các tổ chức, doanh nghiệp của Thái Bình

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Hà Lan mong muốn hợp tác, làm ăn lâu dài với các tổ chức, doanh nghiệp của Thái Bình

(CLO) Tiếp tục chương trình công tác tại Hà Lan, Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, Trung tâm Thương mại Thế giới Leeuwarden tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư - thương mại vào tỉnh Thái Bình tại thành phố Leeuwarden, tỉnh Friesland. Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hà Lan Ngô Hướng Nam chủ trì hội nghị.

Thị trường - Doanh nghiệp
Pháp rơi khỏi top 10 nền kinh tế thế giới

Pháp rơi khỏi top 10 nền kinh tế thế giới

(CLO) Theo báo cáo triển vọng toàn cầu cập nhật từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), tăng trưởng chậm sẽ đẩy Pháp ra khỏi danh sách 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới trong vòng 5 năm tới.

Thị trường - Doanh nghiệp
PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

(CLO) Ngày 26/4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
G7 đặt mục tiêu mở rộng gấp sáu lần khả năng lưu trữ điện

G7 đặt mục tiêu mở rộng gấp sáu lần khả năng lưu trữ điện

(CLO) Cuối tuần này, các nước G7 dự kiến sẽ thống nhất mục tiêu toàn cầu là tăng công suất lưu trữ điện gấp sáu lần từ năm 2022 đến năm 2030, khi các nước vật lộn với cách duy trì nguồn cung điện trong khi chuyển sang sử dụng năng lượng gió và năng lượng mặt trời không liên tục.

Thị trường - Doanh nghiệp
Công ty cổ phần Cát Lợi: Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển

Công ty cổ phần Cát Lợi: Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển

(CLO) Với mục tiêu Liên tục đổi mới - Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển, Công ty Cát Lợi không ngừng thực hiện đầu tư, đổi mới công nghệ hiện đại tiên tiến, sau 32 năm hoạt động, công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bao bì, phụ liệu thuốc lá, cung cấp cho ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá trong và ngoài nước.

Thị trường - Doanh nghiệp