Điều chỉnh kích thước chữ

Gần 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam 2018

(CLO) Ngày 21/3, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam 2018 chính thức khai mạc tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam phối hợp tổ chức.

Báo nói Công luận

Theo Ban Tổ chức, qua 9 lần tổ chức triển lãm thành công tại thành phố Hồ Chí Minh và ba lần tại thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình trong khu vực và quốc tế, là triển lãm chuyên ngành thiết bị, công nghệ quảng cáo lớn nhất Việt Nam. 

Triển lãm đã trở thành sự kiện giao thương thiết thực, chất lượng và uy tín cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu thông tin về thiết bị, công nghệ quảng cáo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

 Dự kiến sẽ có đến 10.000 lượt khách tham quan triển lãm


Đáng chú ý, đồng hành với Triển lãm này, Triển lãm quốc tế Máy móc Thiết bị ngành in ấn bao bì, nhãn mác Việt Nam 2018 cũng được tổ chức, qua đó tạo thêm kênh giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp cung cấp máy móc, vật tư, thiết bị và dịch vụ trong ngành in ấn bao bì, nhãn mác. 

Triển lãm có quy mô gần 300 gian hàng, trưng bày các lĩnh vực chuyên ngành như máy móc thiết bị (máy in phun kỹ thuật số, in ảnh, cắt laser, cắt decal...); công nghệ LED (trang trí, bảng hiệu, màn hình, công nghiệp...); thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo (standee, pano, mô hình quảng cáo, quầy kệ, quà tặng, vật liệu quảng cáo các loại...); dịch vụ truyền thông, quảng cáo; máy móc, thiết bị ngành in bao bì, in nhãn mác (in, xén giấy, nướng bản, phơi bản, cán màng, phun phủ và sấy UV, bồi giấy, bế hộp...); vật tư và hóa chất ngành in; dịch vụ ngành in bao bì - nhãn mác (làm lô in, chế bản và ghi kẽm, pha chế mực in...); kỹ thuật đóng gói bao bì.

Bà Lưu Hương Hiền, Giám đốc Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC (Sao Băng) cho biết: Triển lãm thực sự là kênh giao thương hiệu quả, kết nối nhà sản xuất, thương mại với người dùng. Do vậy, đây cũng là năm thứ 6, Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC tham gia triển lãm với mong muốn đưa những dây truyền thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất đến với khách hàng Việt Nam, từ đó có những sản phẩm, quảng cáo, in ấn tốt tham gia chuỗi giá trị toàn cầu. Minh chứng là trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, SBC đã chiếm lĩnh 60-70% thị phần máy in phun cả nước. Việc hợp tác với các thương hiệu máy in hàng đầu trên thế giới SBC đã đưa Việt Nam xuất hiện trên bản đồ máy in phun Châu Á với số lượng tiêu thụ chỉ đứng sau Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia.

\Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC tham gia triển lãm với mong muốn đưa những dây truyền thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất đến với khách hàng Việt Nam


Cũng theo các chuyên gia ngành in ấn và quảng cáo, năm 2018 được dự báo là một năm "bùng nổ" của ngành quảng cáo, in ấn. Bởi lĩnh vực quảng cáo, in ấn bằng công nghệ số đã lấn sân sang các ngành hàng khác như: bao bì, dày da, dệt may, trang trí nội thất với những công nghệ rất tiên tiến. Đặc biệt, xã hội ngày càng phát triển, thị hiếu người tiêu dùng ngày càng đa dạng và nâng cao. Vì vậy, bao bì nhãn mác, trang trí...không chỉ đảm nhận vai trò bảo vệ, giới thiệu sản phẩm, làm đẹp mà còn được xem như công cụ tiếp thị hữu hiệu. 

Việc đầu tư vào in ấn, đóng gói bao bì, nhãn mác đã trở nên vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp, nhằm thu hút người tiêu dùng, nâng cao năng lực cạnh tranh.

 Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 21/3 đến ngày 23/3.

Hà Vân