(CLO) Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức công bố chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp "Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân".
Cùng sự đồng hành của các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng, chiến dịch sẽ mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khẳng định vị thế tiên phong cung ứng các sản phẩm thẻ tín dụng thiết thực dựa trên thấu hiểu người dùng của SHB.
Thời đại công nghiệp với những guồng quay bận rộn vô tình khiến chúng ta bị cuốn vào những bộn bề cuộc sống, đôi khi vô tình bỏ quên những giá trị gia đình, niềm vui sum họp cùng người thân. Nhưng SHB tin rằng, nếu chúng ta biết kết nối các đặc quyền, tối ưu những ưu đãi, quà tặng từ các giao dịch tài chính thường ngày, đặc biệt từ thẻ tín dụng, cuộc sống sẽ trở nên trọn vẹn, hạnh phúc hơn.
Chính vì vậy, với tâm ý tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ cho khách hàng, từ nay đến hết 31/01/2024, SHB chính thức triển khai chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân” với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Thông qua chiến dịch, SHB sẽ một lần nữa giới thiệu lại 4 dòng thẻ tín dụng đặc sắc với các đặc quyền tinh tế, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng của từng thế hệ, qua đó không những giúp chủ thẻ khám phá thêm những trải nghiệm tuyệt vời khi thanh toán mà còn là cầu nối đưa những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.
4 dòng thẻ chủ đạo của SHB trong chiến dịch này gồm:
• Dòng thẻ Platinum: Đồng hành cùng Bố trong những chuyến đi với đặc quyền vào phòng chờ sân bay 5 sao SHB First Club.
• Dòng thẻ Cashback: Giúp Mẹ tận hưởng các giao dịch hoàn tiền hấp dẫn khi chi tiêu và mua sắm vật dụng cho cả gia đình.
• Dòng thẻ FCB: Thắp lửa đam mê của Con trai với vô vàn ưu đãi giảm giá khi mua các sản phẩm thể thao.
• Dòng thẻ Star: Thiết kế độc đáo dành riêng cho Con gái năng động, có cá tính bứt phá đậm chất “Tôi”.
Để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tốt đẹp này, ngày 28/11/2023, SHB đã tổ chức sự kiện tại Trung tâm thương mại Lotte Centre Liễu Giai Hà Nội. Tại đây, hàng trăm khách tham quan đã được tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm hấp dẫn tại các mô hình gian hàng của SHB.
Cụ thể, khách hàng cùng gia đình, người thân chụp những bức ảnh check-in lưu giữ khoảnh khắc sum vầy tại sự kiện, chia sẻ bài đăng lên Facebook kèm hashtag và con số may mắn để có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn như đồng hồ Samsung Watch, tài khoản SHB, túi đeo Canvas trẻ trung... Ngoài ra, nếu đăng ký mở thẻ sớm nhất tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ may trở thành chủ nhân của một trong ba phần quà giá trị gồm: Xe đạp điện, đồng hồ Apple Watch và bộ airpod.
Thêm vào đó, khách hàng khi mở mới thẻ tín dụng và chi tiêu sẽ được SHB ưu đãi hoàn tới 1 triệu VNĐ, giảm tới 500.000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn... Chủ thẻ phát sinh chi tiêu cao nhất tuần sẽ nhận được 01 voucher du lịch cho gia đình trị giá 10 triệu hoặc 20 triệu đồng của Vietravel nhằm giúp tất cả thành viên có những giây phút tuyệt vời bên nhau.
Việc ra mắt chiến dịch là một trong những hoạt động thực hiện lời cam kết SHB luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng cung bậc cuộc sống. Ngân hàng hy vọng “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” sẽ giúp khách hàng vun đắp tình yêu gia đình bền vững và tạo ra niềm vui khi giao dịch không dùng tiền mặt. Đó cũng là những giá trị mà SHB luôn theo đuổi và mang đến cho khách hàng của mình trong chặng đường tiếp theo.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động minigame, tặng quà tại 15 tỉnh thành phố khắp cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh... để khách hàng cảm nhận rõ hơn thông điệp mà SHB muốn truyền tải”, - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ SHB Đỗ Quang Vinh chia sẻ.
Đặc biệt, đồng hành cùng toàn chiến dịch là các nghệ sĩ, vận động viên cùng chí hướng muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tình thân”, gồm: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, NSƯT đàn bầu Lệ Giang, MC Huyền Trang “Mù tạt”.... Với sự nghiệp viên mãn, tư duy tiêu dùng hiện đại, bản sắc cá nhân đậm nét phù hợp với từng dòng thẻ tín dụng SHB, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ trở thành những đại sứ truyền cảm hứng, mang đến giá trị tích cực và đậm cảm xúc cho các thành viên trong gia đình Việt.
Thay mặt các đại sứ thương hiệu, nhà vô địch Olympic Rio 2016, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bắn súng quốc gia Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Là một khách hàng thân thiết của SHB và là người trân trọng các giá trị gia đình, tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Ngân hàng trong chiến dịch đậm tính nhân văn này. Tôi hy vọng tới đây sẽ được cùng các nghệ sĩ và vận động viên khác lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị tích cực về các thông điệp kết nối tình thân tới cộng đồng và thế hệ mai sau.”
Trong những năm qua, SHB luôn là một trong những ngân hàng tiên phong ra mắt các sản phẩm - dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu người dùng sâu sắc. Khách hàng SHB được sử dụng các dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng mới như: Quy trình mở thẻ nhanh chóng, giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký; thanh toán Samsung pay, thanh toán contactless... Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.
Trên hành trình 30 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng khách hàng bằng việc đưa ra các sản phẩm, tiện ích đa dạng cùng những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp khách hàng tối ưu lợi ích và được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, chất lượng cao. Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác với những đối tác VISA, Mastercard để tiếp tục cho ra đời những dòng thẻ có đặc tính tinh xảo, độc đáo và thỏa lòng hầu hết khách hàng có nhu cầu nâng tầm chất lượng chi tiêu.
(CLO) Cảnh sát thành phố Mumbai của Ấn Độ đã bắt giữ một trẻ vị thành niên vì cáo buộc có lời đe dọa đánh bom trực tuyến lên ba chuyến bay vào đầu tuần này, theo Bộ trưởng Hàng không Ấn Độ cho biết.
(CLO) Ngày 17/10, tay vợt số 1 Việt Nam và hiện xếp hạng 32 thế giới Nguyễn Thùy Linh đã để thua đáng tiếc trước tay vợt người Thái Lan Supanida Katethong (hạng 11 thế giới) ở vòng 2 nội dung đơn nữ giải cầu lông Đan Mạch mở rộng 2024.
(CLO) Nếu sử dụng năng lượng sạch có thể mang đến một con đường phát triển bền vững rõ ràng. Rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến năng lượng sạch, rất nhiều nguồn tài chính tư nhân sẵn sàng chảy vào nếu đầu tư có lợi và rủi ro được chia sẻ, chính sách rõ ràng.
(CLO) Tới nay còn 12 dự án thủy điện ở tỉnh Lào Cai hư hỏng các hạng mục công trình, thiết bị và đang phải dừng phát điện, chi phí khắc phục để các nhà máy vận hành ổn định trở lại là rất lớn, hiện tại đa số các nhà máy đều gặp khó khăn về tài chính.
(CLO) Chiều 17/10, tại Hà Nội, dưới vai trò thường trực ban chỉ đạo công tác về thông tin tuyên truyền ASEAN, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Hội nghị tập huấn, cung cấp thông tin về tình hình và định hướng hợp tác ASEAN.
(CLO) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn, ngày 18/10, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, cục bộ có nơi mưa to đến rất to, mưa tập trung vào chiều và tối.
(CLO) Chiều 17/10, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Hoàn thiện hành lang pháp lý về việc tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc, nhằm tiếp tục nâng cao uy tín, vị thế của Việt Nam”.
(CLO) HĐXX nhận định, bị cáo Trương Mỹ Lan là chủ mưu, cầm đầu vụ án, các bị cáo còn lại giữ vai trò đồng phạm, giúp sức cho bị cáo Lan thực hiện các hành vi phạm tội. Các bị cáo thực hiện hàng loạt thủ đoạn gian dối phát hành trái phiếu, nhằm chiếm đoạt tài sản.
(CLO) Chiều ngày 17/10, Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) phối hợp chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.
(CLO) Chiều 17/10, Liên đoàn billiard Pool Thế giới (WPA) thông báo cấm 245 cơ thủ thi đấu sáu tháng vì dự giải Hanoi Open 2024 không được họ cấp phép, trong số đó có 87 cơ thủ người Việt Nam.
(CLO) Mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi làm việc cùng Sở Thông tin và Truyền thông và các sở, ngành liên quan để nghe báo cáo kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025).
(CLO) Chiều 17/10, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã đến thủ đô Viêng Chăn, bắt đầu chuyến thăm chính thức Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và tham dự Đại hội đồng Liên Nghị viện các quốc gia Đông Nam Á lần thứ 45 (AIPA-45) từ ngày 17 - 19/10.
Tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức vào ngày 16/10, Tập đoàn Geleximco đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng ấn tượng”.
Ngày 17/10/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.
(CLO) Tới nay còn 12 dự án thủy điện ở tỉnh Lào Cai hư hỏng các hạng mục công trình, thiết bị và đang phải dừng phát điện, chi phí khắc phục để các nhà máy vận hành ổn định trở lại là rất lớn, hiện tại đa số các nhà máy đều gặp khó khăn về tài chính.
Trước thềm kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank (mã NAB) vừa nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024.
(CLO) Ngày 17/10, thông tin từ UBND tỉnh Nghệ An cho biết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh vừa ký 2 quyết định xử phạt vi phạm hành chính 355 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đá và Khoáng sản Phủ Quỳ vì các vi phạm liên quan đến hoạt động khai thác khoáng sản. Xử phạt 298 triệu đồng đối với Công ty CP thiết bị Thiên Hoàng vì hành vi khai thác đất vượt phạm vi cấp phép.
(CLO) Chương trình xây dựng nông thôn mới đã thay đổi căn bản diện mạo khu vực nông thôn ở Thủ đô, nông dân ở nhiều địa phương đã có mức sống gần hơn với khu vực đô thị.