Cụ thể, tại tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông giá tiêu hôm nay hiện được thu mua với mức 49.000 đồng/kg.
Tại tỉnh Gia Lai, giá tiêu hôm nay ở mức 47.500 đồng/kg.
Đồng Nai giá tiêu hôm nay ở mức 47.500 đồng/kg.
Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giá tiêu hôm nay vẫn được thu mua 50.000 đồng/kg. Đây vẫn là địa phương có giá cao nhất toàn miền.
Trong tuần qua, giá tiêu đang có xu hướng tăng trở lại từ 500 đồng/kg so tại Đồng Nai và Bình Phước. Riêng các vùng trọng điểm còn lại, giá tiêu vẫn không đổi.
Còn tại tỉnh Bình Phước giá tiêu hôm nay được thu mua với mức 49.000 đồng/kg.
Trên thị trường thế giới, kết thúc phiên giao dịch gần nhất, giá tiêu giao ngay tại sàn Kochi - Ấn Độ chốt ở mức 34.625 rupee/tạ, tăng 125 rupee/tạ, (0,36); giá giao tháng 8/2020 tăng 150 rupee/tạ (0,43%), ở mức 35.250 rupee/tạ.
Những ngày gần đây giá tiêu đang nâng cao liên tiếp và trong ngắn hạn, thời kì tới giá tiêu sẽ tiếp tục xu hướng tăng. không riêng gì giá tiêu nguyên liệu ở Việt Nam tăng mà giá tiêu ở các nước Ấn Độ, Brazil cũng đang nâng cao nhẹ, dù nguồn cung hạt tiêu trên toàn cầu vẫn ở mức cao.
(CLO) Được thiết kế bởi đội ngũ KTS danh tiếng từ KKAA và Kego Kuma - Kiến trúc sư thuộc hàng ngôi sao tại Nhật Bản, The Miyabi đề cao tối đa giá trị hòa hợp của con người với thiên nhiên, tập trung cao độ vào cách tạo ra không gian đắt giá để chủ nhân tinh hoa hưởng thụ cuộc sống.
(CLO) Mumbai hiện là thủ đô châu Á có nhiều tỷ phú nhất với con số 92, vượt qua Bắc Kinh với 91 tỷ phú, theo danh sách người giàu toàn cầu của Viện nghiên cứu Hurun.
(CLO) Dubai từng trở thành địa điểm được nhiều người Nga yêu thích để gửi tiền hoặc xây dựng cuộc sống mới sau chiến sự tại Ukraine. Sức hấp dẫn đó hiện đang giảm dần khi sinh hoạt phí ở vương quốc hào nhoáng này tăng cao, các ngân hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc thực thi các lệnh trừng phạt của Mỹ.
(CLO) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết hợp tác về việc khai thác buồng lái mô phỏng (SIM) với nhà cung ứng dịch vụ và thiết bị huấn luyện bay toàn cầu CAE Inc. (CAE).
(CLO) Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.