(CLO) Trong tháng 10/2024, Hyundai Tucson đang gây chú ý khi có giá lăn bánh giảm đáng kể cùng với loạt ưu đãi hấp dẫn. Điều này khiến mẫu SUV này trở thành một đối thủ đáng gờm đối với các dòng xe nổi tiếng cùng phân khúc như Honda CR-V và Mazda CX-5.
Hyundai Tucson 2024 hiện đang có giá niêm yết từ 769 triệu đến 919 triệu đồng cho 4 phiên bản khác nhau. Đặc biệt, với chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều quà tặng giá trị, giá lăn bánh của Hyundai Tucson giảm sâu, mang lại nhiều lợi thế cạnh tranh cho mẫu SUV này.
Với việc điều chỉnh giá, Hyundai Tucson có khả năng cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ lớn như Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn hợp lý hơn.
Bên cạnh giá niêm yết, giá lăn bánh của Hyundai Tucson còn bao gồm các chi phí khác như phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, phí biển số, bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Với mức giá ưu đãi hiện tại, giá lăn bánh tạm tính của Tucson ở Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành khác như sau:
Lưu ý: Giá lăn bánh trên chưa bao gồm các ưu đãi giảm giá từ 50-80 triệu đồng tùy phiên bản. Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi cụ thể, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với đại lý chính hãng.
Hyundai Tucson sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.865 x 1.695 mm, tăng đáng kể so với phiên bản cũ. Chiều dài cơ sở cũng được nâng lên 2.755 mm, tạo không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn cho hành khách.
Điểm nhấn đầu tiên phải kể đến là thiết kế lưới tản nhiệt mới, tạo hình tam giác độc đáo, bên trong là các họa tiết giống như viên ngọc quý được sơn đen. Hệ thống chiếu sáng full LED hiện đại, với đèn pha tích hợp vào lưới tản nhiệt, chỉ hiện rõ khi xe được đề nổ, mang đến một diện mạo đầy cá tính.
Thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi góc cạnh, tạo cảm giác khỏe khoắn năng động. Bộ la-zăng kích thước từ 17-19 inch được thiết kế cánh quạt mới, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ và sấy gương, cùng tay nắm cửa mạ crom, tất cả tạo nên một tổng thể mạnh mẽ.
Phía sau, Hyundai Tucson được trang bị cặp đèn hậu LED Parametric Jewel Hidden Lights, không chỉ tăng khả năng chiếu sáng mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Cửa kính sau được thiết kế lại với gạt nước ẩn bên cánh gió, hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại sắc sảo.
Xe được trang bị Vô-lăng 4 chấu thiết kế phá cách, phía sau là màn hình hiển thị thông tin lái dạng 10,3 inch hiện đại. Cần số bây giờ là dạng nút bấm, tương tự như trên mẫu Santa Fe, tăng thêm phần tiện dụng và tinh tế.
Màn hình trung tâm táp-lô được thiết kế dọc dạng thác nước, tích hợp tất cả các nút chức năng, hạ thấp hơn so với phiên bản cũ, giúp người lái dễ dàng thao tác. Dải bạc nhỏ chạy song song kéo dài hết táp-lô tạo điểm nhấn tinh tế cho khu vực cabin.
Hyundai Tucson còn được trang bị hệ thống đèn LED nội thất với 64 màu sắc tùy chỉnh, gia tăng tính thẩm mỹ và tạo không gian ấm cúng. Cốp điện thông minh với 4 mức độ mở và chức năng khởi động từ xa chỉ với một nút bấm trên chìa khóa, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.
Hyundai Tucson tiếp tục duy trì ba tùy chọn động cơ nhưng được nâng cấp với công nghệ Smartstream, mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng hơn:
Động cơ SmartStream 1.6L T-GDi: Sản sinh công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT. Động cơ này tăng 4% công suất, 5% hiệu suất và giảm 12% lượng khí thải.
Động cơ SmartStream Diesel D2.0: Công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 416 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
Động cơ xăng SmartStream 2.0L MPI: Công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
(CLO) Thị trường tiền tệ tháng 3/2025 ghi nhận động thái nới lỏng thanh khoản từ Ngân hàng Nhà nước khi bơm ròng hơn 31.400 tỷ đồng, dừng phát hành tín phiếu và gia hạn kỳ vay OMO. Những điều chỉnh này giúp lãi suất liên ngân hàng giảm sâu, hỗ trợ ổn định hệ thống tài chính.
(CLO) Tổng công ty Vinaconex (VCG) vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm 2025 với mục tiêu doanh thu đạt 15.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất 1.200 tỷ đồng – tăng nhẹ 8% so với năm 2024. Đáng chú ý, Công ty dự kiến chia cổ tức tới 16%, trong đó có một nửa bằng cổ phiếu.
(CLO) UBND tỉnh Kon Tum vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương tổ chức kiểm tra, làm rõ nội dung mỏ đá ở huyện Kon Plông đã hết hạn nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động.
(CLO) Nâng cấp xe hơi đôi khi không phải là quyết định khôn ngoan khi có thể tốn hàng nghìn đô mà không đem lại hiệu quả lâu dài, từ mâm xe, hệ thống xả đến chip hiệu suất.
(CLO) Mực nước sông Hồng và sông Đà đang xuống thấp, tại cầu Văn Lang và Trung Hà (nối Phú Thọ với Hà Nội) đã lộ rõ móng trụ cầu trên những bãi cát ở giữa dòng sông.
(CLO) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 2/4, Bắc Bộ trưa và chiều hửng nắng. Nam Bộ tiếp tục có mưa trái mùa, mưa dông chủ yếu xuất hiện vào chiều tối.
(CLO) Trong bối cảnh tình hình chính trị và toàn cầu ngày càng bất ổn, nhiều công dân Mỹ đang chọn cách sở hữu hộ chiếu thứ hai như một biện pháp đảm bảo trước những rủi ro trong tương lai.
(CLO) Ban Quản lý dự án chuyên ngành Giao thông và Dân dụng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa đăng tải thông báo mời thầu cho gói thầu xây lắp, thuộc Dự án "Đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (từ QL56 đến nút giao Vũng Vằn)".
(CLO) Các ứng cử viên Đảng Cộng hòa được khẳng định đã giành chiến thắng trong hai cuộc bầu cử đặc biệt tại Florida vào thứ Ba, giúp Đảng Cộng hòa nới rộng khoảng cách với Đảng Dân chủ tại Hạ viện Mỹ.
(CLO) Nâng cấp xe hơi đôi khi không phải là quyết định khôn ngoan khi có thể tốn hàng nghìn đô mà không đem lại hiệu quả lâu dài, từ mâm xe, hệ thống xả đến chip hiệu suất.
(CLO) Với hơn 4.200 trạm xăng tại 44 bang Mỹ, E85 đang dần khẳng định vị thế là lựa chọn nhiên liệu linh hoạt, nhưng liệu nó có thực sự tiết kiệm và hiệu quả dài lâu?
(CLO) Không chỉ giúp người mua tiết kiệm chi phí ban đầu nhờ chính sách giá cực tốt, VinFast còn mang đến sự an tâm lâu dài cho khách hàng với tuổi thọ pin bền bỉ và chi phí vận hành gần như bằng 0.
(CLO) BYD gây chấn động với công nghệ sạc 1.000 kW, rút ngắn thời gian sạc 250 dặm xuống chỉ 5 phút, nhưng liệu tốc độ sạc tối đa có thực sự cần thiết?