“Giải mã” sức hút của VinaPhone trong cuộc đua chuyển mạng giữ số

Thứ năm, 28/03/2019 08:19 AM - 0 Trả lời

(NB&CL) Công nghệ tiên phong, chất lượng dẫn đầu cùng gói cước linh hoạt chính là các yếu tố thu hút khách hàng sử dụng mạng VinaPhone. Theo thống kê gần đây nhất của Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông, VinaPhone là nhà mạng có thuê bao chuyển đến nhiều nhất trong số các nhà mạng…

Theo số liệu công bố mới nhất từ Cục Viễn thông tính đến ngày 10/3/2019, VinaPhone tiếp tục là nhà mạng có số lượng thuê bao chuyển tới thành công nhiều nhất. VinaPhone đã nhận được hơn 71.000 thuê bao yêu cầu chuyển tới và đã thực hiện được thành công cho hơn 52.000 thuê bao. VinaPhone hiện đang là nhà mạng dẫn đầu trong cuộc đua chuyển mạng giữ nguyên số.

Kết quả trên phần nào đã chứng tỏ những nỗ lực để mang tới cho khách hàng dịch vụ có chất lượng tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn của VinaPhone.

Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ hiện đại

Tháng 2/2019, Speedtest công bố thứ hạng tốc độ 3G/4G mới nhất cho các nhà mạng tại Việt Nam đối với toàn bộ dữ liệu đánh giá từ người dùng trong quý 3 và quý 4 năm 2018 trong sự kiện Mobile World Congress tại Barcelona. Theo đó, VinaPhone là nhà mạng được người dùng Việt Nam đánh giá cao nhất về tốc độ 3G/4G.

Ông Jamie Steven, Phó Chủ tịch điều hành của Ookla cho biết: “Dữ liệu đo lường do người dùng tại Việt Nam thực hiện cho thấy, VinaPhone đã có kết quả vượt bậc trong Quý 3-4/2018 và là Nhà mạng có tốc độ 3G/4G nhanh nhất Việt Nam. Các dữ liệu được thống kê và phân tích dựa trên các kết quả thử nghiệm của người dùng trên Speedtest”.

Quá trình phân tích dữ liệu của Speedtest bao gồm bốn bước: Thu thập dữ liệu từ người dùng sử dụng Speedtest để đo lường tốc độ mạng; Gạn lọc dữ liệu bao gồm loại trừ các tác động có thể ảnh hưởng tới kết quả như khoảng cách địa lý, tự đẩy nhanh tốc độ…; Chuẩn hóa thông tin: Chuẩn hóa dữ liệu theo người dùng, địa điểm và khung thời gian nhằm xây dựng các nhóm mẫu. Mỗi nhóm đại diện các kết quả lũy kế từ mỗi thiết bị/người dùng theo từng vị trí và thời điểm; Tổng hợp kết quả: Tổng hợp và phân loại các nhóm theo người dùng theo địa điểm, nhà cung cấp và thời gian. Các kết quả của quá trình này sau đó được sử dụng để xác định đơn vị có thành tích tốt nhất. 

28.12 VinaPhone ho tro KH chuyen mang giu so

Trong “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG thực hiện với người dùng di động tại 8 tỉnh thành phố lớn đánh giá về chất lượng chăm sóc khách hàng của các nhà mạng di động tại Việt Nam, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Ông Tô Dũng Thái, Tổng Giám đốc VinaPhone chia sẻ ngay khi nhận giải thưởng Speedtest: “Trong năm qua, VinaPhone đã có sự đầu tư đáng kể về mạng lưới và các thiết bị truyền dẫn, đặc biệt tập trung xây dựng hạ tầng mạng lưới thật mạnh tại các thành phố lớn, trọng điểm nơi tập trung đến 90% người dùng 3G/4G. VinaPhone có khả năng đáp ứng cho hơn 40 triệu thuê bao có thể sử dụng - nhiều hơn so với số thuê bao 3G và 4G mà VinaPhone đang có, do vậy khách hàng VinaPhone sẽ được sử dụng chất lượng truy cập internet lý tưởng cho các hoạt động cần tốc độ cao”.

Trong khi đó, đầu năm nay, Bộ TT&TT đã công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ 4G của các nhà mạng. Việc đo kiểm chất lượng 4G LTE của các nhà mạng được thực hiện tại Hà Nội trong tháng 12/2018. Theo đó, chất lượng mạng VinaPhone đều vượt chuẩn. Cụ thể, độ sẵn sàng của mạng vô tuyến của VinaPhone đạt 100% (Bộ TT&TT yêu cầu chỉ tiêu ≥ 95%), tỷ lệ truy nhập thành công dịch vụ đạt 100% (yêu cầu ≥ 90%), thời gian trễ truy nhập dịch vụ trung bình 1,93 giây (yêu cầu ≤ 5 giây), tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi là 0% (yêu cầu ≤ 2%), tốc độ tải xuống trung bình đạt 24,72 Mbit/s, tốc độ tải lên trung bình đạt 23,80 Mbit/s, tỷ lệ (%) số mẫu có tốc độ tải xuống lớn hơn hoặc bằng tốc độ tải dữ liệu hướng xuống tối thiểu trong vùng cung cấp dịch vụ đạt tốc độ tải xuống tối thiểu 05 Mbit/s là 97,41% (yêu cầu ≥ 95%).

Theo thống kê gần đây nhất của Cục Viễn thông, VinaPhone là nhà mạng có thuê bao chuyển đến nhiều nhất trong số các nhà mạng…

Theo thống kê gần đây nhất của Cục Viễn thông, VinaPhone là nhà mạng có thuê bao chuyển đến nhiều nhất trong số các nhà mạng…

Những ưu đãi không thể hấp dẫn hơn dành cho thuê bao chuyển mạng sang VinaPhone

Sau khi cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả sau (từ ngày 16/11/2018), từ 01/01/2019, VinaPhone chính thức triển khai chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước với nhiều gói cước và ưu đãi vượt trội. VinaPhone cũng cung cấp dịch vụ tại nhà để thuận tiện nhất cho khách hàng có nhu cầu.

Được xem là một dịch vụ bước ngoặt trong bối cảnh thị trường di động đã bão hòa, nhằm thu hút thuê bao trả trước khi chuyển mạng đến VinaPhone giữ nguyên số, VinaPhone đã ra mắt loạt gói cước với nhiều ưu đãi về lưu lượng 3G/4G và cước thoại với nhiều mức khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, với gói HEY, khách hàng có thể gọi và lướt web thỏa thích với ưu đãi lên tới 9GB tốc độ cao với cước phí chỉ từ 90.000đ đến 195.000đ mỗi tháng. Để đăng ký gói, sau khi chuyển mạng thành công, khách hàng chỉ cần soạn [Tên gói] gửi 900.

VinaPhone cũng cung cấp các gói Thương gia cho thuê bao trả trước, cung cấp các ưu đãi cao cấp, phù hợp với khách hàng sử dụng di động nhiều cho công việc, kinh doanh … Với gói Thương gia, phút gọi nội, ngoại mạng, tin nhắn cũng như Data 3G/4G đều được tăng mạnh, phục vụ trọn vẹn nhiều mức sử dụng của khách hàng.

Khách hàng khi đăng ký chuyển mạng sang VinaPhone sẽ nhận ngay e-voucher tương đương 50% gói cước mới đăng ký. Thuê bao VinaPhone cũng được miễn phí DATA khi xem MyTV Net. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đặc cách nâng hạng Hội viên chương trình Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus trước 6 tháng với nhiều ưu đãi giảm giá, mua sắm, phòng chờ sân bay…

Ngoài các gói trả trước, thuê bao chuyển mạng đến VinaPhone cũng có thể lựa chọn các gói cước trả sau để hưởng thêm ưu đãi hoàn cước 20% và miễn cước thuê bao tháng...

Để đăng ký, thuê bao di động có thể liên hệ tổng đài 18001091 nhánh 5 hoặc truy cập website http://chuyenmang.vinaphone.com.vn. Khách hàng có thể tới trực tiếp các phòng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ.  VinaPhone cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyển mạng giữ số tận nhà để thuận tiện nhất cho khách hàng có nhu cầu…

Phạm Lê

Tin khác

Nga vượt EU về nguồn cung lúa mì sang Bắc Phi

Nga vượt EU về nguồn cung lúa mì sang Bắc Phi

(CLO) Theo báo cáo do Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) công bố, xuất khẩu lúa mì của Liên minh châu Âu (EU) sang Bắc Phi đã giảm 25% trong 7 tháng đầu của mùa trồng trọt 2023-2024, với nguồn cung từ Nga chiếm ưu thế trên thị trường khu vực.

Thị trường - Doanh nghiệp
Xuất khẩu dầu thô của Iran tăng đột biến

Xuất khẩu dầu thô của Iran tăng đột biến

(CLO) Xuất khẩu dầu thô từ Iran đạt mức cao nhất trong 6 năm trong quý đầu tiên của năm, dữ liệu từ Vortexa được Financial Times trích dẫn cho thấy.

Thị trường - Doanh nghiệp
IMF dự báo kinh tế Nga tăng trưởng đáng kể

IMF dự báo kinh tế Nga tăng trưởng đáng kể

(CLO) Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã tăng đáng kể dự báo tăng trưởng cho nền kinh tế Nga vào năm 2024. Trong năm nay, GDP của Nga được dự báo sẽ tăng 3,2%, tăng mạnh so với dự báo 2,6% trong tháng 1.

Thị trường - Doanh nghiệp
Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

(CLO) Việc tăng nguồn cung vàng ở thời điểm này chỉ mang tính ngắn hạn. Về lâu dài, việc đấu thầu vàng sẽ tạo ra nhiều bất ổn cho kinh tế trong nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

(CLO) Các công ty Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án năng lượng của Nga trên đảo Sakhalin do tầm quan trọng của chúng đối với an ninh năng lượng của Tokyo, Bộ Ngoại giao nước này tuyên bố.

Thị trường - Doanh nghiệp