(CLO) Những ngày cuối năm, đường Võ Văn Kiệt (nối cầu Thăng Long và cảng hàng không quốc tế Nội Bài) được duy tu, sửa chữa để bảo đảm an toàn giao thông phục vụ dịp cao điểm vận tải cuối năm.
Tháng 11/2022, đơn vị thi công đã tiến hành rào chắn, duy tu sửa chữa cầu Kênh Giữa và sơn kẻ vạch, bảo đảm an toàn giao thông trên trục đường Võ Văn Kiệt.
Theo Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông (Sở Giao thông Vận tải Hà Nội), trước thực trạng xuống cấp nghiêm trọng của công trình cầu Kênh Giữa; đơn vị đã tiến hành sửa chữa, nâng cấp bề mặt cầu cũng như khe co giãn.
Làn đường bị thu hẹp chỉ còn 5m để phục vụ công tác thi công. Đây là trục đường có đông đúc phương tiện đi qua khiến việc thi công gặp nhiều khó khăn.
Vào giờ cao điểm, hàng ngàn phương tiện lưu thông qua khu vực công trường gây ra tình trạng ùn ứ, phương tiện lưu thông chậm qua công trường.
Thời gian thi công ban đầu được dự kiến là 3 tháng. Tuy nhiên do vị trí trục đường giao thông quan trọng với nhiều phương tiện lưu thông qua nên tiến độ đã được đẩy nhanh và giảm thời gian xuống còn 1,5 tháng.
(CLO) Trước diễn biến phức tạp của áp thấp nhiệt đới, Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định tạm ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay tại cảng hàng không Đồng Hới từ 15h - 22h ngày 19/9 (giờ địa phương).
(CLO) Để đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân trên Đại lộ Thăng Long trước tình trạng ngập úng, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có thông báo tổ chức lại giao thông trên tuyến từ 9h’ ngày 17/9 đến khi có thông báo thay thế.
(CLO) Sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Thọ vừa đề xuất phê duyệt phương án trục vớt các phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi ngày 9/9/2024, thời gian thực hiện công việc này trong 60 ngày.
(CLO) Theo chủ đầu tư dự án Metro số 1, việc hoàn thành kết nối nhịp dầm cuối cùng tại ga Thủ Đức có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc hoàn trả lưu thông tại khu vực ngã tư Thủ Đức, rút ngắn 45 ngày so với kế hoạch.
(CLO) Ngày 18/9, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh Nam Định tổ chức Lễ hợp long cầu Đống Cao thuộc tuyến đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn II).