(CLO) Một “hố tử thần” sâu gần 2m bất ngờ xuất hiện giữa ngã ba đường Đại Cổ Việt - Trần Đại Nghĩa, ngay trước cửa hầm Kim Liên (TP.Hà Nội), nơi có rất đông phương tiện qua lại khiến người dân không khỏi bất an, lo lắng.
Thông tin ban đầu vào khoảng 16h ngày 8/5, tại ngã ba đường Đại Cổ Việt giao với đường Trần Đại Nghĩa (Q. Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội); mặt đường bất ngờ xuất hiện các vết nứt, sau đó bị trũng xuống và tạo thành một hố sâu khoảng 2m, rộng gần 1m.
Nhiều người dân khi di chuyển qua khu vực này, rẽ vào sang đường Trần Đại Nghĩa đều phải phanh gấp để tránh miệng hố vừa sụt lún. Người dân nhanh chóng dùng cành cây và nhiều đồ vật khác để phong tỏa khu vực này, đồng thời thông báo tới các cơ quan chức năng sở tại đến xử lý.
Khu vực xảy ra sự cố hàng ngày có mật độ phương tiện qua lại đông đúc, đặc biệt là vào giờ cao điểm nên việc tồn tại những hố sâu như thế này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông rất cao khiến người dân vô cùng lo lắng.
Nhận được tin báo của người dân, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tiết phương tiện giao thông qua khu vực gặp sự cố.
Thông tin từ Giám đốc Ban duy tu các công trình giao thông Hà Nội Lê Hữu Hồng cho biết, nhận được thông tin, ông đã đến hiện trường xem xét, chỉ đạo lực lượng chức năng giải quyết. Khu vực sụt lún được khoanh vùng, đậy tôn và đặt biển cảnh báo.
Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra nguyên nhân và khắc phục sự cố sụt lún trên.
(CLO) Việc thành lập các bến phà Ninh Mỹ và Kinh Lũng góp phần hoàn thiện dần mạng lưới giao thông đường bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của các địa phương, phục vụ việc đi lại, đảm bảo giao thông thông suốt.
(CLO) Vừa qua trên mạng xã hội lan truyền clip người dân bức xúc việc đơn vị thi công đường liên huyện Mang Yang – Ia Pa (Gia Lai) thi công gian dối. Liên quan đến sự việc này, chủ đầu tư – Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã có kiểm tra và thông tin về vụ việc.
(CLO) Đánh giá của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), việc triển khai các thủ tục giao mỏ cho nhà thầu khai thác theo cơ chế đặc thù phục vụ thi công những dự án trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long còn chậm, trữ lượng và công suất khai thác chưa đáp ứng kịp thời.
(CLO) Việc đầu tư xây dựng đường gom trong hành lang an toàn giao thông đường sắt phải xây dựng hàng rào ngăn cách giữa đường sắt với đường gom để bảo đảm an toàn giao thông đường sắt, đường bộ.
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội đề nghị Cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT các địa phương phối hợp quản lý, không cấp đổi giấy phép lái xe cho tài xế khi chưa chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính.