(CLO) Trong khi dừng lại xem vụ tai nạn chết người trên Quốc lộ, nhóm người đã bị một chiếc xe tải chở nước lật đổ đè vào. Hậu quả, 6 người đã tử vong tại chỗ, 2 người khác là tài xế và phụ xe bị mắc kẹt.
Một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 6 người tử vong đã xảy ra khi một xe tải chở nước bị lật đổ trúng đoàn người trên Quốc lộ 5, đoạn qua Hải Dương, vào rạng sáng 23/7.
Cụ thể, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, một người đàn ông đạp xe tập thể dục trên Quốc lộ 5 đã bị một xe ôtô đâm tử vong. Sau khi nhận được thông tin, nhiều người thân đã ra khu vực hiện trường. Cùng với đó, một số người đi đường hiếu kỳ cũng dừng lại theo dõi.
Tới khoảng 5 giờ, một ôtô tải chở nước chạy tới khu vực này, sau khi tránh vật cản phía trước đã bị lật đổ, đè vào đám đông. Hậu quả, 5 người đã tử vong tại chỗ. Ngoài ra, tài xế và phụ xe vẫn bị kẹt bên trong cabin.
Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, đồng thời tiến hành giải cứu 2 nạn nhân mắc kẹt.
Tính đến 8h sáng nay đã có 6 người tử vong sau vụ tai nạn. Tài xế chiếc xe tải bị lật đã được đưa ra khỏi cabin trong tình trạng bị thương nặng. Một số người khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
(CLO) Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đề nghị địa phương nghiên cứu, kêu gọi các hãng hàng không khai thác thêm các chuyến bay quốc tế không thường lệ đi/đến cảng hàng không Thọ Xuân nhằm phát triển thị trường bay quốc tế.
(CLO) Tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, ngành đường sắt sẽ chính thức mở bán vé tàu Huế - Đà Nẵng với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” từ hôm nay (19/3).
(CLO) Tin từ Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cho biết, sẽ giao các cơ quan, đơn vị tiếp tục nghiên cứu những yếu tố có liên quan để từ đó xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp,
(CLO) Đơn vị tư vấn (Liên danh Công ty CP Tư vấn và xây dựng GTVT và Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT – CTCP) vừa hoàn thành Báo cáo giữa kỳ lập Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
(CLO) Việc gia tăng các trường hợp hành khách bị từ chối nhập cảnh gây thiệt hại cho hãng vận chuyển; tạo áp lực lên cảng hàng không và tiềm ẩn rủi ro mất an ninh, an toàn, trật tự tại cảng hàng không, trên tàu bay.