Hapro mang xuân đến mọi nhà

Thứ tư, 24/01/2018 07:28 AM - 0 Trả lời

(CLO) Nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tích cực chuẩn bị hàng hóa nhằm mang tới khách hàng nhiều chương trình mua sắm với ưu đãi đặc biệt về giá, phong phú, hấp dẫn về chủng loại mặt hàng và chất lượng đảm bảo. Chương trình kinh doanh Tết được Hapro triển khai tới người tiêu dùng Thủ đô từ ngày 11/01/2018 đến ngày 03/03/2018 (tức 25/11/2017 – 16/01/2018 âm lịch)

Với chủ đề “Hapro mang xuân đến mọi nhà”, hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood, cung cấp đầy đủ các sản phẩm phục vụ nhu cầu trong dịp Tết của khách hàng như: Giò lụa, giò xào, giò bò – sản phẩm truyền thống của Công ty Thực phẩm HN; bánh trưng và một số đặc sản vùng miền như: nấm hương khô Bắc Kạn, bưởi Diễn của Công ty Siêu thị Hà Nội…Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood nhận đặt hàng sản phẩm Giỏ quà Tết theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo các chủ đề như “Sum vầy hạnh phúc”, “Sức khỏe bình an”, “No ấm đủ đầy”… Với tiêu chí “Đa dạng về chủng loại, hấp dẫn về giá cả và chất lượng đảm bảo” Hapromart, Haprofood hứa hẹn sẽ là điểm đến hết sức hấp dẫn dành cho người tiêu dùng thông minh.

Báo Công luận
 Các loại Giỏ quà Tết được nhận đặt theo yêu cầu và theo chủ đề

Nằm trong chương trình kinh doanh Tết, Hapro giới thiệu tới người tiêu dùng Thủ đô 03 Thương hiệu gạo mới: JAPONICA, HƯƠNG LÀI SỮA DẺO và HƯƠNG CHÍN RỒNG của Chi nhánh Tổng công ty tại Đồng Tháp. Gạo Đồng Tháp được sản xuất và đóng gói dựa trên dây chuyền với máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ tiến tiến, dưới sự quản lý và kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Gạo Đồng Tháp có vị thơm, mềm dẻo tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Hiện sản phẩm đã được phân phối và bày bán trên toàn bộ hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood thuộc Tổng công ty Thương mại Hà Nội.

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng – dịch vụ của Hapro như: nhà hàng Đình làng (số 1 Lê Thái Tổ), nhà hàng Long Vân (số 3 Lê Thái Tổ), nhà hàng Lẩu hơi Cosmos (D2 Giảng Võ)… luôn sẵn sàng để phục vụ tốt nhu cầu tổ chức tiệc, liên hoan cuối năm của khách hàng.

Báo Công luận
 

Bên cạnh đó, Hapro sẽ tổ chức điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” tại huyện Ứng Hòa (Hà Nội) với diện tích gần 1000m2 và trên 30 gian hàng cùng với đó là tham gia phục vụ khách hàng với quy mô 10 gian trưng bày các sản phẩm Tết tại Hội chợ Xuân 2018 (Trung tâm triển lãm quốc tế ICE – 91 Trần Hưng Đạo (Hà Nội).

Hệ thống Thương mại nội địa Hapro, với hàng trăm điểm bán hàng khắp thành phố Hà Nội và một số tỉnh Phía Bắc, kính chúc Quý khách hàng năm mới an khang, thịnh vượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình Khuyến mãi vui lòng liên hệ:

-       Hệ thống siêu thị Hapromart (Công ty Siêu thị Hà Nội): 0243 923 3046 hoặc 098 339 5878 hoặc Facebook: https://www.facebook.com/SieuthiHaNoi.Hapromart/

-       Hệ thống siêu thị Hapromart (Công ty CP Thương mại – Đầu tư Long Biên): 024. 875 6280 hoặc 0977 587 614 hoặc Website: http://haprolongbien.vn/gioi_thieu/chi_tiet/68/L%E1%BB%8Bch%20s%E1%BB%AD%20ph%C3%A1t%20tri%E1%BB%83n%20c%C3%B4ng%20ty.html

-       Hệ thống Hapromart (Công ty CP Phát triển siêu thị Hà Nội): 0243 537 1166 hoặc 0932 333 899.

-       Hệ thống Haprofood (Công ty Thực Phẩm Hà Nội): 0243 825 3825

-       Công ty CP Gốm Chu Đậu: 0220 354 1257 hoặc Website: www.chudauceramic.vn  

-       Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi: 0243 8286 334 hoặc Website: trangthionline.com

PV

Tin khác

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gạo Việt Nam tiếp thục 'thăng hạng', xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

Gạo Việt Nam tiếp thục "thăng hạng", xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

(CLO) Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.

Thị trường - Doanh nghiệp
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(CLO) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

Thị trường - Doanh nghiệp