(CLO) Ngày 29/12, sự kiện ra mắt BST kính mắt mang tên The Rock by HMK Vietnam đã được trình làng. Sự kiện đã gây được sự chú ý bởi sự xuất hiện của Isaac – chàng thủ lĩnh của 365 và đang nhận được nhiều sự quan tâm sau chương trình Anh Trai Say Hi.
Diện outfit mang đầy màu sắc trẻ trung khi phối áo da đen, chiếc quần mang đi đúng với tinh thần của event, Isaac khéo léo lựa chọn kết hợp cùng 1 mẫu sản phẩm trong BST kính mắt The Rock by HMK Vietnam.
Theo giọng ca Anh sẽ về sớm thôi, bản thân anh là người luôn yêu thích kính mắt trong việc mix-match với các outfit khác nhau. Khi được hỏi rằng, bản thân có bao nhiêu cặp kính mắt, Isaac đã trả lời rằng, đó là một con số “không tưởng”.
Sự kiện đã gây được sự chú ý bởi sự xuất hiện của Isaac. (Ảnh: BTC)
“Với bản thân mình, cầu kỳ hay đơn giản đều được, quan trọng là bản thân thấy phù hợp hay không. Cho nên, Isaac ưu tiên những gì mình cảm thấy thích và tự tin khi khoác lên người mà không cần chạy theo xu hướng.
Và việc mix-match phụ kiện sẽ khiến bạn nổi bật hơn, thu hút hơn. Hãy tưởng tượng, cùng một bộ trang phục nhưng nếu mang một cặp kính mắt phù hợp hoặc đeo 1 chiếc vòng tay hoặc đồng hồ chắc chắn sẽ khiến bộ trang phục trông đặc biệt hơn và phong cách hơn. Với Isaac, mắt kính là phụ kiện dễ phối nhất mà không bị quá kiểu cách. Isaac dám khẳng định rằng, kính mắt là vật bất ly thân của mình”.
Isaac cũng bày tỏ thêm, việc lựa chọn các sản phẩm kính mắt của HMK cũng như các sản phẩm nằm trong BST The Rock by HMK Vietnam chính là lựa chọn của sự phù hợp với hình tượng mà Isaac đang theo đuổi và HMK chính là một thương hiệu kính mặt Việt được anh sử dụng nhiều nhất.
Với Isaac, mắt kính là phụ kiện dễ phối nhất mà không bị quá kiểu cách. Isaac dám khẳng định rằng, kính mắt là vật bất ly thân của mình. (Ảnh: BTC)
“Với bản thân tôi, việc lựa chọn phụ kiện và nhất là kính mắt dù bất cứ thời điểm nào cũng cần thiết. Với sản phẩm của HMK và nhất là BST The Rock, khi lựa chọn đồng hành với vai trò là đại sứ ra mắt, bản thân tôi thấy rõ được sự phù hợp, bởi lẽ những mẫu kính nằm trong BST này mang đậm sự lịch lãm, thời thượng. Các thiết kế độc quyền nhằm tôn thêm vẻ đẹp mạnh mẽ.
BST này được lấy cảm hứng từ những tảng đá vững chãi mang lại một tinh thần rất mới lạ. Bản thân Isaac khi lựa chọn những mẫu sản phẩm trong BST đều mong muốn mang đến thông điệp – Người Việt dùng hàng Việt và tôn vinh giá trị Việt”.
Kính mắt từ lâu đã là một trong những phụ kiện không thể thiếu, đồng hành trong cuộc sống hàng ngày. Với thông điệp tinh tế - sang trọng và mạnh mẽ, The Rock by HMK Vietnam với sự đồng hành của Isaac đã nêu đúng lên tinh thần đó. Với những màu sắc tinh tế, các sản phẩm của BST The Rock by HMK Vietnam sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi người.
Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu, Ms. Hằng Vũ - CEO của HMK khẳng định, việc lựa chọn Isaac làm đại sứ ra mắt của BST lần này chính là một lựa chọn hoàn hảo. Isaac là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi nhiều thành tựu âm nhạc điện ảnh đáng nể cùng hình ảnh quý ông lãng tử, sang trọng, HMK hy vọng sự đồng hành lần này cùng với Isaac sẽ là màn hợp tác của những cái bắt tay kết nối mở ra nhiều xu hướng mới trong thời trang Việt.
HMK hy vọng sự đồng hành lần này cùng với Isaac sẽ là màn hợp tác của những cái bắt tay kết nối mở ra nhiều xu hướng mới trong thời trang Việt. (Ảnh: BTC)
Khi được hỏi về việc lựa chọn các thương hiệu Việt, các brand nội địa để hợp tác, Isaac không ngần ngại khẳng định, khả năng sáng tạo, tính bền vững của các thương hiệu Việt là một trong những định hướng phù hợp với con đường hoạt động nghệ thuật mà Isaac theo đuổi.
Bởi lẽ, những tên tuổi thương hiệu Việt cũng đã chứng minh được sự thành công, tạo được chỗ đứng của mình. Và sự bắt tay lần này, với bản thân Isaac đã khẳng định giá trị trong sự phát triển ngành thời trang và phụ kiện. Qua đó, một lần nữa, giúp thương hiệu Việt được lan tỏa rộng rãi, tạo dựng niềm tin và sự yêu mến từ người tiêu dùng, đồng thời khẳng định khả năng sáng tạo và đẳng cấp của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.
Tại sự kiện, Isaac cũng đã bật mí nho nhỏ về kế hoạch trong năm tới của bản thân trong năm tới, giọng ca Anh sẽ về sớm thôi chia sẻ, chắc chắn anh sẽ không để người hâm mộ chờ đợi lâu vì sau chương trình Anh Trai Say Hi, bản thân anh đang cảm thấy có nhiều năng lượng, cảm hứng hơn bao giờ hết.
Bộ sưu tập kính The Rock by HMK Vietnam sẽ có mặt tại hệ thống cửa hàng kính mắt HMK sau sự kiện ra mắt.
Mắt Kính HMK được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các sản phẩm mắt kính chất lượng tại Việt Nam, được tham vấn chuyên môn bởi các chuyên gia khúc xạ từ Canada.
Mắt kính HMK được sáng lập và xây dựng bởi Ms Hằng Vũ, từ một thương hiệu nhỏ với một vài cửa hàng đầu tiên, nay đã dần khẳng định tên tuổi, đạt đến con số hơn 50 cửa hàng toàn quốc và được nhiều khách hàng yêu mến gọi tên là thương hiệu "kính mắt quốc dân".
Kế thừa và phát huy từ truyền thống gia đình có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành kính, HMK ra đời với phương châm “Care your eyes, style your life”. HMK được xây dựng không chỉ đơn thuần là nơi bán kính, mà còn là nơi chăm sóc đôi mắt của khách hàng, đem đến những mẫu mã kính phong phú, chất lượng, thời trang, thể hiện phong cách, cá tính.
(CLO) Nhà lãnh đạo cực hữu Pháp Marine Le Pen hôm thứ Hai đã lên tiếng phản đối quyết định của tòa án cấm bà tranh cử tổng thống năm 2027 sau khi kết tội bà sử dụng sai mục đích các quỹ châu Âu.
(CLO) Theo Công an tỉnh Nghệ An, lợi dụng việc lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường xử phạt vi phạm giao thông bằng hình thức phạt nguội, không ít đối tượng đã lợi dụng, giả mạo cơ quan chức năng để gửi thông báo kết quả phạt nguội nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
(CLO) Đại diện Hiệp hội du lịch Thái Lan cho rằng mục tiêu đón 39-40 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay của Thái Lan sẽ khó đạt được sau trận động đất, lượng khách sẽ duy trì ở mức tương đương năm ngoái, khoảng 35,5 triệu lượt.
(CLO) Chiều 31/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về chính sách miễn thị thực đơn phương và chính sách ưu đãi thị thực với một số đối tượng; việc quay trở lại quốc tịch Việt Nam với người Việt Nam ở nước ngoài.
(CLO) Tối 31/3 (mùng 3/3 âm lịch), tại Khu Di tích lịch sử văn hóa Phủ Dầy, xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, Lễ hội Phủ Dầy năm Ất Tỵ 2025 chính thức khai mạc, thu hút hàng nghìn du khách và tín đồ thập phương về chiêm bái và tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống.
(CLO) Chính phủ Nhật Bản dự kiến phân bổ hơn 20 nghìn tỷ yên (133,28 tỷ USD) trong kế hoạch phục hồi quốc gia kéo dài 5 năm, bắt đầu từ năm tài chính tiếp theo.
(CLO) Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt, Chánh văn phòng, người phát ngôn của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết, phía Bộ giao cho Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử tìm hiểu, kiểm tra thông tin liên quan đến vụ việc ồn ào của streamer, nhạc sĩ ViruSs.
(CLO) Ít nhất 17 chiếc xe Tesla đã bị thiêu rụi trong một vụ hỏa hoạn tại một đại lý ở ngoại ô Rome vào sáng thứ Hai, theo thông tin từ lực lượng cứu hỏa Ý.
(CLO) VTV3 sắp ra mắt chuỗi chương trình truyền hình thực tế "Hành Trình Kết Nối Xanh", gồm 60 tập, lan tỏa tinh thần sống xanh và kết nối con người với thiên nhiên.
(CLO) Đông Hải Bến Tre - Dohaco (Mã: DHC) vừa quyết định chi cổ tức tỷ lệ 10%, tương ứng công ty bỏ ra gần 80 tỷ đồng. Dù vậy cổ phiếu DHC vẫn mất giá 14% so với cùng kỳ, về đáy thấp nhất trong 2 năm trở lại đây.
Livestream sản vật địa phương là hoạt động trong khuân khổ chương trình truyền hình thực tế “ về quê làm giàu”. Hưng Yên là tỉnh đầu tiên được chọn làm phiên Livestream khởi đầu để giới thiệu các sản phẩm mang tính đặc trưng nơi đây tới đống đảo người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh nền tảng mạng xã hội.
(CLO) Tiên phong, tích cực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phát huy lợi thế của mình, thời gian qua Tổng Công ty May 10 luôn chủ động tìm kiếm các giải pháp, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước, đồng thời truyền tải được xu thế thời trang thế giới dành cho người Việt.
(CLO) Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hoà khuyến nghị người dùng cần lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả và mã QR trên mỗi sản phẩm.
(CLO) Nhằm hỗ trợ họ mang nông sản của mình lên sàn thương mại điện tử, trước đó, các Bộ, ngành, địa phương cũng đã tổ chức tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), nông dân.
(CLO) Canxi Hữu cơ DDA từ vỏ trứng gà là một minh chứng sống động cho sự sáng tạo và trí tuệ của người Việt, đồng thời khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường.
(CLO) TNHH FUWA BIOTECH tiên phong trong việc tận dụng nguồn vỏ dứa khổng lồ để lên men, tạo ra sản phẩm tẩy rửa sinh học, giúp làm sạch mà không gây hại cho da.
(CLO) Nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk đã thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, tuyên truyền, vận động người tiêu dùng trong nhận thức về chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam”.