Lễ khai trương căn hộ thực tế TNR GoldSeason thu hút hàng trăm khách hàng

Thứ tư, 31/01/2018 18:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Luôn ghi điểm với thị trường bằng giao dịch ấn tượng và tiến độ thi công nhanh chóng kể từ khi ra mắt, một lần nữa, TNR GoldSeason đã thỏa mãn sự trông đợi của các khách hàng bằng sự kiện khai trương căn hộ thực tế vào ngày 28/1 vừa qua.

Báo Công luận
Sự kiện khai trương căn hộ thực tế tại TNR GoldSeason đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang quan tâm đến dự án. 

Căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm

Sau thời gian mong ngóng, các căn hộ thực tế của TNR GoldSeason  đã chính thức mở cửa đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang quan tâm đến dự án. Theo ghi nhận, số lượng đăng ký tham quan căn hộ tăng lên từng ngày, tính tới thời điểm diễn ra sự kiện đã có tới hàng trăm khách hàng.

Căn hộ thực tế được thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng của mỗi phòng. Hệ thống logia, khe thoáng, khe sáng được bố trí một cách khoa học giúp cả căn hộ luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt chủ đầu tư còn ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nội thất hàng đầu, mang đến những căn hộ chất lượng cao cấp.

Là khách hàng đặt mua căn hộ tại TNR GoldSeason, chị Kim Chi hào hứng chia sẻ: “Quyết định lựa chọn TNR GoldSeason  nên tôi rất mong đợi ngày khai trương căn hộ thực tế này. Tôi khá hài lòng bởi cách bài trí  thực sự rất đẹp và hợp lý, sau một hồi xem xong thì chỉ mong nhanh đến ngày bàn giao để chuyển về sinh sống”.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết thêm: “Không chỉ chú trọng đầu tư vào chất lượng thi công mà chúng tôi còn luôn cố gắng lựa chọn những nguyên vật liệu, nội thất chất lượng cao cho công trình, nhằm đem đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân. Căn hộ thực tế hoàn thành và mở cửa thường xuyên sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng về nơi an cư của mình trong tương lai”.

TNR Goldseason nằm trên tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng. Tọa lạc tại tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông, dự án là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế năng động và tiềm năng nhất Hà Nội.

Từ vị trí này, cư dân TNR GoldSeason sẽ dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học và bệnh lớn của Hà Nội: trường chuyên Amsterdam, trường THPT Lý Thái Tổ, Đại học KHXH&NV, Học viện An ninh, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Mắt, bệnh viện Thận; đồng thời nằm gần các trung tâm thương mại lớn: Big C, The Garden, Keangnam, Royal City, Lotte Mart…

Báo Công luận
Khách hàng hào hứng khi mục sở thị căn hộ thực tế 

Sức hút từ chính sách bán hàng

TNR GoldSeason đang có những lợi thế hơn hẳn các dự án khác trong khu vực khi giá bán thực sự hấp dẫn, chỉ từ 1,8 tỷ đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm của quận Thanh Xuân.

Với những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư mua nhà dịp cuối năm thì đây là một cơ hội lớn khi không chỉ được tham quan không gian căn hộ tại chính dự án mà còn nhận được chính sách bán hàng “khủng” từ chủ đầu tư nhằm chào đón Tết Mậu Thân 2018.

Theo đó, từ ngày 28/01/2018 đến 28/02/2018, khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại TNR GoldSeason sẽ được hưởng chương trình ưu đãi “Lộc Vàng Đón Tết”.

Khi mua căn hộ tại các tòa Spring, Autumn, Summer, khách hàng sẽ được nhận Quà tặng Vàng SJC 9999 tương ứng hoặc nhận chiết khấu từ 3 – 7% Giá trị căn hộ (GTCH). Ngoài ra khi thanh toán theo tiến độ thông thường, khách hàng còn được hưởng ngay chiết khấu 4,1% GTCH.

Mua căn hộ trong thời gian này cũng được Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng thông qua ngân hàng MaritimeBank và BIDV. Với những khách hàng muốn thanh toán bằng vốn tự có và thanh toán sớm trước 95% GTCH cũng sẽ được hướng chiết khấu 3,9% tổng giá trị căn hộ. Tổng chương trình ưu đãi lên tới 15% GTCH.

Để biết thông tin chi tiết về dự án và chính sách bán hàng , xin vui lòng liên hệ:

-           NPP Hải Phát Land - 097 123 5586

-           Sàn BĐS Tâm Việt - 0912 3838 90

-           NPP Phú Quý Land - 097 120 7979

-           NPP GoldLand - 0966 001 001

PV

Tin khác

Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

(CLO) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết hợp tác về việc khai thác buồng lái mô phỏng (SIM) với nhà cung ứng dịch vụ và thiết bị huấn luyện bay toàn cầu CAE Inc. (CAE).

Thị trường - Doanh nghiệp
Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

(CLO) Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gia Lai: Chàng kỹ sư trẻ ươm mầm giống nho trên đất cằn

Gia Lai: Chàng kỹ sư trẻ ươm mầm giống nho trên đất cằn

(CLO) Là một kỹ sư xây dựng song anh Đặng Đại Dương (35 tuổi, trú tại TP Pleiku, Gia Lai) lại có niềm đam mê đặc biệt với nông nghiệp. Ngoài vườn dâu ngọt hơn 1 ha, chàng kỹ sư trẻ còn sở hữu vườn nho lớn nhất Gia Lai, thu hút du khách tham quan, trải nghiệm.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nga tăng nhập khẩu xăng từ Belarus do nguồn cung trong nước sụt giảm

Nga tăng nhập khẩu xăng từ Belarus do nguồn cung trong nước sụt giảm

(CLO) Trong tháng 3, Nga đã tăng nhập khẩu xăng từ nước láng giềng Belarus nhằm giải quyết nguy cơ thiếu hụt tại thị trường nội địa do việc sửa chữa đột xuất các nhà máy lọc dầu sau các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái, theo bốn nguồn tin công nghiệp và thương mại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các công ty phương Tây thiệt hại hơn 100 tỷ USD sau khi rời Nga

Các công ty phương Tây thiệt hại hơn 100 tỷ USD sau khi rời Nga

(CLO) Reuters đưa tin, trích dẫn các tính toán dựa trên hồ sơ và báo cáo của loạt công ty, các công ty phương Tây đã rời khỏi thị trường Nga phải chịu khoản lỗ hàng lên tới 107 tỷ USD, đồng thời mất đáng kể doanh thu.

Thị trường - Doanh nghiệp