Mercedes-Benz C-Class đứng đầu về khả năng gây ấn tượng ở ứng dụng hẹn hò Tinder

Thứ năm, 17/09/2020 10:58 AM - 0 Trả lời

(CLO) Theo nghiên cứu của Click4Reg đã chỉ ra sự ảnh hưởng của ôtô đến khả năng gây chú ý trên ứng dụng hẹn hò Tinder, mẫu xe Mercedes-Benz C-Class dẫn đầu về khả năng gây ấn tượng của ôtô trên ứng dụng hẹn hò Tinder.

Cụ thể hơn, sẽ tùy theo dòng xe mà người dùng ứng dụng này được đối phương thích nhiều hoặc ít, từ đó làm thay đổi tỷ lệ tương hợp (match) cũng như khả năng có được một cuộc hẹn hò. 2 tài khoản nam và nữ hoàn toàn mới đã được tạo. Trong đó, ảnh hồ sơ của 2 người tham gia nghiên cứu được chụp tạo dáng bên cạnh 15 dòng xe phổ biến tại Anh. Ảnh hồ sơ được thay đổi sau mỗi 300 lượt tương tác của 2 tài khoản, từ đó số lượt match được tổng hợp để cho ra kết quả.

Mercedes-Benz C-Class có tỷ lệ thành công cao nhất lên tới 72,6%. Ảnh: TL

Mercedes-Benz C-Class có tỷ lệ thành công cao nhất lên tới 72,6%. Ảnh: TL

Với Mercedes-Benz C-Class, mẫu xe này có tỷ lệ thành công 72,6%, tức 218 lượt match sau 300 lần “vuốt phải”. Xếp sau mẫu sedan Đức là Range Rover Sport, chiếc SUV hạng sang có 213 lần tương hợp thành công, tỷ lệ đạt 71%. Đứng thứ 3 là mẫu xe phổ thông Volkswagen Polo, thu hút được 210 lượt match, tương đương 70%.

Tiếp theo đó, mẫu xe BMW 3-Series có kết quả 204 lượt tương hợp (68%) và đứng thứ 4 trong danh sách. Cái tên tiếp theo là Volkswagen Golf với 200 lần match, tương đương 67%. MINI Cooper (198 lượt match) và Audi A3 (196 lượt match) xếp hạng 6 và 7.

Thứ tự các dòng xe có tỷ lệ tương hợp trên Tinder khi để ảnh hồ sơ. Ảnh: Click4Reg.

Thứ tự các dòng xe có tỷ lệ tương hợp trên Tinder khi để ảnh hồ sơ. Ảnh: Click4Reg.

Tuy nhiên, ở các dòng xe Nhật Bản và Hàn Quốc không nhận được nhiều sự chú ý bằng. Cụ thể, 3 vị trí cuối bảng thuộc về Nissan Micra, Hyundai i10 và Toyota Yaris. Tỷ lệ match tương ứng của Micra, i10 và Yaris lần lượt là 54%, 52,3% và 50,3%.

Với kết quả nghiên cứu của Click4Reg đã phần nào cho thấy sự ảnh hưởng của ôtô đến quyết định thích hoặc không thích ai đó trên ứng dụng hẹn hò. Ngoài ra, thống kê cũng phản ánh được việc mỗi dòng xe có sức ảnh hưởng khác nhau trong quyết định của người dùng Tinder.

PV

Tin khác

Yamaha trình làng mẫu Sport Heritage XSR900 2024

Yamaha trình làng mẫu Sport Heritage XSR900 2024

(CLO) Yamaha vừa ra mắt phiên bản 2024 của mẫu xe XSR900 tại thị trường Nhật Bản, mang đến những nét mới mẻ về màu sắc trong khi vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của dòng xe Sport Heritage.

Ô tô - Xe máy
KIA ra mắt hình ảnh chính thức đầu tiên của xe bán tải Tasman

KIA ra mắt hình ảnh chính thức đầu tiên của xe bán tải Tasman

(CLO) KIA vừa chính thức hé lộ hình ảnh đầu tiên của mẫu xe bán tải Tasman, đánh dấu sự ra mắt đầy chờ đợi của dòng xe này.

Ô tô - Xe máy
Nissan Qashqai 2024 ra mắt với diện mạo mới

Nissan Qashqai 2024 ra mắt với diện mạo mới

(CLO) Chiếc SUV thế hệ thứ ba của Nissan Qashqai 2024, ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời với kiểu dáng táo bạo hơn, nội thất tinh chỉnh và các công nghệ tiên tiến.

Ô tô - Xe máy
Ngắm nhìn mẫu xe Omoda 5 tại Việt Nam

Ngắm nhìn mẫu xe Omoda 5 tại Việt Nam

(CLO) Mới đây, hãng xe Trung Quốc đã giới thiệu mẫu SUV cỡ trung Omoda 5 tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và sự đa dạng trong các phiên bản, Omoda 5 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam.

Ô tô - Xe máy
Những điều cần biết về ODO trước khi mua ô tô cũ

Những điều cần biết về ODO trước khi mua ô tô cũ

(CLO) Việc kiểm tra đồng hồ ODO trước khi mua xe là một bước quan trọng nhất để tránh các rủi ro liên quan đến tua đồng hồ. Đồng hồ ODO, viết tắt của Odometer, không chỉ đo lường khoảng cách di chuyển của chiếc xe từ khi sản xuất mà còn là một chỉ số quan trọng cho sự bền vững và độ tin cậy của xe.

Ô tô - Xe máy