Mobifone - Thu hẹp khoảng cách trong thời đại số

Thứ ba, 09/11/2021 14:51 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trong gần 30 năm hoạt động, MobiFone luôn mang trong mình sứ mệnh kết nối con người trong một hệ sinh thái, nơi mà mỗi cá nhân đều có cơ hội được phát triển và hạnh phúc.

Sự kiện: MobiFone

Trong thời kỳ công nghệ số, sứ mệnh và định hướng đó của MobiFone càng được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất cho người tiêu dùng. 

mobifone  thu hep khoang cach trong thoi dai so hinh 1

Chia sẻ và kết nối luôn là một trong những giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của MobiFone. Những giá trị cốt lõi đó được xây dựng dựa trên sự phát triển toàn diện và bền vững giữa từng cá nhân trong một cộng đồng. Và để có thể xây dựng được mối quan hệ bền chặt đó, sự thấu hiểu, lắng nghe để tìm ra mối trăn trở, những khó khăn và nhu cầu của khách hàng luôn là nhiệm vụ mà MobiFone luôn ưu tiên trong suốt chặng đường hoạt động của mình. 

Trong thời đại hiện nay, khi nhịp sống của con người hiện đại càng ngày càng trở nên nhanh chóng và hối hả, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của MobiFone cũng không ngừng nỗ lực bắt kịp với xu thế của thời đại nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích phù hợp nhất. Để làm được điều đó, sự đóng góp ý kiến của khách hàng luôn là sự tiếp sức mạnh mẽ nhất giúp cho hành trình thấu hiểu khách hàng của MobiFone trở nên hoàn thiện hơn. 

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc nhất, MobiFone đã cho ra đời chương trình “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay”. Cụ thể, trong chương trình, các khách hàng có thể tham gia khảo sát và chia sẻ ý kiến về các dịch vụ của MobiFone tại website của chương trình và có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị. 

mobifone  thu hep khoang cach trong thoi dai so hinh 2

Chương trình được thực hiện với vai trò là cầu nối để khách hàng truyền tải những ý kiến, nguyện vọng của mình đến với MobiFone. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho những cố gắng nhằm thu hẹp khoảng cách với khách hàng, tiếp nối hành trình lắng nghe, thấu hiểu để mang đến những sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn tới người tiêu dùng, gắn kết mọi cá nhân, xây dựng cộng đồng bền vững như chính sứ mệnh, tầm nhìn mà MobiFone vẫn luôn hướng tới.

Cùng với thông điệp “MobiFone chia sẻ”, mọi ý kiến chia sẻ, góp ý của mỗi khách hàng đều là nguồn động lực to lớn giúp MobiFone tiếp tục phát triển và tạo dựng hệ thống sản phẩm nơi mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cũng như tiếp tục lan tỏa những giá trị ý nghĩa trong cuộc sống.

mobifone  thu hep khoang cach trong thoi dai so hinh 3

“Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Chăm sóc khách hàng của MobiFone với mục đích nâng cao chất lượng và cải thiện dịch vụ sản phẩm. 

Khi tham gia khảo sát và chia sẻ ý kiến, người dùng sẽ có cơ hội nhận được một trong các phần quà giá trị bao gồm:

Giải Nhất: iPhone 12 Pro Max 128GBGiải nhì: Điện thoại Samsung A21s (6GB/64GB)40.000 giải khuyến khích dành cho các khách hàng đầu tiên: Tặng 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại. Chương trình diễn ra đến hết 31/12/2021 dành cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 1 chiều, 2 chiều tại thời điểm tham gia chương trình và không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect và thuê bao liên lạc nghiệp vụ. 

Thông tin chi tiết về chương trình “Sẻ chia vì bạn - Muôn vạn quà hay” luôn được cập nhật tại https://chiase.mobifone.vn/.

Ánh Dương

Bình Luận

Tin khác

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gạo Việt Nam tiếp thục 'thăng hạng', xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

Gạo Việt Nam tiếp thục "thăng hạng", xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

(CLO) Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.

Thị trường - Doanh nghiệp
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(CLO) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

Thị trường - Doanh nghiệp