Nam A Bank được vinh danh với sản phẩm vì gia đình việt

Thứ ba, 10/07/2018 05:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Vừa qua, sản phẩm “Vay siêu tốc lộc phát” của Nam A Bank đã vinh dự được Báo Lao Động và Xã hội bình chọn là “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”. Tiếp nối thành công của sản phẩm “Tiết kiệm Yêu thương cho con” và “Tiết kiệm Hưng Thịnh”, đây là năm thứ 3 liên tiếp sản phẩm - dịch vụ của Nam A Bank được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và bình chọn.

Báo Công luận
 Đại diện Nam A Bank nhận cúp và chứng nhận “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2018”do Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội và Tổng Biên Tập Báo Lao Động & Xã hội trao tặng.

Giải thưởng “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” được đánh giá dựa trên 3 kênh bỏ phiếu chính: Lấy ý kiến độc giả báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; Bình chọn trên website chính thức của chương trình; Bình chọn của khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên toàn quốc. Để đạt được giải thưởng này, sản phẩm “Vay Siêu tốc Lộc phát” của Nam A Bank đã vượt qua những đánh giá khắt khe về tiện ích sản phẩm, mức độ hài lòng và khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Báo Công luận
 Nam A Bank cùng các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụđược vinh danh Top 100.

Tại lễ vinh danh, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội Nguyễn Thị Hà đã trực tiếp trao giải và đánh giá đây chính là chương trình ý nghĩa cho các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt, đảm bảo tiêu chí an toàn sức khỏe cho gia đình, trẻ em. Theo đó, gói sản phẩm “Vay siêu tốc lộc phát” của Nam A Bank hướng tới khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn nhanh để thực hiện các kế hoạch tiêu dùng, kinh doanh, mua bất động sản, mua nhà hoặc ô tô… Đây là sản phẩm giải ngân nhanh chóng chỉ trong 24 giờ với hạn mức cho vay tối đa 2 tỷ đồng trong thời hạn 60 tháng. Ưu điểm của sản phẩm còn là quy trình thủ tục đơn giản hóa, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Với mong muốn trở thành Ngân hàng được yêu thích của các gia đình Việt, Nam A Bank đã và đang nỗ lực từng ngày nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụphù hợp cùng những ưu đãi vượt trội. 

“Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” là một trong những giải thưởng uy tín nhằm lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng để vinh danh hàng năm và nhận được sự hưởng ứng tham gia đồng hành ngày càng sâu rộng của nhiều doanh nghiệp lớn. Việc các sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank liên tục được đánh giá cao chính là phần thưởng quý giá cho những nỗ lực của Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Đây cũng là món quà mà Nam A Bank dành tặng cho quý khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam.

P.V

Tin khác

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gạo Việt Nam tiếp thục 'thăng hạng', xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

Gạo Việt Nam tiếp thục "thăng hạng", xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

(CLO) Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.

Thị trường - Doanh nghiệp
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(CLO) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

Thị trường - Doanh nghiệp