Napas tổ chức chương trình "Chạm để thanh toán - Gửi ngàn yêu thương" mừng ngày 20/10 và ủng hộ bệnh nhân ung thư

Thứ năm, 19/10/2023 15:14 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trong ngày 19/10/2023, Napas đã tổ chức chương trình "Chạm để thanh toán - Gửi ngàn yêu thương" mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư.

Trong hai ngày, từ 19 - 20/10/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các đối tác (Mastercard, Payoo) tổ chức chương trình “Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương”. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân nữ mắc ung thư vú.
Toàn bộ doanh thu của chương trình sẽ được trao tặng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam như một món quà nhỏ gửi đến các “chiến binh chống ung thư” một mái tóc mới - tiếp thêm niềm tin, sức mạnh và tình yêu thương để họ sống trọn một cuộc đời tỏa sáng.

napas to chuc chuong trinh cham de thanh toan  gui ngan yeu thuong mung ngay 20 10 va ung ho benh nhan ung thu hinh 1

Theo đó, NAPAS và các đối tác sẽ tổ chức các địa điểm check in, bán hàng đồng giá ưu đãi chỉ 50.000 đ khi mua bó hoa tươi (trị giá 150.000 đ) hoặc combo thức ăn và nước uống McDonald’s (trị giá 100.000 đ) thông qua thanh toán bằng phương thức chạm thẻ NAPAS hoặc Mastercard trong thời gian diễn ra chương trình. Địa điểm ưu đãi tại 25 điểm trong khu vực quận trung tâm thuộc TP.HCM (tòa tháp tài chính Bitexco, các cửa hàng thuộc chuỗi GS25, cửa hàng McDonald’s) và Hà Nội (Vincom Bà Triệu, AEON Mall Hà Đông, các trạm xe đạp số TNGo, cửa hàng McDonald’s). Chi tiết vui lòng xem Tại đây.

Thông qua chương trình nói trên, NAPAS và các đối tác mong muốn mang đến cơ hội cho khách hàng trải nghiệm cũng như khuyến khích thay đổi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, trong đó phương thức thanh toán qua thẻ chip không tiếp xúc (contactless) mang đến nhiều tiện ích, an toàn và nhanh chóng.

Ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng Giám đốc NAPAS cho biết: “Thời gian qua, NAPAS đã phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ góp phần đa dạng hóa hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch cho khách hàng tại các điểm giao dịch. Trong đó, sản phẩm thẻ contactless với ưu điểm thanh toán nhanh chóng đang dần trở thành hình thức thanh toán phổ biến. Hợp tác giữa NAPAS và các đối tác trong chiến dịch này nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm thanh toán một chạm nhiều ý nghĩa, hướng tới trách nhiệm với cộng đồng, xã hội”.

napas to chuc chuong trinh cham de thanh toan  gui ngan yeu thuong mung ngay 20 10 va ung ho benh nhan ung thu hinh 2

Về phía Mastercard, Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia chia sẻ: “Việc hợp tác với NAPAS và Payoo lần này hướng đến mục tiêu đưa thanh toán điện tử dễ tiếp cận với người dùng, đồng thời nối dài các hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến cộng đồng, bao gồm nâng cao hiểu biết của người dân về thanh toán điện tử trong sinh hoạt hàng ngày và "tiếp sức" cho những người phụ nữ mắc ung thư vú thêm mạnh mẽ, tự tin trong cuộc sống” .

Đại diện Master Card cũng cho biết, Việt Nam là quốc gia đạt mức tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán điện tử vì người tiêu dùng cởi mở và nhiệt tình đón nhận các công nghệ mới. Điều này thúc đẩy các tổ chức tài chính từ toàn cầu đến địa phương hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm các phương thức thanh toán kỹ thuật số đang gia tăng của người tiêu dùng Việt.

Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đang quản trị và vận hành hệ thống chuyển mạch tài chính kết nối liên thông hơn 20,185 máy ATM, gần 500.000 thiết bị chấp nhận thanh toán (POS/mPOS) phục vụ hơn 110 triệu thẻ của 64 Tổ chức thành viên là ngân hàng và công ty tài chính. 

Sản phẩm, dịch vụ của NAPAS cung cấp tới tập khách hàng trực tiếp của hơn 100 tổ chức thành viên là các ngân hàng, công ty tài chính và trung gian thanh toán hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam; các tổ chức thanh toán quốc tế; hơn 200 đối tác là các đơn vị cung cấp dịch vụ công; các đơn vị chấp nhận thanh toán; các nhà cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch, siêu thị, sàn giao dịch thương mại điện tử,…

Trong vai trò là đơn vị cung ứng hạ tầng thanh toán bán lẻ cho nền kinh tế, NAPAS đã và đang phối hợp với các ngân hàng, trung gian thanh toán, đối tác trong nước và quốc tế cung cấp ra thị trường các dịch vụ thanh toán đa tiện ích thông qua thẻ, tài khoản ngân hàng, tài khoản mobile money, mã VietQR, thiết bị di động, góp phần đa dạng hóa hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam.

Thẻ NAPAS do các ngân hàng, công ty tài chính Việt Nam phát hành và được bắt đầu bằng mãtổ chức phát hành thẻ 9704 do NHNN cấp. Thẻ được triển khai theo Tiêu chuẩn VCCS tại BộQuy định Tổ chức thành viên NAPAS, phù hợp với Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của NHNN và Tiêu chuẩn quốc tế EMV. Các dòng thẻ NAPAS hiện nay gồm thẻ trả trước, thẻ ghinợ, thẻ tín dụng và thẻ kép được tích hợp cả thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng trên cùng 1 con chip.

NAPAS, Matercard tặng ngàn ưu đãi hấp dẫn

​Từ tháng 10/2023 đến tháng 01/2024, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ Contactless của NAPAS và Mastercard.

• Khách hàng khi thanh toán bằng thẻ contactless tại Aeon Mall sẽ được giảm ngay 100.000đ cho mỗi hóa đơn thanh toán từ 1 triệu đồng. Chương trình áp dụng vào mỗi thứ Tư hàng tuần và vào ngày 5 và 20 hàng tháng (ngày hội thành viên AEON) trong giai đoạn từ ngày 04/10 đến ngày 20/11 với hơn 300 thương hiệu tại hơn 4.000 điểm bán (AEON Mall Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Bình Tân, Tân Phú và Bình Dương)..

• Khách hàng mua sắm trang sức vàng bạc, đá quý tại chuỗi cửa hàng PNJ từ ngày 31/10 đến ngày 15/12/2023 được giảm ngay 1 triệu đồng cho đơn hàng từ 10 triệu.

• Khách hàng mua thức uống tại hệ thống KOI Thé & KOI Cafe từ ngày 25/10 đến ngày 30/11/2023 cũng được giảm ngay 20.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 40.000đ.

• Tại các cửa hàng thời trang thể thao thuộc thương hiệu Anta, từ ngày 20/10 đến hết ngày 30/11/2023, khách hàng được giảm ngay 200.000đ khi mua sắm và thanh toán đơn hàng từ 2 triệu đồng.

• Tại các cửa hàng thời trang thể thao thuộc thương hiệu Lining, từ ngày 25/10 đến ngày 30/11/2023, khách hàng được giảm ngay 15% tối đa 200.000đ cho mỗi đơn hàng mua sắm.

Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các chuỗi cửa hàng liên kết với Payoo trên toàn quốc. Khách hàng được áp dụng đồng thời khuyến mãi này với các chương trình ưu đãi cuối năm của từng thương hiệu

Bích Diễm

Bình Luận

Tin khác

Giá xăng tăng mạnh, vượt 23.500 đồng một lít

Giá xăng tăng mạnh, vượt 23.500 đồng một lít

(CLO) Giá xăng và dầu cùng tăng từ 15h ngày 4/7, giá xăng RON 95-III (loại phổ biến trên thị trường) tăng 540 đồng, lên 23.550 đồng một lít.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hiệp hội Đức kêu gọi EU giảm thuế đối với ôtô sản xuất tại Trung Quốc

Hiệp hội Đức kêu gọi EU giảm thuế đối với ôtô sản xuất tại Trung Quốc

(CLO) Hiệp hội ôtô VDA của Đức đã kêu gọi Ủy ban châu Âu dỡ bỏ mức thuế dự kiến đối với xe điện do Trung Quốc sản xuất trong nỗ lực cuối cùng nhằm tác động đến các cuộc đàm phán trước khi mức thuế bắt đầu có hiệu lực vào thứ Năm (4/7).

Thị trường - Doanh nghiệp
Các công ty Nhật Bản đồng ý tăng lương lớn nhất trong 33 năm

Các công ty Nhật Bản đồng ý tăng lương lớn nhất trong 33 năm

(CLO) Các công ty Nhật Bản đã đồng ý tăng lương hàng tháng trung bình 5,10% trong năm nay, lớn nhất trong 33 năm, Rengo – Liên hiệp công đoàn lớn nhất Nhật Bản cho biết hôm thứ Tư (3/7), kết thúc cuộc khảo sát các công ty được thực hiện kể từ tháng 3.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá cước vận chuyển container châu Á đi châu Âu tăng gần gấp đôi

Giá cước vận chuyển container châu Á đi châu Âu tăng gần gấp đôi

(CLO) Từ đầu tháng 7, các hãng vận tải biển lớn đã tăng giá cước, khiến chi phí vận chuyển container hàng hóa từ Ấn Độ đến châu Âu tăng lên gần gấp đôi.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế tiếp tục khởi sắc, GDP của Việt Nam cả năm 2024 có thể đạt được mức tăng 6 - 6,5%

Kinh tế tiếp tục khởi sắc, GDP của Việt Nam cả năm 2024 có thể đạt được mức tăng 6 - 6,5%

(NB&CL) Kinh tế Việt Nam quý II năm 2024 tiếp tục khởi sắc sau đà tăng trưởng trong quý I. Nhờ đó, mục tiêu tăng trưởng cả năm 2024 đạt 6 - 6,5% là có khả năng thực hiện được.

Thị trường - Doanh nghiệp