Ngân hàng được Golfer yêu thích nhất

Thứ hai, 23/09/2024 11:38 AM - 0 Trả lời

Với việc thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho cộng đồng golfer, tổ chức nhiều giải golf chuyên nghiệp nhằm nỗ lực xã hội hóa bộ môn thể nào này, ngày 19/9, Nam A Bank được ghi nhận bằng giải thưởng “Ngân hàng được golfer yêu thích nhất” tại Lễ Công bố và Trao danh hiệu “Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 do Tạp chí Vietnam Golf & Leisure phối hợp Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức.

Sự kiện: Nam A Bank

Golf - môn thể thao từng được xem là xa xỉ tại Việt Nam đang dần trở thành xu hướng phổ biến và phát triển vượt trội bởi sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, khả năng “bắt sóng” kịp thời theo các mô hình đào tạo và chơi golf chuẩn quốc tế, gia tăng đáng kể số lượng người chơi cũng như các cơ sở hạ tầng hỗ trợ. Tính đến nay, nước ta đã có hơn 80 sân golf trải dài khắp cả nước, phục vụ không chỉ cho người chơi trong nước mà còn cho du khách quốc tế. Dự kiến đến năm 2025, con số này sẽ lên khoảng 200 sân, tăng gấp 2.5 lần so với 2024.

Cộng đồng golf Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ với tốc độ trung bình 25-30% mỗi năm. Điều này đồng nghĩa với việc đến năm 2027, Việt Nam sẽ có khoảng 200.000 golfer, tạo nên một cộng đồng golf lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam.

Với chiến lược kinh doanh tập trung vào lĩnh vực kinh tế trọng tâm, “đón đầu” tiềm năng phát triển, Nam A Bank đã và đang nỗ lực xã hội hóa môn thể thao golf. Ngân hàng không chỉ đồng hành mà còn đặc biệt chú trọng đến sự phát triển của bộ môn golf thông qua việc nâng cao chất lượng và quy mô của các giải đấu golf trong nước và khu vực.

ngan hang duoc golfer yeu thich nhat hinh 1

Nam A Bank nhận giải thưởng Ngân hàng được được golfer yêu thích nhất

Nam A Bank đã tổ chức thành công nhiều giải golf từ phong trào nghiệp dư đến chuyên nghiệp, thu hút hàng trăm golfer trong nước và quốc tế tham gia. Thời gian qua, Nam A Bank hợp tác toàn diện cùng Hiệp hội Golf Việt Nam và VG Corp tổ chức thành công nhiều giải đấu golf tầm cỡ. Điển hình là giải đấu được đồng bảo trợ bởi Asian Development Tour là Nam A Bank Vietnam Masters. Ngoài ra, Ngân hàng này còn đồng hành, tổ chức thành công Swing For life tranh cup Nam A Bank, giải golf Tôi yêu Việt Nam…

Nhờ sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, các giải đấu không chỉ thu hút được sự quan tâm của giới chuyên môn trong và ngoài nước mà còn mang đến cho các golfer trẻ nhiều cơ hội cơ hội học hỏi và thi đấu với các đối thủ mạnh trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, là một trong những ngân hàng thương mại đi đầu trong các giải pháp thẻ, Nam A Bank tiên phong xây dựng và phát triển dòng thẻ tín dụng định vị cao cấp Happy Golf dành riêng cho các tín đồ của bộ môn “quý tộc” này. Ngân hàng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng dịch vụ tài chính cho cộng đồng golfer như: đặt sân nhanh chóng thông qua ứng dụng Vnhandicap; Tặng không giới hạn lượt chơi Golf/kỳ thông báo giao dịch khi chi tiêu từ 30 triệu đồng/kỳ thông báo giao dịch; Tận hưởng ưu đãi các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, du lịch, làm đẹp… trên toàn thế giới; Miễn phí dịch vụ Phòng chờ thương gia Nam A Bank Premier Lounge…

“Ngân hàng được golfer yêu thích nhất” đã minh chứng cho dấu ấn thương hiệu Ngân hàng trong lòng golfer nói riêng và nền thể thao Việt Nam nói chung. Đồng thời, Giải thưởng góp phần khẳng định vị thế Nam A Bank cùng sản phẩm - dịch vụ tài chính chuyên nghiệp trên thị trường. Để được ghi nhận giải thưởng này, Ngân hàng trải qua quy trình bình chọn và khảo sát chuyên nghiệp, chặt chẽ, minh bạch của Hội đồng bình chọn nhằm đảm bảo tính chính xác và độ uy tín cho các hạng mục giải thưởng.

PV

Bình Luận

Tin khác

Vinamilk tích cực thực hiện dự án cách rừng Netzero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

Vinamilk tích cực thực hiện dự án cách rừng Netzero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

(CLO) Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bảo Tín Minh Châu ủng hộ 760 triệu đồng hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

Bảo Tín Minh Châu ủng hộ 760 triệu đồng hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

660 triệu đồng được Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu ủng hộ bà con vùng lũ (500 triệu đồng ủng hộ thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 160 triệu đồng cùng nhiều hiện vật khác là số tiền do Doanh nhân Văn hóa – Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu và tập thể CBNV Công ty ủng hộ, được đại diện Công ty trao tặng trực tiếp đến bà con xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).

Thị trường - Doanh nghiệp
Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập (20/9/1990 – 20/9/2024) vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào, ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thuế EU tăng vẫn khó cản nổi bước tiến của xe điện Trung Quốc tại châu Âu

Thuế EU tăng vẫn khó cản nổi bước tiến của xe điện Trung Quốc tại châu Âu

(CLO) Dù bị áp thuế bổ sung từ EU, xe điện Trung Quốc vẫn sẽ giữ được tính cạnh tranh tại châu Âu, đặc biệt sau khi các mức thuế này được điều chỉnh giảm trong tháng trước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hé lộ góc khuất đằng sau hợp tác giữa công ty bảo hiểm Prudential và ngân hàng: Không sớm giải quyết tranh chấp sẽ bị 'tấn công' từ truyền thông?

Hé lộ góc khuất đằng sau hợp tác giữa công ty bảo hiểm Prudential và ngân hàng: Không sớm giải quyết tranh chấp sẽ bị 'tấn công' từ truyền thông?

(CLO) Prudential là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu lớn, ghi nhận qua kênh hợp tác bán hàng với các tổ chức tín dụng – Bancass. Tuy nhiên theo một số thông tin được hé lộ, kênh bán hàng này cũng đang khiến Prudential gặp một số rắc rối về truyền thông.

Thị trường - Doanh nghiệp