Nhiều địa phưởng đẩy mạnh quảng bá, hỗ trợ tiêu thụ 'đặc sản' những ngày cận Tết Nguyên đán

Thứ bảy, 14/12/2024 12:27 PM - 0 Trả lời

(CLO) Những ngày cuối năm, nhiều địa phương đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản cho nông dân mà còn kết nối thúc đẩy mạng lưới phân phối tại thị trường nội địa.

Ngày 13/12, tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Tuyên Quang sẽ được khai mạc tại Hải Phòng. Đây là hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch; kết nối tiêu thụ sản phẩm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất giữa hai tỉnh, thành phố có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh và phát triển thị trường.

Đồng thời, cũng là cơ hội để các sản phẩm, hàng hóa của đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi tỉnh Tuyên Quang đến được với đông đảo bà con Hải Phòng, nhất là các sản phẩm thiết yếu phục vụ dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Ông Nguyễn Tiến Hưng, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang cho biết, đây cũng là chuỗi hoạt động hưởng ứng phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Thông qua chương trình tạo ra sự gắn kết giữa các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch; mở rộng hợp tác liên doanh, liên kết giữa tỉnh Tuyên Quang với các tỉnh, thành phố.

nhieu dia phuong day manh quang ba ho tro tieu thu dac san nhung ngay can tet nguyen dan hinh 1

Nhiều địa phương tăng cường hỗ trợ quảng bá các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường đặc biệt vào dịp cuối năm. (Ảnh: Moit)

Còn tại TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, Phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP để chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024, đồng thời giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Thành phố đến du khách cũng sẽ diễn ra cùng ngày (13/12). Tại đây, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn tham gia trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, nông sản đặc trưng của địa phương như trà, tơ lụa, hoa lan, cà phê, mật ong, đông trùng hạ thảo, hoa lan và dệt thổ cẩm…

Đặc biệt, tại đây còn có khu trưng bày không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên; các không gian trưng bày, biểu diễn cách pha trà, thưởng trà để phục vụ miễn phí người dân và du khách; các không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tơ lụa để người dân tham quan, mua sắm; trưng bày, giới thiệu quy trình sản xuất tơ lụa từ trồng dâu, nuôi tằm, cho tằm lên kén nhả tơ, ươm tơ đến dệt lụa, in lụa để người dân và du khách tham quan, thưởng lãm.

Ông Phùng Ngọc Hạp, Phó Chủ tịch UBND TP. Bảo Lộc - khẳng định, Bảo Lộc từ lâu đã được mệnh danh là "thủ phủ trà" và "xứ sở tơ lụa" của Việt Nam. Tại Phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP, người dân, du khách thập phương sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm trà và lụa tinh tế nhất, mỗi sản phẩm đều chứa đựng câu chuyện về sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Qua đó, mang hương vị và chất lượng đỉnh cao, không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn chinh phục khách hàng quốc tế.

Nhằm đẩy mạnh công tác giới thiệu, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Hà Giang, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu này trên thị trường; tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu có sản phẩm được chứng nhận đạt chuẩn OCOP năm 2024 của tỉnh, tối ngày 20/12/2024, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ phối hợp tổ chức “Không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP và tiêu biểu tỉnh Hà Giang gắn với công bố chứng nhận sản phẩm OCOP tỉnh Hà Giang năm 2024”.

Tại khu vực trưng bày có 24 gian hàng, lắp đặt trang trí mô phỏng theo mô hình nhà trình tường của đồng bào dân tộc Mông, mỗi huyện, thành phố có 2 gian hàng và 2 gian hàng tổ chức không gian thưởng trà; Trung tâm Khuyến công - Xúc tiến Công Thương trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại gian hàng cố định.

Việc mở không gian trưng bày là tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh có cơ hội truyền tải những thông điệp, giá trị sản phẩm của đơn vị đến với người tiêu dùng, du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để người dân thành phố Hà Giang cũng như du khách được tham quan, trải nghiệm mua sắm các mặt hàng nông sản tiêu biểu đặc trưng của tỉnh Hà Giang như: Mật ong Bạc hà, chè Shan tuyết, bánh đá Đồng Văn…

Với Hà Nội, UBND Thành phố giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp cùng Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND quận Hà Đông, thị xã Sơn Tây tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024". Đây là hoạt động có ý nghĩa đón chào Năm mới 2025 và Tết Nguyên đán Ất Tỵ.

Theo đó, Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” sẽ được tổ chức tại quận Hà Đông từ ngày 20-24/12/2024. Địa điểm dự kiến tại Khu đô thị Park City Hà Đông, đường Lê Trọng Tấn, Phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Còn tại thị xã Sơn Tây, dự kiến từ ngày 26 đến 29/12/2024, tại địa điểm phố đi bộ thành cổ Sơn Tây, thị xã Sơn Tây.

Tại mỗi địa phương nói trên sẽ có quy mô khoảng 150-170 gian hàng bao gồm: Khu gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông sản; sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền và làng nghề truyền thống của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố (60 gian hàng các tỉnh, thành phố; 30 gian hàng các doanh nghiệp).

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố, sự kiện nhằm phát huy và giữ gìn các giá trị văn hóa bản sắc cũng như mong muốn quảng bá các giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của các vùng, miền; đẩy mạnh hoạt động xúc tiến giới thiệu sản phẩm làng nghề truyền thống, đặc sản địa phương; điểm đến du lịch của Thủ đô đến với người dân và du khách, hướng tới xây dựng thành sự kiện quảng bá, xúc tiến thương mại gắn kết du lịch trở thành sự kiện thường niên, góp phần quảng bá văn hóa địa phương, phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn Thành phố.

Qua đây cũng tăng cường hỗ trợ quảng bá các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường đặc biệt vào dịp cuối năm, qua đó nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Thông qua sự kiện cũng sẽ giúp kết nối các nhà phân phối, Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử... giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tìm hiểu sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp...tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối; đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm.

Những tháng cuối năm, lượng sản xuất hàng hóa của bà con cũng tăng mạnh, bên cạnh đó, nhu cầu mua sắm hàng hóa trong nhân dân cũng tăng, thị trường hàng hóa cũng sôi động hơn để chuẩn bị phục vụ nhân dân trong dịp cuối năm cũng như Tết Nguyên đán. Việc chủ động các biện pháp xúc tiến thương mại, xúc tiến tiêu thụ hàng Việt nói chung và sản phẩm OCOP nói riêng sẽ tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cho đa số người tiêu dùng Việt Nam trong việc ưu tiên lựa chọn và sử dụng hàng hóa do các doanh nghiệp trong nước sản xuất.

Thực tế cho thấy việc đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường kết nối giữa các nhà sản xuất và kênh phân phối đã phát huy hiệu quả. Không chỉ đảm bảo nguồn hàng được tiêu thụ ổn định, nhiều đặc sản địa phương đã nâng cao được giá trị nông sản của địa phương mình.

Nguyệt Hồ

Tin mới

Báo Nhân Dân phối hợp trao tặng hàng nghìn phần quà Tết cho công nhân tại tỉnh Hưng Yên

Báo Nhân Dân phối hợp trao tặng hàng nghìn phần quà Tết cho công nhân tại tỉnh Hưng Yên

(CLO) Chiều 20/12, tại công trường Ecopark, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, Báo Nhân Dân phối hợp cùng Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons tổ chức chương trình “Xây Tết 2025”.

Nghề báo
Binh chủng Pháo binh cần phát triển mạnh theo hướng chính quy, tinh nhuệ

Binh chủng Pháo binh cần phát triển mạnh theo hướng chính quy, tinh nhuệ

(CLO) Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh, Binh chủng Pháo binh cần không ngừng nâng cao trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu; phát triển mạnh theo hướng chính quy, tinh nhuệ; tiếp tục phát huy năng lực, khả năng tác chiến, khả năng làm chủ phương tiện, vụ khí, khí tài hiện đại.

Tin tức
Tàu hoả du lịch 5 sao 'sang, xịn' nhất Việt Nam đã đến Bình Thuận

Tàu hoả du lịch 5 sao 'sang, xịn' nhất Việt Nam đã đến Bình Thuận

(CLO) Chuyến tàu có tên Sjourney được mệnh danh là "siêu sang" với giá vé lên tới hơn 200 triệu đồng mỗi khách đã đến ga Phan Thiết, Bình Thuận.

Du lịch
Dự báo thời tiết ngày 21/12: Miền Bắc duy trì rét sâu về đêm

Dự báo thời tiết ngày 21/12: Miền Bắc duy trì rét sâu về đêm

(CLO) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn, ngày 21/12, Bắc Bộ, Thanh Hóa đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng, trời rét; vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Nghệ An, Hà Tĩnh có mưa vài nơi, trời rét. Quảng Bình đến Khánh Hòa có mưa rào rải rác và dông. Các khu vực khác trên cả nước có mưa vài nơi.

Tin tức
Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa tại 5 điểm dịp Tết Dương lịch

Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa tại 5 điểm dịp Tết Dương lịch

(CLO) Theo kế hoạch, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 5 điểm dịp Tết Dương lịch năm 2025 và 30 điểm dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Đời sống văn hóa
Triệt xoá đường dây lừa đảo tham gia đầu tư sàn giao dịch chứng khoán

Triệt xoá đường dây lừa đảo tham gia đầu tư sàn giao dịch chứng khoán

(CLO) Ngày 20/12, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa triệt xoá đường dây lừa đảo tham gia đầu tư sàn giao dịch chứng khoán.

Vụ án
Thanh Hoá: Tạm giữ 3 đối tượng tự xưng là nhà báo có hành vi cưỡng đoạt tài sản

Thanh Hoá: Tạm giữ 3 đối tượng tự xưng là nhà báo có hành vi cưỡng đoạt tài sản

(CLO) Ngày 20/12, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng tự xưng là nhà báo về hành vi cưỡng đoạt tài sản và tiếp tục điều tra.

Vụ án
Nga không kích đáp trả dữ dội nhiều mục tiêu quân sự ở Ukraine

Nga không kích đáp trả dữ dội nhiều mục tiêu quân sự ở Ukraine

(CLO) Quân đội Nga đã tiến hành một loạt các cuộc tấn công trả đũa vào các mục tiêu quân sự ở Ukraine sau khi Kiev thực hiện cuộc tấn công tên lửa vào khu vực Rostov của Nga, sử dụng vũ khí do Mỹ và Vương quốc Anh cung cấp.

Thế giới 24h
Thái Bình ra quân trấn áp tôi phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Thái Bình ra quân trấn áp tôi phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

(CLO) Ngày 20/12, Công an tỉnh Thái Bình tổ chức lễ ra quân thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Đời sống
Malaysia tuyên bố tiếp tục tìm kiếm xác máy bay MH370

Malaysia tuyên bố tiếp tục tìm kiếm xác máy bay MH370

(CLO) Bộ trưởng Giao thông Malaysia, Anthony Loke, xác nhận rằng Malaysia sẽ tiếp tục nỗ lực tìm kiếm xác máy bay MH370, một trong những vụ mất tích hàng không bí ẩn nhất thế giới, sau hơn 10 năm kể từ khi chiếc máy bay này biến mất.

Thế giới 24h
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội xử lý nghiêm vi phạm trong trật tự xây dựng, quy hoạch xây dựng

Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội xử lý nghiêm vi phạm trong trật tự xây dựng, quy hoạch xây dựng

(CLO) Bộ Xây dựng vừa có văn bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố Trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng và an toàn cháy cho nhà ở và công trình.

Bất động sản
Miền Trung chuẩn bị đón mưa lớn dài ngày, có nơi trên 500mm

Miền Trung chuẩn bị đón mưa lớn dài ngày, có nơi trên 500mm

(CLO) Dự báo, đầu tuần tới (23-26/12), khu vực Trung và Nam Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to trên 500mm. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ra công điện về việc ứng phó với mưa lớn khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên.

Đời sống
Công ty mẹ của TikTok 'đại hạ giá' AI để cạnh tranh ở Trung Quốc

Công ty mẹ của TikTok 'đại hạ giá' AI để cạnh tranh ở Trung Quốc

(CLO) ByteDance, công ty mẹ của TikTok, đang đẩy mạnh sự cạnh tranh trong thị trường trí tuệ nhân tạo (AI) tại Trung Quốc bằng cách giới thiệu hàng loạt bản cập nhật sản phẩm và giảm giá mạnh cho một mô hình AI mới có khả năng "hiểu trực quan" các hình ảnh, văn bản và vật thể vật lý, cung cấp các khả năng suy luận nâng cao.

Báo chí - Công nghệ
Bộ Y tế đạt 8/9 chỉ tiêu của ngành, lĩnh vực do Chính phủ giao

Bộ Y tế đạt 8/9 chỉ tiêu của ngành, lĩnh vực do Chính phủ giao

(CLO) Trong năm 2024, ngành y tế đã đạt, vượt 8/9 chỉ tiêu của ngành, lĩnh vực do Chính phủ giao tại Nghị quyết số 01/NQ-CP; cùng đó, ngành tập trung đẩy mạnh xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao năng lực quản lý nhà nước; Tiếp tục kiện toàn, sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả...

Sức khỏe
Nóng 18h: Sân bay Nội Bài chính thức thu phí không dừng tất cả các làn ôtô ra, vào

Nóng 18h: Sân bay Nội Bài chính thức thu phí không dừng tất cả các làn ôtô ra, vào

(CLO) Bản tin Nóng 18h: Đề xuất tạm hoãn xuất cảnh cá nhân nợ thuế quá hạn từ 50 triệu đồng trở lên; Sân bay Nội Bài chính thức thu phí không dừng tất cả các làn ôtô ra, vào; 2 người chết, nhiều người ngạt khói nhập viện trong vụ cháy nhà trọ ở TP.HCM…

Công luận 24H
UBND huyện Cẩm Xuyên ra 'tối hậu thư' đối với bãi vật liệu xây dựng tại Cẩm Thịnh

UBND huyện Cẩm Xuyên ra 'tối hậu thư' đối với bãi vật liệu xây dựng tại Cẩm Thịnh

(CLO) Ngay sau khi báo Nhà báo và Công luận đăng tải bài viết “Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh): Bãi vật liệu xây dựng trái phép bên quốc lộ gây mất an toàn giao thông”, UBND huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành kiểm tra, làm rõ và yêu cầu ông Hà Văn Bổng dời dọn toàn bộ vật liệu ra khỏi hành lang bảo vệ ATGT trước ngày 30/12/2024.

Môi trường và cuộc sống
Bình Luận

Tin khác

May 10: Kiên định định hướng đầu tư phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

May 10: Kiên định định hướng đầu tư phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa

(CLO) Tiên phong, tích cực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, phát huy lợi thế của mình, thời gian qua Tổng Công ty May 10 luôn chủ động tìm kiếm các giải pháp, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước, đồng thời truyền tải được xu thế thời trang thế giới dành cho người Việt.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Cách nhận biết yến sào Khánh Hòa 'chính hãng' made in Việt Nam

Cách nhận biết yến sào Khánh Hòa 'chính hãng' made in Việt Nam

(CLO) Để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hoà khuyến nghị người dùng cần lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả và mã QR trên mỗi sản phẩm.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Nông sản tìm được 'đất sống' trên các 'chợ mạng'

Nông sản tìm được 'đất sống' trên các 'chợ mạng'

(CLO) Nhằm hỗ trợ họ mang nông sản của mình lên sàn thương mại điện tử, trước đó, các Bộ, ngành, địa phương cũng đã tổ chức tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), nông dân.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Canxi Hữu cơ từ vỏ trứng gà – Tinh hoa từ Việt Nam, nâng tầm sức khỏe Việt

Canxi Hữu cơ từ vỏ trứng gà – Tinh hoa từ Việt Nam, nâng tầm sức khỏe Việt

(CLO) Canxi Hữu cơ DDA từ vỏ trứng gà là một minh chứng sống động cho sự sáng tạo và trí tuệ của người Việt, đồng thời khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường quốc tế. 

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Sản phẩm tẩy rửa từ vỏ dứa FUWA3E nhận giải thưởng Vì Cộng đồng năm 2024

Sản phẩm tẩy rửa từ vỏ dứa FUWA3E nhận giải thưởng Vì Cộng đồng năm 2024

(CLO) TNHH FUWA BIOTECH tiên phong trong việc tận dụng nguồn vỏ dứa khổng lồ để lên men, tạo ra sản phẩm tẩy rửa sinh học, giúp làm sạch mà không gây hại cho da.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đăk Lăk thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt

Đăk Lăk thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt

(CLO) Nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Sở Công Thương tỉnh Đăk Lăk đã thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, tuyên truyền, vận động người tiêu dùng trong nhận thức về chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam, nâng cao tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam”.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Kiên Giang: Thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Kiên Giang: Thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

(CLO) Triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021–2025, Sở Công Thương tỉnh Kiên Giang đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Mỗi người Việt Nam hãy trở thành những “đại sứ hàng Việt”

Mỗi người Việt Nam hãy trở thành những “đại sứ hàng Việt”

(CLO) Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng kêu gọi mỗi người Việt Nam hãy trở thành những “đại sứ hàng Việt”, ưu tiên sử dụng và quảng bá sản phẩm Việt Nam.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Thái Nguyên quảng bá thương hiệu chè trên nền tảng thương mại điện tử

Thái Nguyên quảng bá thương hiệu chè trên nền tảng thương mại điện tử

(CLO) Nằm trong chuỗi hoạt động Festival Nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch - Thái Nguyên 2024, Sở Công Thương Thái Nguyên đã phối hợp với Tiktok Việt Nam tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, giới thiệu, kết nối tiêu thụ sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN