Number 1 Cola - Ấn tượng tuổi 25 của Tân Hiệp Phát

Thứ tư, 08/05/2019 19:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trên thị trường Cola nói riêng và thị trường nước uống giải khát nói chung vốn dĩ vô cùng sôi động và cạnh tranh khốc liệt, ngày 5/5/2019 vừa qua đã chứng kiến sự xuất hiện của một “chàng tân binh” mang cái tên vừa quen vừa lạ: Number 1 Cola.

Thành viên mới của “đại gia đình Tân Hiệp Phát” được kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ, thêm sự lựa chọn cho nhiều tín đồ yêu thích nước giải khát có hương vị Cola trên khắp Việt Nam.

Nước tăng lực hương vị Cola đầu tiên của người Việt

“Đúng người đúng thời điểm” - cụm từ đang rất hot của giới trẻ dường như cũng rất trúng cho sự xuất hiện của “chàng tân binh” Number 1 Cola. “Đúng thời điểm” bởi Number 1 Cola ra mắt người tiêu dùng nhằm đúng vào đầu mùa hè - mùa cao điểm và sôi động nhất trong năm của thị trường nước giải khát.

Ngày hội tung hàng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola đồng loạt diễn ra trên toàn quốc

Ngày hội tung hàng sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola đồng loạt diễn ra trên toàn quốc

“Đúng người” bởi nước uống hương vị Cola luôn là một trong những loại nước uống thu hút được sự yêu thích đặc biệt của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Điều khiến “chàng tân binh” Number 1 Cola thêm tự tin vào sức hấp dẫn của mình là việc “chàng” là sự kết hợp độc đáo, hết sức đặc biệt của cái gọi là sự “Sảng khoái từ hương vị Cola nổi tiếng trên thế giới” và “Tỉnh táo, tăng lực” trong sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát. Cụ thể ở Number 1 Cola  là sự kết hợp cả hai đặc tính, hương vị Cola mang lại sự sảng khoái, nước tăng lực với thành phần Taurine, Inositol, Caffeine, Vitamin PP đem lại lợi ích về năng lượng và tỉnh táo, giúp người sử dụng luôn có tinh thần sảng khoái, năng lượng tràn trề. Có thể nói, Number 1 Cola là nước tăng lực có hương vị Cola sảng khoái đầu tiên của người Việt, mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.

Cạnh tranh sòng phẳng với các “ông lớn” bằng “lợi thế bản địa”

Không ngừng sáng tạo để tìm kiếm sự mới mẻ, luôn Nghĩ khác - Làm khác để vươn tới thành công bằng sự khác biệt… đó dường như là những “cụm từ khóa” trọng yếu khi nói về Tân Hiệp Phát. Có thể minh chứng về điều này khi nhìn lại chặng đường phát triển 25 năm qua (1994 - 2019) của Tập đoàn.

Tinh thần tiên phong đã khiến THP năm 2001, trong hoàn cảnh còn nhiều hạn chế về tiềm lực vẫn quyết tâm đầu tư xây dựng nhà máy bia hiện đại nhất Đông Nam Á, để rồi đây là nhà máy duy nhất sản xuất được bia tươi đóng chai có công suất lớn nhất Việt Nam. Tinh thần tiên phong cũng đã khiến THP không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản… Cũng chính tinh thần tiên phong, Nghĩ khác - Làm khác đã giúp Tân Hiệp Phát  tự hào là đơn vị đầu tiên giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi…

Sản phẩm phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.

Sản phẩm phù hợp với khẩu vị của các tín đồ ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola.

Nhưng tiên phong, Nghĩ khác - Làm khác, với “người Tân Hiệp Phát” không hề là câu chuyện “làm lấy được”, làm để chứng minh là mình khác biệt với số đông. Bằng chứng là việc tiên phong cho ra đời Nước tăng lực Number 1 Cola - sản phẩm nước giải khát hương vị Cola đầu tiên tại Việt Nam là cả một quá trình dài ấp ủ kì công với rất nhiều trăn trở, tìm kiếm, nghiên cứu, đúc rút kinh nghiệm của Tân Hiệp Phát chứ không phải là câu chuyện “một sớm một chiều”.

Trước khi tung ra Number 1 Cola, gia tộc họ Trần đã đi sâu tìm hiểu để rõ một điều rằng 20 năm hiện diện trên thị trường nước giải khát Việt là chừng ấy năm Pepsi và Coca-Cola- hai “đại gia” của dòng sản phẩm hương vị Cola - gần như chiếm thị phần tuyệt đối. Vì thế tung ra một sản phẩm cùng dòng để cạnh tranh với hai “ông lớn” mạnh về mọi mặt như Pepsi và Coca-Cola là điều không hề dễ dàng nếu không muốn nói là quá ư thách thức. “Cạnh tranh với những tập đoàn khổng lồ chưa bao giờ dễ dàng, huống hồ để hạ gục họ” - Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương đã từng chia sẻ như vậy trong cuốn sách “Competing with Giants - Vượt lên người khổng lồ” xuất bản năm 2018 vừa qua.

Nhưng không dễ không hẳn là không thể. Phần thưởng đáng giá nhất luôn được dành cho những người dám nỗ lực, dám “chơi lớn”. Trước khi tung ra  Number 1 Cola, Tân Hiệp Phát đã nhận diện rõ được rằng đến nay, mặc dù thị trường Cola chiếm hơn 50% thị phần các loại nước ngọt nhưng đó vẫn là thị trường bị Coca-Cola Việt Nam và PepsiCo Việt Nam chiếm thế thượng phong. Chưa kể trước đó, trong khi Tân Hiệp Phát vẫn đứng ngoài cuộc chơi Cola, thị trường Cola Việt đã ghi nhận sự xuất hiện của Vcola - một sản phẩm của Công ty Bia và nước giải khát Hòa Bình (HBB)

“Không khó để tạo ra Cola, nhìn vào thành phần của nó đi. Nhưng cái khó là khái niệm “ngon” của những dòng sản phẩm này được đo bởi mức độ giống với những sản phẩm đã có. Mà với chúng tôi, giống với những gì đã có, có nghĩa là chết”, - “Nữ tướng” của Tân Hiệp Phát, bà Trần Uyên Phương chia sẻ quan điểm của Tập đoàn trên hành trình chinh phục thị trường Cola.

Cũng chính quan điểm “giống với những gì đã có có nghĩa là chết”, Tân Hiệp Phát quyết liệt cho việc phải tạo cho Nước tăng lực Number 1 Cola sự khác biệt.

Với sản phẩm này, Tân Hiệp Phát kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ

Với sản phẩm này, Tân Hiệp Phát kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ

“Người Tân Hiệp Phát” luôn tự hào rằng Tân Hiệp Phát có thế mạnh của một công ty nội địa. Là một công ty nội địa, Tân Hiệp Phát phát triển nhờ sự am hiểu và gần gũi với khách hàng trong nước. Đối với một công ty nội địa, việc tiếp thị sản phẩm tại địa phương có một lợi thế hơn so với những tập đoàn nước ngoài, bởi họ có thể tận dụng hiểu biết về hành vi của người tiêu dùng.

“Doanh nghiệp địa phương có thể tung sản phẩm ra thị trường nhanh hơn nhiều so với các công ty đa quốc gia bởi vì mô hình quản lý không cồng kềnh và tập trung vào kinh doanh nhiều hơn. Ngay cả khi mở rộng các dòng sản phẩm mới, các công ty địa phương có thể hành động nhanh chóng, và dễ dàng loại bỏ các sản phẩm không phù hợp” - Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương từng lý giải.

Với Nước tăng lực Number 1 Cola, sự khác biệt bản địa chính là sự kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng tạo nên một thức uống mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của những người ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola nói riêng, người Việt nói chung.

“Dựa trên lợi thế bản địa, chúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu và tập trung nghiên cứu, phát triển sản phẩm đảm bảo chất lượng nhằm mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, sẽ rất vui mừng đón nhận và thưởng thức sự hoàn hảo giữa hương vị Cola và nguồn năng lượng đầy sảng khoái trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola do chính người Việt Nam sản xuất. Sản phẩm được phát triển và sản xuất theo công nghệ chiết lạnh hiện đại giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất và vị ngon của sản phẩm” - Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Dấu ấn tuổi 25

Tháng 10 năm 2019 này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tròn 25 năm phát triển. 25 năm kể từ năm 1994 với tiền thân là Công ty Bia Bến Thành, Tân Hiệp Phát đã có những bước phát triển bứt phá từ một công ty gia đình trở thành một doanh nghiệp tỷ đô đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế và cạnh tranh sòng phẳng với các “ông lớn” trên “Biển Lớn Sân nhà”. 

Thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp thu hẹp sản xuất, thận trọng đầu tư, Tân Hiệp Phát liên tục mở rộng quy mô sản xuất với việc xây 3 nhà máy nước giải khát tại Hà Nam, Chu Lai và Hậu Giang, hoạch định nhiều dự án cải tiến kinh doanh như tiếp tục xây dựng lại hệ thống bán hàng, cải tiến bộ máy kinh doanh, củng cố phương pháp làm việc cũng như định hướng làm việc theo chính sách mới của Tập đoàn, tái cấu trúc nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, xây dựng đội ngũ vững mạnh, tập trung phục vụ khách hàng những sản phẩm phù hợp nhu cầu với chất lượng và dịch vụ tốt nhất, với phương châm luôn lấy lợi ích của khách hàng làm nền tảng cho mục tiêu phát triển bền vững, vững bước đến hoài bão trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á.

Nước tăng lực Number 1 Cola được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng.

Nước tăng lực Number 1 Cola được nghiên cứu kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng.

Chỉ riêng những tháng đầu năm 2019, với hai sự kiện lớn: Khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang và cho ra mắt sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola. Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang tạo dựng những dấu ấn đẹp trên dấu mốc tuổi 25 của mình.

Trên lứa tuổi của thanh xuân, sức trẻ, đầy nhiệt huyết, với tâm thế “Không gì là không thể”, “hôm nay phải hơn ngày hôm qua nhưng không bằng ngày mai”, Tân Hiệp Phát sẽ còn chạm nhiều dấu mốc ấn tượng trên hành trình phát triển của mình - hành trình tạo dựng một thương hiệu Việt hàng đầu châu Á.

Hà Trang

Tin mới

Cho thôi Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đối với ông Phạm Quang Linh

Cho thôi Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đối với ông Phạm Quang Linh

(CLO) Ngày 4/4, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ban hành Quyết định về việc cho thôi Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đối với ông Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs), người Việt Nam ở Angola.

Tin tức
Công khai, minh bạch giá cước vận tải dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5

Công khai, minh bạch giá cước vận tải dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5

(CLO) Các đơn vị kinh doanh vận tải, bến xe thực hiện công khai, minh bạch và đúng quy định về giá cước vận tải; phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5.

Giao thông
Chính thức tăng phí cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây

Chính thức tăng phí cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây

(CLO) Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa có thông báo việc điều chỉnh mức giá dịch vụ sử dụng tuyến đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

Giao thông
Nhà Vua và Hoàng hậu Bỉ kết thúc tốt đẹp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Nhà Vua và Hoàng hậu Bỉ kết thúc tốt đẹp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

(CLO) Ngày 4/4, Nhà Vua Philippe và Hoàng hậu Mathilde của Vương quốc Bỉ rời Thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc tốt đẹp thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 31/3 đến ngày 4/4, theo lời mời của Chủ tịch nước Lương Cường và Phu nhân.

Tin tức
'Địa đạo' đạt doanh thu hơn 20 tỷ đồng sau 2 ngày công chiếu

'Địa đạo' đạt doanh thu hơn 20 tỷ đồng sau 2 ngày công chiếu

(CLO) Sau 2 ngày công chiếu sớm, bộ phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên thu về hơn 23 tỷ đồng doanh thu phòng vé, theo dữ liệu từ Box Office Vietnam.

Giải trí
Góp phần tạo khí thế cho lễ kỷ niệm 50 năm thống nhất: Quảng Bình tiếp sức lực lượng diễu binh

Góp phần tạo khí thế cho lễ kỷ niệm 50 năm thống nhất: Quảng Bình tiếp sức lực lượng diễu binh

(CLO) Ngày 4/4, tại TP Đồng Hới, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà và động viên các lực lượng quân nhân trên hành trình vào TP Hồ Chí Minh, tham gia huấn luyện phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).

Đời sống
Khởi tố Chủ tịch Công ty Cây xanh Công Minh và đồng phạm gây thiệt hại nhà nước gần 100 tỷ đồng

Khởi tố Chủ tịch Công ty Cây xanh Công Minh và đồng phạm gây thiệt hại nhà nước gần 100 tỷ đồng

(CLO) Liên quan vụ án xảy ra tại Công ty TNHH Cây xanh Công Minh, ngày 06/3/2025, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố đối với 03 bị can về tội “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng”; xác định: các bị can đã thực hiện các hành vi vi phạm quy định về đấu thầu, đưa và nhận hối lộ trong hàng trăm dự án đã gây thiệt hại cho nhà nước gần 100 tỷ đồng.

Vụ án
Chính sách thuế mới của Hoa Kỳ khiến những ngành công nghiệp nào của Việt Nam bị 'rung lắc'?

Chính sách thuế mới của Hoa Kỳ khiến những ngành công nghiệp nào của Việt Nam bị 'rung lắc'?

(CLO) Việc Hoa Kỳ áp thuế lên hàng hoá Việt Nam sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp sản xuất, nhất là những ngành nghề có kim ngạch xuất khẩu lớn như dệt may, da giày, điện tử, gỗ, nội thất,...

Thị trường - Doanh nghiệp
Hà Nội ban hành khung giá thuê nhà ở xã hội, cao nhất 198.000 đồng/m2/tháng

Hà Nội ban hành khung giá thuê nhà ở xã hội, cao nhất 198.000 đồng/m2/tháng

(CLO) UBND TP Hà Nội vừa ban hành khung giá cho thuê nhà ở xã hội được đầu tư xây dựng không bằng vốn đầu tư công, nguồn tài chính công đoàn trên địa bàn thành phố Hà Nội, áp dụng từ ngày 14/4/2025.

Tin tức
Dự báo thời tiết ngày 5/4: Bắc Bộ ngày nắng đẹp, Nam Bộ triều cường

Dự báo thời tiết ngày 5/4: Bắc Bộ ngày nắng đẹp, Nam Bộ triều cường

(CLO) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn, ngày 5/4, Bắc Bộ ngày nắng đẹp, riêng Tây Bắc Bộ cục bộ có nơi mưa to về chiều tối. Khu vực Nam Bộ dự báo triều cường dâng cao gây ngập úng về chiều tối và đêm, đặc biệt với vùng trũng thấp ven biển, ven sông.

Môi trường và cuộc sống
Vì sao Hoa hậu Thuỳ Tiên bị tạm hoãn xuất cảnh?

Vì sao Hoa hậu Thuỳ Tiên bị tạm hoãn xuất cảnh?

(CLO) Theo nguồn tin của phóng viên được biết, Công an tỉnh Đắk Lắk đã có quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với Nguyễn Thúc Thùy Tiên (SN 1998, trú tại TP Hồ Chí Minh).

Vụ án
Xử lý cá nhân đăng thông tin sai sự thật về lực lượng Công an trên mạng xã hội

Xử lý cá nhân đăng thông tin sai sự thật về lực lượng Công an trên mạng xã hội

(CLO) Ngày 4/4/2025, Công an xã Diễn Thọ, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính đối với một cá nhân có hành vi đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng chức năng.

Chống tin giả
Hà Nội: Giao thông thông thoáng trước dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Hà Nội: Giao thông thông thoáng trước dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(CLO) Ghi nhận chiều ngày 4/4, ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (mùng 10/3 Âm lịch), giao thông tại Hà Nội nhìn chung thông thoáng, chưa xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài tại các tuyến đường chính và cửa ngõ ra vào thành phố.

Công luận 24H
Khoảng 443.000 tỷ đồng đầu tư phát triển hệ thống cảng hàng không Việt Nam

Khoảng 443.000 tỷ đồng đầu tư phát triển hệ thống cảng hàng không Việt Nam

(CLO) Ước tính nhu cầu vốn đầu tư phát triển hệ thống cảng hàng không Việt Nam đến năm 2030 khoảng 443.000 tỷ đồng; được huy động từ nguồn vốn ngân sách nhà nước, vốn ngoài ngân sách và các nguồn vốn hợp pháp khác.

Giao thông
Sau Canada, du khách châu Âu 'tẩy chay' du lịch Mỹ

Sau Canada, du khách châu Âu 'tẩy chay' du lịch Mỹ

(CLO) Trong 3 tháng đầu năm 2025, lượng đặt phòng của khách châu Âu ở Mỹ đã giảm khoảng 18-20%, khiến nước này có thiể mất hàng tỷ USD doanh thu từ du lịch.

Du lịch
Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt nhận nhiệm vụ mới

Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt nhận nhiệm vụ mới

(CLO) Ngày 4/4, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục TDTT Việt Nam giữ chức Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ, Đào tạo và Môi trường thuộc Bộ VHTT&DL. Quyết định có hiệu lực từ ngày ban hành.

Thể thao
Bình Luận

Tin khác

Chính sách thuế mới của Hoa Kỳ khiến những ngành công nghiệp nào của Việt Nam bị 'rung lắc'?

Chính sách thuế mới của Hoa Kỳ khiến những ngành công nghiệp nào của Việt Nam bị 'rung lắc'?

(CLO) Việc Hoa Kỳ áp thuế lên hàng hoá Việt Nam sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp sản xuất, nhất là những ngành nghề có kim ngạch xuất khẩu lớn như dệt may, da giày, điện tử, gỗ, nội thất,...

Thị trường - Doanh nghiệp
Bộ Công Thương: Sẽ có chương trình kích cầu tiêu dùng vào giai đoạn thấp điểm giữa năm

Bộ Công Thương: Sẽ có chương trình kích cầu tiêu dùng vào giai đoạn thấp điểm giữa năm

(CLO) Bộ Công Thương vừa ban hành Chỉ thị số 08/CT-BCT ngày 04 tháng 4 năm 2025 về việc thực hiện các giải pháp tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng năm 2025.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hoàn phí chuyển đổi cùng ngàn quà tặng hấp dẫn cho chủ thẻ chip contactless của BAC A BANK

Hoàn phí chuyển đổi cùng ngàn quà tặng hấp dẫn cho chủ thẻ chip contactless của BAC A BANK

Chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip ngay hôm nay để được trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng, an toàn và có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn từ BAC A BANK.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tập đoàn Chị Em Rọt - 'chủ' nhãn hiệu kẹo Kera bị phạt thêm 80 triệu đồng, hoa hậu Thùy Tiên cũng bị phạt

Tập đoàn Chị Em Rọt - 'chủ' nhãn hiệu kẹo Kera bị phạt thêm 80 triệu đồng, hoa hậu Thùy Tiên cũng bị phạt

(CLO) Chiều 4/4, tại buổi họp báo định kỳ Bộ Công Thương, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương cho biết, Uỷ ban này đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt với tổng số tiền 80 triệu đồng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tổng thống Vladimir Putin mở khóa tài sản của Goldman Sachs trước cuộc đàm phán với Hoa Kỳ

Tổng thống Vladimir Putin mở khóa tài sản của Goldman Sachs trước cuộc đàm phán với Hoa Kỳ

(CLO) Trước thềm đối thoại với Mỹ, Nga bất ngờ gỡ phong tỏa 87 triệu USD tài sản Goldman Sachs và cử cố vấn cấp cao sang Washington.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nam A Bank hợp tác với Trung tâm RAR - Bộ Công an chính thức triển khai xác thực điện tử qua VNeID

Nam A Bank hợp tác với Trung tâm RAR - Bộ Công an chính thức triển khai xác thực điện tử qua VNeID

Ngày 3/04, Nam A Bank phối hợp Trung tâm nghiên cứu - Ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an chính thức triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vì sao Hoa Kỳ không áp thuế đối với Nga, Cuba, Belarus, Bắc Triều Tiên?

Vì sao Hoa Kỳ không áp thuế đối với Nga, Cuba, Belarus, Bắc Triều Tiên?

(CLO) Mỹ giữ nguyên mức thuế với Nga, Cuba, Belarus, Triều Tiên do đã áp lệnh trừng phạt nghiêm ngặt từ trước, không mở rộng thêm.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá vàng lại mất mốc 102 triệu đồng/lượng

Giá vàng lại mất mốc 102 triệu đồng/lượng

(CLO) Sáng nay (4/4), giá vàng trong nước mất mốc 102 triệu đồng/lượng dù hôm qua đã có bước tăng vượt bậc.

Thị trường - Doanh nghiệp
Đào tạo nhân sự CHXD: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Đào tạo nhân sự CHXD: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Với hơn 860 Cửa hàng xăng dầu (CHXD) cùng gần 4.000 cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng trải dài khắp cả nước, PVOIL không chỉ là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu lớn nhất Việt Nam, mà còn là thương hiệu được khách hàng biết đến bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy trong chất lượng phục vụ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Xuất khẩu dầu CPC của Kazakhstan bị giới hạn ở mức 700.000 thùng/ngày sau khi Nga đình chỉ

Xuất khẩu dầu CPC của Kazakhstan bị giới hạn ở mức 700.000 thùng/ngày sau khi Nga đình chỉ

(CLO) Việc Nga đình chỉ hai bến xuất khẩu trên Biển Đen khiến Kazakhstan mất 700.000 thùng dầu/ngày, làm dấy lên lo ngại về an ninh năng lượng khu vực.

Thị trường - Doanh nghiệp