(CLO) Gần như không bao giờ thiếu trên smartphone từ trung bình đến cao cấp hiện nay chính là ứng dụng gọi điện thoại qua Internet (OTT). Sự xuất hiện dày đặc của Masenger, Skype, Whatapps, Viber, Zalo… đã minh chứng cho điều đó.
(CLO) Việc cài đặt cùng một lúc nhiều ứng dụng OTT trên chú “dế” không còn là chuyện lạ đối với người dùng di động, nhất là “dân” công sở. Thế nhưng, ứng dụng nào thực sự đem lại hiệu quả thì lại là việc hoàn toàn khác…
(CLO) Ra đời trong thời điểm thị trường đã có nhiều ứng dụng OTT thành công, thu hút người dùng Việt, tân binh mới mang tên Karo xem ra đang đứng trước những thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, cơ hội cũng rất lớn…
(CLO) Chỉ cần có Internet, người dùng smartphone ngày nay tha hồ nhắn tin, điện thoại cả ngày nhờ ứng dụng OTT. Tiết kiệm chi phí, kết nối mọi lúc mọi nơi, ứng dụng OTT nhanh chóng trở thành phương tiện liên lạc không thể thiếu. Mọi người dùng đều cài đặt ứng dụng OTT, thậm chí có người còn cài đặt nhiều ứng dụng OTT khác nhau trên cùng smartphone của mình.
(CLO) Những ứng dụng OTT theo mô hình B2C vốn không còn xa lạ với người dùng Việt, tuy nhiên, một OTT với đầy đủ những tính năng, tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp thì ở Việt Nam vẫn còn rất mới…
(CLO) Ngày 14/3, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT chính thức giới thiệu ứng dụng OTT Karo đến cộng đồng doanh nghiệp và người dùng cá nhân.
(CLO) Thị trường OTT Việt Nam vốn được xem như là “chảo lửa” vì nó từng “thiêu đốt” nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực OTT như LINE, KakaoTalk… khiến những cái tên này phải rút đi không kèn không trống. Vì sao VinaPhone lại nhảy vào “chảo lửa” này?