
LG đã đạt được nguyện vọng liên minh với Sony trong sản xuất TV 3D thụ động
Trong một trận chiến lâu dài với đối thủ Samsung Electronics với tiền cược lớn hơn trong thị trường TV 3D toàn cầu, màn hình TV dựa trên công nghệ 3D của LG đã được Panasonic và Sony lựa chọn, điều này cho thấy LG có một lợi thế rõ ràng.
LG đã có thành công tiếp nối trong doanh số bán TV 3D tại Trung Quốc và Bắc Mỹ. "Panasonic và Sony đang có kế hoạch mở rộng các dòng sản phẩm TV 3D trong năm nay. Điểm mấu chốt là mô hình sắp tới của họ sẽ sử dụng công nghệ của LG," Nho Seok-Ho, người đứng đầu bộ phận TV LCD của LG Electronics nói trong một cuộc phỏng vấn.Nho cho biết LG đã tổ chức sự kiện "Liên hoan truyền hình 3D" tại Lotte World, một công viên vui chơi giải trí ở Seoul.
“Đó là lý do tại sao chúng tôi chắc chắn để tăng doanh số bán hàng của TV 3D trong năm nay,” giám đốc Kwon Hee-Won chia sẻ.Panasonic và Sony là những khách hàng Nhật Bản đầu tiên đã sẵn sàng để áp dụng công nghệ của Samsung, nhưng họ đã quyết định cắt giảm chi phí và cải thiện dòng dưới cùng của họ bằng cách sử dụng các phiên bản rẻ hơn của LG.Thực tế rằng nhu cầu TV 3D từ Panasonic và Sony được trang bị công nghệ LG có tác động tới các nhà sản xuất truyền hình Nhật Bản chiếm hơn 30% nhu cầu TV 3D toàn cầu .
Sony đã được bán TV 3D 32-inch và 42-inch với phim khuôn mẫu 3D công nghệ ở Trung Quốc kể từ năm nay, trong khi Panasonic được dựa trên LG màn hình 3D cho một số bộ phận của nó.
LG có kế hoạch thêm một mô hình 60-inch vào dòng sản phẩm TV 3D của 65 - và 72-inch thiết lập vào tháng Sáu để chủ động đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. LG Electronics cho biết nó nhằm mục tiêu bán là 36 triệu TV LCD trong năm nay, tăng 20% từ mục tiêu chính thức 30 triệu trước đây.“Nhu cầu toàn cầu cho TV LCD sẽ tăng từ 7-8% trong năm nay, cao hơn năm ngoái nhưng không đáng kể. LG sẽ tiết kiệm chi phí bằng cách đa dạng hóa các kênh mua sắm,” "Nho cho biết.
Bên cạnh đó, công ty đã ký hợp đồng với Sharp để sử dụng màn hình phẳng LCD của LG.TV OLED 55-inch sắp tới được (LG giới thiệu trong nửa đầu năm nay) dự đoán bán được hơn 8 triệu chiếc. Tuy nhiên, bất chấp triển vọng thị trường, công ty chắc chắn sẽ đánh bại kẻ thù của nó trong OLED. LG thực sự không quan tâm về thời gian để đến với thị trường. Nếu Samsung giới thiệu TV OLED đầu tiên, sau đó đó là tốt ,với LG là tích cực về việc đánh bại Samsung với chi phí-hiệu quả công nghệ OLED thấp hơn”.
Theo Korea Times