Phân bón Cà Mau tự hào với Thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Thứ năm, 03/11/2022 17:05 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục đạt giải thưởng “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022”. Lễ công bố vinh danh giải thưởng diễn ra ngày 02/11 tại Hà Nội.

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước gồm: Ủy viên Bộ Chính trị - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Ủy viên Bộ Chính trị - Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh; Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, cùng các đồng chí lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành, cơ quan Trung ương, lãnh đạo các UBND tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, địa phương và đại diện Lãnh đạo các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Ông Lê Đức Quang - Ủy viên HĐQT PVCFC tham dự Lễ công bố và nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”.

phan bon ca mau tu hao voi thuong hieu quoc gia lan thu 5 lien tiep hinh 1

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tiếp tục đạt giải thưởng “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022”.

Thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp đủ mọi ngành nghề toàn quốc, “Thương hiệu quốc gia” chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã chọn lọc ra 172 đơn vị ưu tú nhất với 325 sản phẩm chất lượng, uy tín nổi trội trên thị trường. Bộ “Hạt Ngọc Mùa Vàng” của Phân Bón Cà Mau xuất sắc đại diện cho nhóm ngành phân bón đón nhận danh hiệu này.

Đáp ứng tốt nhất những tiêu chí trao giải cùng thông điệp Ban tổ chức truyền tải, các dòng phân bón của Phân Bón Cà Mau không ngừng khẳng định vị thế cạnh tranh khi thỏa mãn hầu hết các tiêu chí của một sản phẩm tốt nhất: hàm lượng dinh dưỡng tối ưu, giá thành hợp lý, hiệu quả trên cây trồng và môi trường, nâng cao năng suất canh tác và chất lượng nông sản…

Vận dụng thế mạnh nghiên cứu khoa học phát triển sản phẩm, Công ty tiên phong thử nghiệm, sáng tạo thêm chủng loại phân bón mới tối ưu giá trị cho nông nghiệp. Phân Bón Cà Mau cho ra đời các sản phẩm phân bón chất lượng cao/phù hợp với nhu cầu từng loại cây trồng mục tiêu, gồm các sản phẩm NPK Cà Mau, nhóm phân bón hữu cơ vi sinh OM CAMAU… trong mục tiêu hoàn thiện bộ giải pháp dinh dưỡng, nâng cao lợi ích người dùng và thiết thực chung tay phát triển nông nghiệp xanh bền vững.

phan bon ca mau tu hao voi thuong hieu quoc gia lan thu 5 lien tiep hinh 2

Lễ công bố Thương hiệu quốc gia năm 2022 được diễn ra trang trọng.

Bên cạnh đó, Phân Bón Cà Mau chú trọng triển khai các hội thảo nhằm chia sẻ về kiến thức, kỹ thuật canh tác/bón phân cho bà con nông dân, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng giúp nhà nông giảm đáng kể chi phí đầu tư (phân bón/thuốc BVTV/nhân công… ), gia tăng lợi nhuận sản xuất.

Phân Bón Cà Mau cũng là đơn vị chú trọng triển khai công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào canh tác. Triển khai các chương trình tài trợ cho nông dân dùng Drone (thử nghiệm) trong tất cả các khâu, từ gieo sạ, bón phân đủ liều lượng, phun thuốc,…. giải phóng sức lao động mà lại nâng cao năng suất, chất lượng nông sản.

Bên cạnh đáp ứng kịp thời các nhu cầu bà con trong nước, sản phẩm của Phân Bón Cà Mau hiện đã vươn tầm thế giới và xâm nhập các thị trường lớn như: Ấn Độ, Brazil,… góp phần gia tăng uy tín, vị thế nông nghiệp Việt trên thị trường thế giới.

Cùng với các doanh nghiệp đạt giải thưởng năm 2022, Phân Bón Cà Mau tự hào và ý thức sâu sắc về trách nhiệm của một “Thương hiệu quốc gia”, tạo giá trị cho cộng đồng, góp phần xây dựng đất nước. Phân Bón Cà Mau cùng góp phần khẳng định một Việt Nam đầy uy tín, năng lực cạnh tranh sánh vai quốc tế bởi nguồn lực hàng hóa và dịch vụ chất lượng đạt nhiều chuẩn đánh giá trong và ngoài nước.

Thông qua “Hạt Ngọc Mùa Vàng” và hiệu quả hoạt động, Phân Bón Cà Mau thể hiện sâu sắc trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Góp phần gìn giữ môi trường, sát cánh hỗ trợ canh tác và san sẻ khó khăn. Doanh nghiệp nỗ lực cùng chính quyền cải thiện đời sống nhân dân và bộ mặt văn hóa xã hội tại địa phương.

Năm 2022 dù vẫn còn nhiều khó khăn vì tàn dư dịch bệnh, bất ổn chính trị thế giới tác động kinh tế toàn cầu, PVCFC với kế hoạch bài bản, ý chí kiên định, chiến lược vững chắc đã bảo toàn vị thế trong lẫn ngoài nước. Danh hiệu “Thương hiệu quốc gia 2022” hoàn toàn xứng đáng và động lực giúp Phân bón Cà Mau vững tiến trên hành trình bền vững thịnh vượng hơn.

Hà Anh

Bình Luận

Tin khác

Gia Lai: Doanh nghiệp thuê đất rồi bỏ hoang, hàng trăm hộ nghèo thiếu đất sản xuất

Gia Lai: Doanh nghiệp thuê đất rồi bỏ hoang, hàng trăm hộ nghèo thiếu đất sản xuất

(CLO) Trong số gần 1.200 ha UBND tỉnh Gia Lai cho Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai thuê để trồng cao su, có nhiều diện tích đất bỏ hoang, cây cao su kém phát triển. Doanh nghiệp thì bỏ hoang đất, trong khi hàng trăm hộ dân vùng lân cận thuộc xã Pờ Tó (huyện Ia Pa) lại không có đất sản xuất.

Thị trường - Doanh nghiệp
Doanh thu từ dầu mỏ của Nga đã giảm 30% kể từ tháng 6

Doanh thu từ dầu mỏ của Nga đã giảm 30% kể từ tháng 6

(CLO) Giá trị xuất khẩu dầu thô của Nga đã giảm mạnh gần 30% kể từ cuối tháng 6 do giá chuẩn quốc tế giảm kéo theo giá trị của các loại dầu thô của nước này, Bloomberg ước tính.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá xăng tăng nhẹ, giá bán vẫn dưới 20.000 đồng/lít

Giá xăng tăng nhẹ, giá bán vẫn dưới 20.000 đồng/lít

(CLO) Từ 15h chiều nay (19/9), giá xăng trong nước tăng nhẹ không đáng kể. Sau điều chỉnh, giá bán vẫn dưới 20.000 đồng/lít.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hậu trung thu, quầy bánh ế đồng loạt hạ giá 'sập sàn'

Hậu trung thu, quầy bánh ế đồng loạt hạ giá 'sập sàn'

(CLO) Hậu Trung thu là thời điểm vàng để người tiêu dùng săn lùng bánh trung thu đại hạ giá, nhưng thực tế cho thấy, ngay cả với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá sâu, nhiều quầy hàng di động vẫn gặp khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm.

Thị trường - Doanh nghiệp
Xả thải vượt quy chuẩn từ 10 lần trở lên, doanh nghiệp sản xuất bia tại Bắc Ninh bị phạt 192 triệu đồng

Xả thải vượt quy chuẩn từ 10 lần trở lên, doanh nghiệp sản xuất bia tại Bắc Ninh bị phạt 192 triệu đồng

(CLO) Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Đào Quang Khải vừa ký Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với Công ty Thương mại và Sản xuất An Thịnh.

Thị trường - Doanh nghiệp