Phát động Cuộc thi 'Thiết kế mô hình check-in du lịch và biểu tượng vui'

Thứ năm, 02/11/2023 06:20 AM - 0 Trả lời

(CLO) Với chủ đề “Thành phố tôi yêu - My Beloved City”, Cuộc thi tìm kiếm, lựa chọn những ý tưởng thiết kế mô hình check-in và biểu tượng du lịch độc đáo,góp phần làm tăng sức hấp dẫn cho thương hiệu du lịch TP. Hồ Chí Minh.

Cuộc thi là cơ hội để cộng đồng thể hiện sự sáng tạo và tình yêu với TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, góp phần giới thiệu điểm đến, lịch sử, văn hóa đặc trưng, khơi dậy niềm tự hào và tăng cường sự hiểu biết về TP. Hồ Chí Minh đối với du khách trong và ngoài nước.

phat dong cuoc thi thiet ke mo hinh check in du lich va bieu tuong vui hinh 1

TP. Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi “Thiết kế mô hình check-in du lịch và biểu tượng vui

Cuộc thi chính thức nhận hồ sơ từ ngày 02/11 đến hết ngày 26/11/2023. Các tác giả có thể gửi tác phẩm dự thi theo 2 hạng mục: thiết kế biểu tượng vui của du lịch TP. Hồ Chí Minh và thiết kế mô hình check-in du lịch TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin Thể lệ của Cuộc thi trong Phụ lục đính kèm và được đăng tải tại website: https://vnexpress.net/du-lich/thiet-ke-bieu-tuong-du-lich-tp-hcm.

Các tác giả có bài dự thi lọt vào vòng Chung kết của Cuộc thi sẽ có cơ hội được tham gia Trại sáng tác với các hoạt động hấp dẫn. Cụ thể: Tham quan, khảo sát thực tế các không gian và địa điểm đã được Ban tổ chức đưa vào nội dung Cuộc thi; Giao lưu và trao đổi chuyên môn với Hội đồng Ban Giám khảo tại Trại sáng tác; Tham gia chương trình Creative Talk với chủ đề “Sáng tạo để nâng tầm du lịch TP. Hồ Chí Minh”.

Với mỗi hạng mục, Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao giải cho các tác phẩm xuất sắc nhất. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 630 triệu đồng cùng lợi ích truyền thông trên Báo VnExpress.

Bên cạnh đó, các tác phẩm đạt giải sẽ được xem xét để triển khai xây dựng thực tế và sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch, phục vụ công tác phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của TP. Hồ Chí Minh.

Bình Luận

Tin khác

Số hóa 3 làng cổ ở Bắc Bộ để phát triển du lịch

Số hóa 3 làng cổ ở Bắc Bộ để phát triển du lịch

(CLO) Làng Phù Lãng (Quế Võ, Bắc Ninh), làng Nôm (Văn Lâm, Hưng Yên) và làng Cựu (Phú Xuyên, Hà Nội) là 3 làng cổ ở Bắc Bộ được thí điểm mô hình số, do Portcoast thực hiện và bàn giao cho các địa phương.

Du lịch
Hàng loạt chính sách mới hỗ trợ ngành du lịch phục hồi và phát triển

Hàng loạt chính sách mới hỗ trợ ngành du lịch phục hồi và phát triển

(CLO) Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả sau cơn bão, trong đó có những chính sách hỗ trợ ngành du lịch.

Du lịch
Cấm vận chuyển hành khách ra Côn Đảo, Phú Quý, Lý Sơn, Cù Lao Chàm

Cấm vận chuyển hành khách ra Côn Đảo, Phú Quý, Lý Sơn, Cù Lao Chàm

(CLO) Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, hàng loạt tỉnh cấm tàu thuyền ra khơi và tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách ra Côn Đảo, Phú Quý, Lý Sơn, Cù Lao Chàm.

Du lịch
4 món Việt lọt top 100 món ăn ngon nhất thế giới có gừng

4 món Việt lọt top 100 món ăn ngon nhất thế giới có gừng

(CLO) Phở, chè trôi nước, gà luộc và lẩu gà đen – bốn món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt – vừa được vinh danh trong danh sách "100 món ngon nhất thế giới có gừng" do chuyên trang ẩm thực Taste Atlas công bố ngày 17/9.

Du lịch
TP HCM và Đồng bằng sông Cửu Long khởi động bình chọn 'Điểm đến du lịch hấp dẫn 2024'

TP HCM và Đồng bằng sông Cửu Long khởi động bình chọn 'Điểm đến du lịch hấp dẫn 2024'

(CLO) Ngày 17/9, tại TP HCM, Sở Du lịch TP HCM phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) chính thức ra mắt chương trình bình chọn "Điểm đến du lịch hấp dẫn TP HCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL năm 2024".

Du lịch