Chiến dịch “Có Nhau. Mình cưới!” không chỉ là điểm sáng về sự đổi mới, sáng tạo cách tiếp cận truyền thông mà còn tạo động lực tăng trưởng doanh thu cho mảng trang sức cưới tại PNJ.
Tối ngày 21/12, lễ vinh danh giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 - Vạn Xuân Awards đã diễn ra tại TP. HCM. Trong đó, giải thưởng lớn chung cuộc Grand Prix thuộc về chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!” của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
Sự thấu hiểu khách hàng, đề cao giá trị truyền thống, sáng tạo trong phát triển sản phẩm và truyền thông,… là những yếu tố giúp PNJ đạt được giải thưởng này. Đồng thời, thu về những số liệu kinh doanh và truyền thông đầy ấn tượng.
PNJ chiến thắng giải thưởng lớn chung cuộc tại Vạn Xuân Awards 2024
Chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!” đã tạo động lực tăng trưởng cho mảng trang sức cưới của PNJ với doanh thu tăng vọt 40% liên tiếp trong 2 năm 2023 và 2024, góp phần vào bức tranh tăng trưởng ngành cưới.
Về mặt truyền thông, chiến dịch kéo dài trong 2 năm. Năm 2023, PNJ trình làng phim ngắn "Khi nào mình cưới?" đạt gần 20 triệu lượt xem, chiến dịch ra mắt bộ sưu tập Trầu Cau PNJ đứng đầu Top 10 Campaign - Buzzmetrics (9/2023), tạo “cú hích” truyền thông khi hợp tác cùng cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Năm 2024, PNJ tiếp tục tung ra BST Trầu Cau PNJ Vol.2, kết hợp cùng Vũ Cát Tường trong MV “Chỉ cần có nhau” thu về 13,3 triệu lượt xem, hơn 100 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng…
Năm 2023, PNJ khởi đầu chiến dịch với phim ngắn "Khi nào mình cưới?" đồng hành cùng Đạo diễn Võ Thanh Hoà và diễn viên Thái Hoà. Phim khơi gợi vấn đề thường gặp ở xã hội hiện đại khi mà hôn nhân luôn phải đi kèm với những kỳ vọng tài chính, vật chất, mong đợi từ gia đình, xã hội…. khiến mọi người dễ quên đi ý nghĩa thực sự của hôn nhân. Qua đó, PNJ lan toả ý nghĩa thiêng liêng của hôn nhân và truyền cảm hứng tới những cặp đôi thêm thấu hiểu trái tim và vững tin vào quyết định của mình.
Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ
Tận dụng làn sóng quan tâm của dư luận, PNJ cho ra mắt Bộ sưu tập Trang sức cưới Trầu Cau PNJ - tạo tác tôn vinh giá trị truyền thống thông qua thiết kế hiện đại. Bộ sưu tập lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng chủ đạo là hình ảnh trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam.
Năm 2024, PNJ xoáy sâu vào các khoảnh khắc trong hôn nhân cho thấy rằng “Có nhau” còn chuyển hoá thành hành động yêu thương, quan tâm, chăm sóc nhau bằng sự kết hợp với ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường trong MV “Chỉ cần có nhau”, đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân – nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và nhiều hoạt động tại chương trình “Cô dâu Việt Nam”.
Cô dâu rạng rỡ với BST Trầu Cau PNJ trong MV “Chỉ cần có nhau”
Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành – Giám đốc cao cấp Marketing PNJ chia sẻ: “PNJ không chỉ mong muốn gia tăng doanh thu và chiếm lĩnh thị phần trang sức cưới mà còn chú trọng chiến lược “Purposeful Marketing” (Tiếp thị Ý nghĩa), đề cao văn hóa truyền thống, nhắc nhớ giá trị đích thực, thiêng liêng trong chuyện cưới hỏi ngàn đời của người Việt. Từ đó, khẳng định thêm vị thế doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững đi đôi với sự đóng góp cho xã hội và cộng đồng.”
Có thể thấy dù thị trường năm 2023 và 2024 gặp nhiều thách thức, PNJ vẫn luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng và mang về nhiều thành quả ấn tượng nhờ luôn đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm và sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng hiện đại.
Giải thưởng Grand Prix - Vạn Xuân Awards, một lần nữa khẳng định những hoạt động truyền thông, tiếp thị tại PNJ góp phần tác động đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Mới đây, PNJ vừa công bố lũy kế 11 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 35.210 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.876 tỷ đồng, tăng lần lượt 19,4% và 8,3% so với cùng kỳ. Với kết quả tích cực này, PNJ thực hiện gần 90% kế hoạch lợi nhuận đề ra cho năm 2024.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo tổ chức và được thực hiện bởi Cục Văn hoá Cơ sở, Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA nhằm lựa chọn và tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam. Năm 2024, giải thưởng có 70 hạng mục khác nhau thể hiện được sự đa dạng của những chiến dịch quảng cáo, các thương hiệu, các đại sứ truyền thông, các nhà sản xuất, các công ty truyền thông về lĩnh vực quảng cáo trong và ngoài nước xuất sắc trong năm 2024.
(CLO) Trong 24 giờ qua, khu vực châu Á đã ghi nhận hơn 20 trận động đất có cường độ từ 2.5 độ richter trở lên, trong đó bốn trận động đất mạnh xảy ra ở Trung Á và Đông Nam Á, theo Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS).
(CLO) Theo Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng: “Chấm dứt dạy thêm học thêm, bây giờ không còn là dự lệnh nữa, mà phải trở thành mệnh lệnh của toàn ngành chúng ta”.
(CLO) Dư nợ trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) tại Việt Nam năm 2025 được dự báo tăng mạnh từ 15%-20%, chủ yếu do nhu cầu phát hành trái phiếu của ngân hàng thương mại nhằm tăng vốn cấp 2 và áp lực tái tài trợ từ các doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, áp lực đáo hạn vẫn tập trung lớn vào quý III và quý IV, với giá trị lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng, chủ yếu từ trái phiếu bất động sản.
(CLO) Theo Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Nguyễn Ngọc Hà, thầy cô cần ôn tập cho học sinh tăng cường liên hệ, vận dụng kiến thức, kĩ năng với thực tế, thực tiễn, đặc biệt là với những nội dung phân hóa nhằm đánh giá đúng năng lực của học sinh.
(CLO) Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) Hoàng Tùng vừa ra mắt album âm nhạc mới mang tên “Trở về ký ức” hôm 28/3, gồm tập hợp 9 ca khúc của nhạc sĩ Trần Lệ Giang. Đây là dự án âm nhạc đánh dấu sự trở lại của giọng ca từng giành Quán quân Sao Mai 2003.
(CLO) Israel ngày 28/3 đã tiến hành cuộc không kích quy mô lớn đầu tiên vào khu vực ngoại ô phía nam Beirut sau nhiều tháng, được cho là nhằm trả đũa vụ phóng rocket từ Lebanon.
(CLO) S-Race 2025 chính thức khởi tranh tại Hà Tĩnh, mở đầu cho mùa giải mới với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên (VĐV), góp phần lan tỏa tinh thần rèn luyện thể chất và kết nối cồng đồng học đường.
(CLO) Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông và nông nghiệp tỉnh An Giang vừa phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu của gói thầu 19, thuộc dự án “Đường tỉnh 941 (đoạn nối dài)”.
(CLO) UBND TP Hà Nội vừa yêu cầu Sở Xây dựng, Sở Tài chính, UBND huyện Đông Anh và các đơn vị liên quan tập trung đẩy nhanh tiến độ, thực hiện các thủ tục theo "luồng xanh" để rút ngắn thời gian xử lý đối với dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội Tiên Dương 1 và Tiên Dương 2, huyện Đông Anh.
(CLO) CTCP Thực phẩm Sao Ta (FMC) công bố kế hoạch lợi nhuận năm 2025 giảm nhẹ xuống 420 tỷ đồng, mặc dù doanh thu dự kiến tăng trưởng gần 2%. Chỉ riêng hai tháng đầu năm, FMC đã đạt gần 47 triệu USD doanh số, tương đương hơn 18% kế hoạch năm, nhưng vẫn chưa đủ xua tan lo ngại từ các vụ kiện chống bán phá giá và biến động thị trường tôm toàn cầu.
(CLO) Bộ Ngoại giao Mỹ hôm thứ Sáu đã chính thức thông báo với Quốc hội nước này về việc giải thể Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) và chuyển một số chức năng của cơ quan này về trực thuộc Bộ Ngoại giao.
(CLO) Trận động đất mạnh 7,7 độ richter xảy ra vào chiều 28/3 tại Myanmar gây ảnh hưởng đến nhiều khu vực, bao gồm cả Thái Lan, là kết quả của các hoạt động kiến tạo mảng phức tạp trong khu vực.
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines và UBND tỉnh Bình Thuận vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện giai đoạn 2025-2030, mở ra cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động quảng bá du lịch, xúc tiến đầu tư, thương mại và kết nối hàng không giữa hai bên.
(CLO) Ra mắt từ 1/3/2025 để thay thế cho Xanh SM Luxury, dịch vụ taxi điện cao cấp Xanh SM Premium đang ngày càng thu hút khách hàng nhờ những trải nghiệm 5 sao, từ không gian rộng rãi, tiện nghi tới đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và mức cước hợp lý.
(CLO) Biển hồ chè thơ mộng ở xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah (Gia Lai) vừa được Công ty Cổ phần Chè Biển hồ phá bỏ để chuyển qua trồng cà phê. Sở NN&PTNT (hiện là Sở Nông nghiệp và Môi trường) cho rằng công ty tự ý chuyển đổi cây trồng là trái quy định pháp luật, trong khi công ty khẳng định đúng.
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ về giảm tiếp lãi suất cho vay, hỗ trợ người dân phát triển đời sống, KienlongBank cho ra mắt gói vay ưu đãi phục vụ đời sống với mức lãi suất giảm sâu để khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ dễ dàng tiếp cận nguồn vốn.
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vinh dự là một trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết có điểm quản trị công ty tốt nhất năm 2024 tại Diễn đàn thường niên về Quản trị doanh nghiệp lần thứ 7 (AF7).
Ngày 27/3 tại Hà Nội, BIDV tiếp tục thiết lập cột mốc mới trên hành trình một thập kỷ dẫn đầu với cú đúp giải thưởng từ The Asian Banker: Ngân hàng có sản phẩm vay nhà ở tốt nhất Việt Nam lần thứ 6 và Ngân hàng có dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp.
Với tổng giá trị hợp đồng thi công đã ký hơn 40 nghìn tỷ đồng giai đoạn 2025-2026 cùng chiến lược sáp nhập vào Sunshine Group, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (HNX: SCG) hướng tới mục tiêu tăng trưởng đột phá, mở rộng thị phần và thuộc Top doanh nghiệp dẫn đầu ngành xây dựng Việt Nam.