Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2024

13/12/2024 18:45

(CLO) Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Chương trình diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2024 với mục đích thể hiện sự tri ân của ngành Điện tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội như: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh. 

Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Miễn phí vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

cong ty tnhh mtv dien luc hai phongtrien khai thang tri an khach hang nam 2024 hinh 1

PC Hải Phòng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2024.

Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện.

Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.

Phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng, Quận huyện đoàn triển khai chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn Thành phố. 

Chủ động phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác Ngân hàng và ví điện tử xây dựng riêng cho khách hàng của EVNNPC nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến, thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng; đồng thời phối hợp thực hiện hoạt động truyền thông tới khách hàng thông qua  các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn tổng đài CSKH, app, website, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị xã hội…).

Đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử…

Tri ân, tặng quà tới các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2023.

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, PC Hải Phòng còn tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này đó là:

Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách. Triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. 

Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng. Triển khai các hoạt động an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn.

Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ 10 do CBCNV của PC Hải Phòng tham gia hiến máu.

Với những hoạt động thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”, PC Hải Phòng muốn cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện. PC Hải Phòng sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

                                                                                                       PV