Xe

Tasco ra mắt VETC Loyalty, ưu đãi khủng cho khách dùng ô tô và ETC

An Nhi 10/09/2025 16:37

(CLO) Tasco và VETC chính thức ra mắt VETC Loyalty - Chương trình khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe tại Việt Nam, cùng gói ưu đãi 40 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng thân thiết của Tasco sẽ được tham gia chương trình VETC Loyalty với tính năng tích điểm khi sử dụng các dịch vụ do tập đoàn cung cấp như mua xe, thu phí không dừng ETC, e-Parking, bảo hiểm, cứu hộ 24/7, xưởng sửa chữa…

Mỗi điểm thưởng VETC Loyalty sẽ được quy đổi sang tiền mặt trị giá 1 VNĐ. Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng để thanh toán các dịch vụ ETC trên toàn quốc hoặc mua xe, sử dụng dịch vụ tại hệ thống showroom liên kết với các thành viên thuộc Tasco.

Khách hàng VETC Loyalty hường nhiều quyền lợi khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái tập đoàn Tasco.
Khách hàng VETC Loyalty hưởng nhiều quyền lợi khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái tập đoàn Tasco.

Nhân dịp ra mắt, Tasco và VETC dành 40 tỷ đồng để ưu đãi khách hàng. Trong đó, toàn bộ khách hàng sở hữu các loại xe thương hiệu Volvo, Geely và Lynk & Co trước thời điểm 25/8/2025 sẽ nhận ngay 1 triệu điểm tương đương 1 triệu đồng. Ưu đãi này áp dụng theo số lượng xe và không giới hạn.

Ngoài ra, toàn bộ khách hàng mua ô tô mang các thương hiệu trên do các nhà phân phối thuộc tập đoàn Tasco cung cấp từ ngày 26/8/2025 cũng sẽ nhận 1 triệu điểm.

Khách hàng sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng ô tô tại hệ thống showroom liên kết kể từ ngày 26/8 cũng sẽ nhận điểm thưởng tương đương 1% giá dịch vụ trước thuế VAT.

Tasco và VETC cho biết, khách hàng thân thiết VETC Loyalty sẽ liên tiếp được nâng hạng và mỗi hạng cao hơn sẽ có nhiều quyền lợi giá trị hơn. Cụ thể, mọi khách hàng khi đăng ký và định danh tài khoản VETC sẽ trở thành hội viên hạng Bạc, hạng Vàng khi khách hàng chi tiêu từ 50 triệu đồng/năm, hạng Bạch Kim (Platinum) chi tiêu từ 500 triệu đồng/ năm hoặc sở hữu xe Volvo, Geely, Lynk & Co, hạng Kim Cương (Diamond) chi tiêu từ 1 tỷ đồng/năm.

Các quyền lợi VETC Loyalty dành cho khách hàng thân thiết.
Các quyền lợi VETC Loyalty dành cho khách hàng thân thiết.

Các mốc chi tiêu được tính trên giá trị hóa đơn (trước thuế VAT) cho sản phẩm/dịch vụ trong hệ thống Tasco và được ghi nhận tích điểm trên ứng dụng VETC. Điểm được sử dụng theo từng loại dịch vụ.

Bên cạnh ưu đãi, VETC Loyalty còn được đánh giá cao ở giá trị kết nối toàn bộ hệ sinh thái dịch vụ của Tasco, từ phân phối ô tô mới với 16 thương hiệu quốc tế đến nền tảng mua bán xe cũ Carpla, bảo hiểm xe cơ giới, hệ thống thu phí không dừng, e-Parking và nhiều ứng dụng của công nghệ ETC.

Hiện tại, Tasco đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh tại Việt Nam. Tasco sở hữu Tasco Auto - nhà phân phối ô tô lớn nhất cả nước - với 150 showroom, 16 thương hiệu quốc tế, chiếm 13,7% thị phần trên số lượng bán hàng do Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) thống kê.

VETC cũng là doanh nghiệp thành viên của Tasco, hiện đang tiên phong triển khai thu phí không dừng, chiếm 75% thị phần ETC, phục vụ hơn 3,7 triệu chủ xe. Bên cạnh đó, Tasco còn mở rộng sang các lĩnh vực tài chính - bảo hiểm, bất động sản - nghỉ dưỡng và các giải pháp di chuyển toàn diện.

An Nhi