PVFCCo 3 năm liên tiếp lọt Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Chủ nhật, 05/08/2018 06:38 AM - 0 Trả lời

(CLO) Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết mới đây PVFCCo đã lần thứ 3 liên tiếp vinh dự được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam.

Báo Công luận
 Sản phẩm Đạm Phú Mỹ của PVFCCo.

Cụ thể, ở lần bình chọn này, theo kết quả công bố chính thức của Forbes Việt Nam, PVFCCo được xếp ở vị trí thứ 37 với sự tăng trưởng đáng kể của giá trị thương hiệu qua từng năm, từ 27 triệu USD (năm 2016) và 27,8 triệu USD (năm 2017), lên 30,9 triệu USD (năm 2018) và tiếp tục là đại diện duy nhất trong ngành phân bón hoá chất.

Ông Dương Trí Hội - Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết “Sự tăng trưởng giá trị thương hiệu của PVFCCo là kết quả của quá trình chú trọng đầu tư cho những giải pháp chiến lược như đảm bảo chất lượng sản phẩm, triển khai các dự án để đa dạng hoá sản phẩm, xây dựng hệ thống phân phối bền vững đi đôi với việc đầu tư hợp lý cho công tác tiếp thị, quảng bá thương hiệu. Càng phấn khởi hơn khi danh hiệu này được công bố trong giai đoạn Nhà máy công nghệ hóa học NPK Phú Mỹ đang cho ra thị trường những sản phẩm NPK chất lượng cao thay thế hàng nhập khẩu và được bà con nông dân nồng nhiệt đón nhận”.

Báo Công luận
 Sản phẩm phân bón Phú Mỹ được bà con nông dân tin tưởng lựa chọn.

Được biết, đây là lần thứ ba, Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu đạt hơn 8.1 tỉ USD. Forbes Việt Nam đã thực hiện đánh giá trên các doanh nghiệp có các số liệu tài chính minh bạch, thông qua việc tính toán các đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đó đóng vai trò chủ đạo.

P.V

Tin khác

Pháp rơi khỏi top 10 nền kinh tế thế giới

Pháp rơi khỏi top 10 nền kinh tế thế giới

(CLO) Theo báo cáo triển vọng toàn cầu cập nhật từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), tăng trưởng chậm sẽ đẩy Pháp ra khỏi danh sách 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới trong vòng 5 năm tới.

Thị trường - Doanh nghiệp
PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

(CLO) Ngày 26/4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
G7 đặt mục tiêu mở rộng gấp sáu lần khả năng lưu trữ điện

G7 đặt mục tiêu mở rộng gấp sáu lần khả năng lưu trữ điện

(CLO) Cuối tuần này, các nước G7 dự kiến sẽ thống nhất mục tiêu toàn cầu là tăng công suất lưu trữ điện gấp sáu lần từ năm 2022 đến năm 2030, khi các nước vật lộn với cách duy trì nguồn cung điện trong khi chuyển sang sử dụng năng lượng gió và năng lượng mặt trời không liên tục.

Thị trường - Doanh nghiệp
Công ty cổ phần Cát Lợi: Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển

Công ty cổ phần Cát Lợi: Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển

(CLO) Với mục tiêu Liên tục đổi mới - Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển, Công ty Cát Lợi không ngừng thực hiện đầu tư, đổi mới công nghệ hiện đại tiên tiến, sau 32 năm hoạt động, công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bao bì, phụ liệu thuốc lá, cung cấp cho ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá trong và ngoài nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%

(CLO) Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%. Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Thị trường - Doanh nghiệp