Dự án phần mềm bao gồm các chức năng Bán hàng, Dịch vụ (SAP Hybrid CRM Service), Quản lý tiếp thị đa kênh (SAP Hybrid Marketing) và Giải pháp phân tích tích hợp dữ liệu (SAP HANA Database). Giải pháp sẽ được triển khai bởi Nhóm Dịch vụ Doanh nghiệp Số SAP.
Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Tổng Giám đốc Sacombank phát biểu tại buổi lễ;
Ông Nguyễn Minh Tâm chia sẻ: “chúng tôi kỳ vọng là thông qua phân tích 360 độ cơ sở dữ liệu của hệ thống khách hàng hiện hữu và tiềm năng, cũng như thông qua nắm bắt được xu hướng chuyển động của các công cụ tương tác hiệu quả với từng đối tượng khách hàng, Sacombank có thể xây dựng một mô hình tích hợp hiện đại và thông minh trong cả 4 phương diện: bán hàng, dịch vụ, marketing và phân phối. Chúng tôi xem việc hoàn tất dự án CRM sẽ là mảnh ghép quan trọng và tạo sự khác biệt nhằm tạo thêm những trải nghiệm và tối đa hóa giá trị cho các khách hàng.”
Ông Nguyễn Minh Tâm - Phó TGĐ Sacombank và bà BJ Burlingame, Giám đốc Khối Dịch vụ Số Doanh nghiệp, SAP Đông Nam Á ký kết hợp đồng triển khai hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên.
Ứng dụng SAP Hybrid CRM là giải pháp phần mềm tích hợp, có hàng loạt các tính năng vượt trội bên cạnh tính năng cốt lõi là số hóa công tác bán hàng. Với SAP Hybrid CRM, các tổ chức sẽ nắm được những thông tin cần thiết nhằm đơn giản hóa quy trình bán hàng nhờ khả năng tương tác với khách hàng, dự báo chính xác và quản lý quy trình bán hàng theo thời gian thực.
"Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của việc đầu tư số hóa tại các doanh nghiệp nếu họ muốn tồn tại và phát triển trong bối cảnh thị trường hiện nay”, bà BJ Burlingame - Giám đốc Dịch vụ Kinh doanh số của SAP Đông Nam Á cho biết.
Các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng vậy, đặc biệt là khi ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam mong muốn thương hiệu mà họ tương tác cũng sẽ được cung cấp dưới dạng số hóa. Thành công của khách hàng là điều tối quan trọng đối với SAP và chúng tôi cam kết hỗ trợ họ trong việc làm quen với nền kinh tế số. Với công nghệ SAP, các tổ chức có thể truy cập dữ liệu trong thời gian thực, giúp họ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ phù hợp, được cá nhân hóa và trên đa kênh, bà BJ Burlingame nhấn mạnh.
Bà Burlingame cho biết thêm: “Với hơn 45 năm kinh nghiệm chuyên môn và tư vấn giải pháp, SAP đã đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp chuyển đổi và tái cơ cấu thành công. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Sacombank – một ngân hàng đang cho chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam thông qua việc nâng cao những trải nghiệm dành cho khách hàng".
PV