Sony thừa nhận Điện thoại Sony Xperia có lỗi kỹ thuật và đồng ý bảo hành miễn phí cho người tiêu dùng
Commments trên các diễn đàn của một số người dùng phàn nàn về một sắc thái màu vàng nhạt về phía dưới cùng màn hình hiển thị của chiếc điện thoại này. Trong khi đối với một số người sử dụng, các điểm màu vàng là rất nổi bật, có thể nhìn thấy ở dưới cùng của màn hình của điện thoại thông minh.
Sony đã thừa nhận Điện thoại di động Sony Xperia S có lỗi, tuy nhiên, nó nhấn mạnh rằng vấn đề hiển thị được giới hạn cho các đơn vị điện thoại thông minh rất ít. Trong một tuyên bố xuất hiện trên trang web Gizmodo, công ty thừa nhận: "Truyền thông di động Sony đã xác định rằng màn hình hiển thị có hạn chế trên một số điện thoại thông minh Xperia S, có thể hiển thị một màu vàng nhẹ nếu tiếp xúc với nhiệt độ trên 40ºC. Điều này được giới hạn trong một số lượng nhỏ các đơn vị và nguyên nhân của việc này đã được sửa chữa. Bất kỳ người tiêu dùng quan sát màu vàng nhẹ trên màn hình của Xperia S của họ được chào đón liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của họ ở địa phương và Sony sẽ giải quyết vấn đề này không thu phí của người tiêu dùng. Sony cung cấp hỗ trợ bảo hành cho các sản phẩm đã được bán trong nước của Sony đáp ứng yêu cầu tuân thủ địa phương về quản lý sản phẩm mua ở nước ngoài sẽ cần phải được trả lại cho nơi mua hoặc nước xuất xứ để mua lại các nghĩa vụ bảo hành sản phẩm hoặc cửa hàng. "
Ngẫu nhiên, Android 2.3 hỗ trợ Xperia S là điện thoại thông minh thương hiệu đầu tiên của Sony kể từ khi nó đã kết thúc liên doanh điện thoại thông minh với Ericsson.
Lần đầu tiên được trưng bày tại Điện tử tiêu dùng Hiển thị trong tháng Giêng năm nay, Sony Xperia S tính năng 1,5 GHz Qualcomm dualcore xử lý, màn hình 4,3 inch và máy ảnh 12,1 megapixel phía sau. Nó cũng đi kèm với 1GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ.