Spotify ra mắt website kết nối những người có chung sở thích

Thứ năm, 14/05/2020 08:10 AM - 0 Trả lời

(CLO) Website này là một phần trong chiến dịch "Bên nhau cùng âm nhạc" hiện đang được triển khai trên toàn thế giới và sẽ ra mắt trên cả các kênh mạng xã hội cũng như kỹ thuật số.

Website này là một phần trong chiến dịch

Website này là một phần trong chiến dịch "Bên nhau cùng âm nhạc"

Spotify giúp người dùng chung sở thích âm nhạc tăng cường sự kết nối với nhau

Dịch vụ âm nhạc Spotify vừa triển khai một trang web và chiến dịch mới có tên gọi "Bên nhau cùng âm nhạc" nhằm mục tiêu kết nối mọi người cùng chung sở thích âm nhạc bằng nhiều cách.

Theo thống kê của Spotify, mỗi giây trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến này có hơn 30.000 người trên khắp thế giới đang cùng nghe một bài hát. Dựa trên điều này, Spotify bổ sung một tính năng mới, cho phép người dùng biết được bài hát mình đang nghe, cũng được mở ở nơi nào trên thế giới. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng tương tác và kết nối giữa hàng triệu người dùng của mình trên toàn thế giới.

Spotify cho rằng mỗi bài hát không chỉ là một giai điệu hay một bản nhạc đơn thuần, nó còn có thể là cách kết nối các tâm hồn đồng điệu với nhau. Dựa trên những bài hát mọi người đang nghe cùng nhau.

Người dùng có thể thấy được bài hát mình đang nghe cũng đang được mở ở những nơi nào trên thế giới.

Người dùng có thể thấy được bài hát mình đang nghe cũng đang được mở ở những nơi nào trên thế giới.

Cụ thể, khi truy cập vào website https://listeningtogether.atspotify.com/vi, người dùng có thể thấy được bài hát mình đang nghe cũng đang được mở ở những nơi nào trên thế giới. Để trực quan hơn, website của Spotify còn hiển thị các vị trí đó dưới dạng bản đồ 3D, giúp người dùng theo dõi dễ dàng hơn.

Ý tưởng về một bản đồ trực tuyến cho thấy những người đang cùng nhau nghe một bài hát trên thế giới từng được Spotify giới thiệu vào năm 2014 với trang web Serendipity. Trang web này vốn được Kyle McDonald, một nghệ sĩ kỹ thuật số tại Brooklyn xây dựng nên.

Dù là hip-hop, k-pop, hay bolero, chiến dịch "Bên nhau cùng âm nhạc" được lấy cảm hứng từ một câu hỏi đơn giản để kết nối mọi người: Bạn đang nghe gì ngay lúc này? Chiến dịch đang được triển khai trên toàn thế giới và sẽ chính thức ra mắt trên các kênh mạng xã hội và kỹ thuật số.

Với chiến dịch này, Spotify cho thấy họ không chỉ là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến, mà còn là nơi để người dùng tăng cường tương tác và gia tăng kết nối với nhau.

PV

Tags:

Tin khác

Ấn định ngày ra mắt Xiaomi 14 Ultra tại Việt Nam ngày 23/5

Ấn định ngày ra mắt Xiaomi 14 Ultra tại Việt Nam ngày 23/5

(CLO) Người dùng Việt Nam đã có thêm một sự lựa chọn mới trong phân khúc smartphone cao cấp khi chiếc Xiaomi 14 Ultra chính thức ra mắt. Ngày 23/5 tới đây, Xiaomi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Ultra cao cấp của mình tại thị trường Việt Nam.

Sức sống số
Xiaomi ra mắt Redmi Note 13R, giá từ 4,9 triệu đồng

Xiaomi ra mắt Redmi Note 13R, giá từ 4,9 triệu đồng

(CLO) Xiaomi vừa chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới nhất của mình, Redmi Note 13R, tại thị trường Trung Quốc. Máy được trang bị RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB, giá từ 4,9 triệu đồng.

Sức sống số
Lenovo ra mắt smartphone mặt lưng gỗ, chip Snapdragon 8s Gen 3, sạc 125W

Lenovo ra mắt smartphone mặt lưng gỗ, chip Snapdragon 8s Gen 3, sạc 125W

(CLO) Lenovo chính thức giới thiệu mẫu smartphone moto X50 Ultra, sản phẩm tích hợp AI đầu tiên của hãng, với nhiều tính năng cao cấp nhưng giá lại cao hơn đáng kể so với đối thủ Redmi Turbo 3.

Sức sống số
EON Reality Việt Nam ký kết hợp tác với PTIT xây dựng Trung tâm Trí tuệ nhân tạo Không gian đầu tiên tại Việt Nam

EON Reality Việt Nam ký kết hợp tác với PTIT xây dựng Trung tâm Trí tuệ nhân tạo Không gian đầu tiên tại Việt Nam

(CLO) Ngày 14/5, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần EON Reality Việt Nam, nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo, đã ký kết hợp tác chiến lược với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong đào tạo - giảng dạy, đưa giáo dục Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên số.

Sức sống số
Cận cảnh phiên bản 'anh em' của Nokia XR21, giá lên tới 16,5 triệu đồng

Cận cảnh phiên bản "anh em" của Nokia XR21, giá lên tới 16,5 triệu đồng

(CLO) HMD Global, mới đây đã âm thầm ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình trong phân khúc điện thoại tầm trung, HMD XR21. Một phiên bản "anh em" của Nokia XR21, với mức giá lên tới 16,5 triệu đồng.

Sức sống số