Nước lũ rút đi, tình người ở lại
(CLO) Những hậu quả từ trận bão lịch sử vẫn còn đó, người Đèo Cả vẫn ngày đêm sát cánh cùng nhiều địa phương chịu ảnh hưởng từ bão lũ. Mong mỏi lớn nhất là làm sao để bà con sớm ổn định lại cuộc sống.
Theo dõi báo trên:
(CLO) Những hậu quả từ trận bão lịch sử vẫn còn đó, người Đèo Cả vẫn ngày đêm sát cánh cùng nhiều địa phương chịu ảnh hưởng từ bão lũ. Mong mỏi lớn nhất là làm sao để bà con sớm ổn định lại cuộc sống.
Những ngày qua, siêu bão Yagi (cơn bão số 3) và hoàn lưu gây ảnh hưởng nặng nề đến khu vực phía Bắc, đặc biệt là các tỉnh miền núi Đông Bắc. Trước tình hình đó, Tập đoàn Đèo Cả đã phối hợp với chính quyền các địa phương, các cơ quan chức năng để tham gia hỗ trợ người ứng phó bão lũ, tiếp tế lương thực và khắc phục thiệt hại cho đồng bào các địa phương.
Trước tình hình ảnh hưởng mưa lũ kéo dài, Cục Đường bộ Việt Nam đã thành lập các Đoàn kiểm tra nhằm kịp thời chỉ đạo tại hiện trường công tác khắc phục công trình giao thông tại một số địa bàn bị ảnh hưởng nặng nề sau bão số 3 (bão YAGI).
(CLO) Theo quy hoạch, dự án xây dựng đường cao tốc Sơn La - Điện Biên - Cửa khẩu Tây Trang được hoàn thành sau năm 2030 với quy mô 4 làn xe.Tổng mức đầu tư Dự án ước tính khoảng 9.684 tỷ đồng
(CLO) Về việc một nhóm người đã căng băng rôn "Yêu cầu Tập đoàn Đèo Cả, BOT Trung Lương - Mỹ Thuận thanh toán tiền vật liệu làm đường cao tốc 13 tỷ 533 triệu cho công ty Nguyễn Vinh”, Ban điều hành dự án Trung Lương - Mỹ Thuận cho biết,việc nợ này không liên quan đến DNDA và Tập đoàn Đèo Cả.
(CLO) Dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư lan rộng, nhiều doanh nghiệp phá sản hoặc “đứng im” thì “Người Đèo Cả” vẫn chuyển động mạnh mẽ, chủ động tạo lối đi riêng cho mình với chiến lược “quản người - quản việc - quản lợi nhuận” để tiến về phía trước, phát triển doanh nghiệp.
(CLO) Ngành giao thông vận tải đang đối mặt với nhiều khó khăn để hoàn thành mục tiêu 5.000 km đường cao tốc đến năm 2030. Hợp tác công-tư đang có dấu hiệu chững lại bởi bài toán kinh tế BOT.