Tập đoàn Tân Á Đại Thành và chương trình "Phồn vinh cuộc sống Việt"

Thứ sáu, 03/04/2015 12:22 PM - 0 Trả lời

Tập đoàn Tân Á Đại Thành và chương trình "Phồn vinh cuộc sống Việt"



Trong giai đoạn 1 của chương trình, tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ triển khai chương trình tại 21 tỉnh, thành trên cả nước với tổng kinh phí gần 2 tỷ đồng, xuất phát điểm tại tỉnh Bắc Giang.

Tân Á Đại Thành với mục tiêu hướng tới và khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm sử dụng những nguồn năng lượng tự nhiên, tham gia vào phong trào tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, đồng thời đóng góp tích cực vào mô hình phát triển nông thông mới, Tân Á Đại Thành tiến hành trao tặng bộ sản phẩm Tân Á, bao gồm: 01 Máy nước nóng năng lượng mặt trời và 01 Bồn nước inox Tân Á, tại các xã phường thuộc 21tỉnh, thành trên cả nước. Đối tượng được lắp đặt là các trạm y tế, nhà trẻ, nhà văn hoá…. trên địa bàn địa phương.

Cũng thông qua chương trình, tập đoàn Tân Á Đại Thành gópThông qua chương trình, tập đoàn Tân Á Đại Thành góp phần mang đến cho địa phương xu thế sử dụng nước nóng bằng nguồn năng lượng bất tận của thiên nhiên, từ đó thay đổi quan điểm sử dụng nước nóng bằng các vật dụng đun nước nóng bằng điện, qua đó góp phần giảm gánh nặng cung cấp điện cho ngành điện, tiết kiệm chi tiêu, chung tay bảo vệ môi trường.

 PV

Tin khác

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.

Bất động sản
ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp