Thaco đồng hành thêm 5 năm và tăng giá trị giải thưởng 'Đường lên đỉnh Olympia'

Thứ ba, 22/09/2020 11:16 AM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) cho biết đã quyết định tiếp tục làm nhà tài trợ chính cho chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” thêm 5 năm nữa, đưa hành trình của doanh nghiệp với chương trình lên chẵn 10 năm, đồng thời sẽ tăng giá trị của tất cả các giải thưởng.

Trong 5 năm từ 2017 đến 2022, Thaco tài trợ chính cho “Đường lên đỉnh Olympia” của Đài Truyền hình Việt Nam - VTV với tổng giá trị tài trợ gần 80 tỷ đồng.

Không chỉ mang về cho các bạn chiến thắng những suất học bổng du học có giá trị và các giải thưởng thực tế, chương trình còn tạo ra một môi trường học tập thú vị và hấp dẫn cho rất nhiều học sinh, sinh viên trên toàn quốc, các bậc phụ huynh và những người muốn mở rộng hiểu biết, bao gồm những kiến thức trong nhà trường và kiến thức rộng hơn ngoài xã hội.

Thaco sẽ tiếp tục đồng hành và tăng giá trị giải thưởng chương trình

Thaco sẽ tiếp tục đồng hành và tăng giá trị giải thưởng chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

Với rất nhiều ý nghĩa to lớn mà chương trình mang lại, Thaco sẽ tiếp tục đồng hành cùng “Đường lên đỉnh Olympia” trong 5 năm tiếp theo sau 2022, đồng thời sẽ tăng giá trị các giải thưởng. Cụ thể, từ năm thứ 20 của chương trình, giải chung kết năm là học bổng du học 35.000 ngàn USD được tăng lên 40.000 USD, giải nhì tăng từ 20 triệu đồng lên 100 triệu đồng, và giải ba cũng tăng 5 lần, từ 10 triệu đồng lên 50 triệu đồng. Tất cả các giải thưởng tuần, tháng và quý cũng được tăng thêm.

Ngày 20/9/2020 vừa qua, giá trị giải thưởng mới đã được áp dụng cho cuộc thi chung kết năm thứ 20 được phát sóng trực tiếp trên VTV3. Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) đã xuất sắc giành ngôi quán quân với 235 điểm, cũng là người chiến thắng chung kết đầu tiên nhận phần thưởng 40.000 USD do Thaco trao tặng. 

Thí sinh Vũ Quốc Anh (Trường THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk) về nhì với giải thưởng 100 triệu đồng. Hai thí sinh còn lại trong chung kết là Văn Ngọc Tuấn Kiệt (Trường THPT Thị xã Quảng Trị), Lưu Đào Dũng Trí (Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội) đồng giải ba (50 triệu đồng mỗi giải).

Với sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình, Thaco hy vọng đây sẽ là nơi tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa ham học hỏi để vươn xa, vươn cao hơn nữa, giúp các em học sinh ý thức nhiều hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của đất nước. 

Kiên Giang

Tin khác

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

(CLO) Việc tăng nguồn cung vàng ở thời điểm này chỉ mang tính ngắn hạn. Về lâu dài, việc đấu thầu vàng sẽ tạo ra nhiều bất ổn cho kinh tế trong nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

(CLO) Các công ty Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án năng lượng của Nga trên đảo Sakhalin do tầm quan trọng của chúng đối với an ninh năng lượng của Tokyo, Bộ Ngoại giao nước này tuyên bố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

(CLO) UBND tỉnh Quảng Nam vừa chấp thuận chủ trương đầu tư, chấp thuận nhà đầu tư dự án khai thác cát, sỏi, cuội làm vật liệu xây dựng tại mỏ cát, sỏi BTM8-ĐC (thôn Thanh Trước, xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My).

Thị trường - Doanh nghiệp
Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

(CLO) Ngày 17/4/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, nhằm hỗ trợ người dân sớm chuyển đổi lên 4G trước thời điểm dừng công nghệ 2G (dự kiến vào tháng 9/2024) nhường tần số cho các công nghệ mới, Viettel triển khai nhiều phương án hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp dịch vụ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

(CLO) Niềm tin kinh doanh tại các công ty sản xuất và dịch vụ lớn của Nhật Bản giảm trong tháng 4 so với tháng trước, do áp lực chi phí sinh hoạt và điều kiện kinh tế không ổn định ở thị trường chủ đạo Trung Quốc.

Thị trường - Doanh nghiệp