Thaco khởi động chương trình hiến máu nhân đạo trên phạm vi toàn quốc

Thứ tư, 12/06/2019 21:27 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ô tô Trường Hải - Thaco vừa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2019 của tập đoàn. Sau buổi hiến máu đầu tiên vào 6/6/2019 tại TP. HCM, chương trình đã được mở rộng rộng ra phạm vi toàn quốc.

Hơn 200 đơn vị máu đã được hiến tặng bởi cán bộ, nhân viên Thaco tại TP.HCM.

Hơn 200 đơn vị máu đã được hiến tặng bởi cán bộ, nhân viên Thaco tại TP.HCM.

Theo đó, chỉ trong ngày đầu tiên, hơn 200 cán bộ công nhân viên Thaco đã tham gia hiến gần 200 đơn vị máu và được Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP. HCM tiếp nhận, sẵn sàng truyền máu cho những trường hợp cần trên địa bàn thành phố.

Tiếp đó, tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai và các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, Thaco phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ địa phương để tổ chức chương trình ý nghĩa này, dự kiến sẽ tiếp tục có thêm 2000 đơn vị máu được hiến tặng.

Được biết, hàng năm Thaco luôn dành một phần kinh phí để thực hiện nhiều chương trình xã hội lớn, nổi bật trong năm 2018 và đầu năm 2019 là xây dựng hơn 20 cây cầu dân sinh cho các huyện biên giới với giá trị 25 tỷ đồng, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, trao tặng nhà tình nghĩa, ủng hộ quỹ nước sạch học đường… Đặc biệt trong năm 2018, Thaco đã xây dựng công trình vòng xuyến 2 tầng tại tỉnh Quảng Nam với giá trị 600 tỷ đồng để trao tặng cho tỉnh, góp phần vào việc phát triển địa phương.

Cũng nằm trong chuỗi các chương trình xã hội này, hiến máu nhân đạo là một trong những chương trình có ý nghĩa lớn, nằm trong chiến lược xây dựng văn hóa với triết lý “Mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước” của Thaco. Trong 11 năm qua, Thaco đã tổ chức 13 lần hiến máu nhân đạo, mỗi năm có gần 1.600 đơn vị máu được hiến tặng. Năm 2018, sau đợt phát động đã có hơn 3.000 cán bộ công nhân viên công ty đăng ký, hiến được gần 2.000 đơn vị máu.

Được biết, tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai - nơi hơn 9.000 cán bộ công nhân viên làm việc có thành lập câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống”, thu hút đông đảo cán bộ công nhân viên tham gia, luôn sẵn sàng hiến máu cho các trường hợp cấp cứu thuộc các bệnh viện Quảng Nam.

K.G

Tin khác

Công ty cổ phần Cát Lợi: Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển

Công ty cổ phần Cát Lợi: Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển

(CLO) Với mục tiêu Liên tục đổi mới - Đồng hành gắn kết - Vươn tầm phát triển, Công ty Cát Lợi không ngừng thực hiện đầu tư, đổi mới công nghệ hiện đại tiên tiến, sau 32 năm hoạt động, công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bao bì, phụ liệu thuốc lá, cung cấp cho ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá trong và ngoài nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%

(CLO) Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%. Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Thị trường - Doanh nghiệp
Habeco: Chủ động ứng phó, vượt qua giai đoạn khó khăn

Habeco: Chủ động ứng phó, vượt qua giai đoạn khó khăn

(CLO) Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 vừa tổ chức, các cổ đông của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã bày tỏ ghi nhận, đánh giá cao đối với sự chủ động của ban lãnh đạo Tổng Công ty trong việc lên kế hoạch và linh hoạt thực hiện các giải pháp duy trì hiệu quả sản xuất - kinh doanh trong tình hình ngành còn có nhiều khó khăn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Chủ tịch Công ty Cổ phần KLB: Phải “vượt sóng” bằng chất lượng sản phẩm

Chủ tịch Công ty Cổ phần KLB: Phải “vượt sóng” bằng chất lượng sản phẩm

(NB&CL) Ông Bùi Trọng Tấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần KLB cho rằng, một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp của mình vượt qua nhiều khó khăn, thách thức là phải có chiến lược rõ ràng, lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi.

Thị trường - Doanh nghiệp
ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp