(CLO) Sáng 28/4, thông tin từ Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng cho biết, vừa tạm giữ hơn 4.500 sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ, trong đó, nhiều sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu lớn.
Trước đó, qua trinh sát, lực lượng quản lý thị trường đã kiểm tra đột xuất cửa hàng mỹ phẩm trên đường Hùng Vương (quận Hải Châu) và đường Lý Thái Tổ (quận Thanh Khê) cùng một kho hàng của công ty chuyển phát nhanh (đường Đống Đa, quận Hải Châu).
Kết quả kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4.466 sản phẩm nước hoa, mặt nạ dưỡng da, ví cầm tay, đồng hồ đeo tay, giày dép các loại do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Chanel…
Đáng chú ý, các sản phẩm bị phát hiện đều không có hóa đơn, chứng từ kèm theo để chứng minh tính hợp phát của hàng hóa.
Hiện, Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng đang tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh và xử lý theo quy định.
(CLO) Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
(CLO) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ 4 của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.
(CLO) Một nhóm các nhà sản xuất tấm pin mặt trời lớn của Mỹ đã kiến nghị lên Tổng thống Joe Biden kêu gọi áp thuế nhập khẩu đối với tấm pin nhập khẩu từ Campuchia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Lý do: giá thấp đang ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của họ.
(CLO) Trong khi các nhà sản xuất ô tô của Mỹ và châu Âu đang vật lộn với nhu cầu xe điện yếu, Trung Quốc đang tung ra ngày càng nhiều xe điện cỡ nhỏ và giá rẻ nhằm chiếm lĩnh thị trường ôtô trong nước và các thị trường khác ở châu Á.
(CLO) Để có thể giữ vững và nâng cao thứ hạng, tăng thị phần và tăng giá trị xuất khẩu thủy sản sang Singapore, Việt Nam cần tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt hàng thủy sản.